Tags:
Forums: 

บริษัท จีดับบลิว รีโวลูชั่น จำกัด เปิดตัวเว็บไซต์ www.ClickGW.com ทางเลือกใหม่ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง ที่มีการรวบรวมสินค้า กว่า 500 ชนิดครอบคลุมหมวดสินค้ากว่า 10 หมวด พร้อมข้อมูลรายละเอียดของสินค้าต่างๆอย่างครบถ้วน รวมถึงการทำโปรโมชั่นที่หลากหลายและต่อเนื่อง
ClickGW.com มุ่งเน้นความสำคัญในการให้บริการ ด้วยทางเลือกในการชำระเงินค่าสินค้าและการจัดส่งที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้บริโภคมีความสะดวกในการเลือกช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าและการจัดส่งที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค
อีกทั้งสินค้าทุกชิ้นภายในเว็บไซต์ เป็นสินค้าที่ทางเราคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน มีการรับประกันสินค้าหลังการขาย รวมถึงทีมบริการลูกค้า ที่พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการตัดสินใจซื้อ ต่างจากเว็บอื่นๆ ที่เน้นเปิดให้ใช้พื้นที่ภายในเว็บเพื่อขายสินค้า ทำให้ไม่สามารถควบคุมมาตรฐานของสินค้าและบริการได้
ในอนาคตเรายังมีแผนที่จะพัฒนาระบบต่างๆภายในเว็บไซต์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทางผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นต่างๆ โดยมุ่งหวังว่า ผู้บริโภคจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด และกลับมาใช้บริการกับเราตลอดไป

Get latest news from Blognone