Tags:
Forums: 

โซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงของแทนด์เบิร์กสามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นของซิสโก้ได้ ช่วยให้การประสานงานระหว่างบริษัทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) (OSLO: TAA.OL) ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อระบบการสื่อสารทางไกลเสมือนจริง (Telepresence) ระหว่างระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงของแทนด์เบิร์กกับระบบ Cisco CTS 3000 ของซิสโก้ โดยนับเป็นครั้งแรกที่ Telepresence Interoperability Protocol (TIP) ของซิสโก้ สามารถเชื่อมเข้ากับเซิร์ฟเวอร์การประชุมทางไกลเสมือนจริงของแทนด์เบิร์กได้ ซึ่งการเชื่อมต่อดังกล่าวทำให้โซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงของซิสโก้เป็นอีกโซลูชั่นหนึ่งซึ่งเชื่อมต่อกับโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงของแทนด์เบิร์กได้อย่างไร้พรมแดน ทั้งยังมีจอภาพความคมชัดสูงถึง 3 จอด้วย

“สิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างชุมชุมวิดีโอระดับโลกคือ องค์กรต่างๆ ต้องไม่ถูกจำกัดโดยเทคโนโลยี” เฟดริค ฮัลวอร์เซ่น ซีอีโอของแทนด์เบิร์ก กล่าว “โซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงของเราสามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นของผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นได้หลายโซลูชั่น รวมถึงโซลูชั่นของโพลีคอม (Polycom) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) และเราก็ยินดีมากที่ตอนนี้โซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงของแทนด์เบิร์กสามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นของซิสโก้ได้ ทั้งนี้ การสร้างความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแทนด์เบิร์กในการสร้างมาตรฐานที่เปิดกว้าง พัฒนาโซลูชั่นที่ยืดหยุ่น และคุ้มครองการลงทุนด้านวิดีโอของลูกค้าเพื่ออนาคต”

ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) ระบุว่า ตอนแรกหลายบริษัทคิดว่าการประชุมทางไกลเสมือนจริงเป็นเพียงระบบเสริมของบริษัท แต่ความจริงแล้วเทคโนโลยีดังกล่าวจะมีประโยชน์มากเมื่อสามารถเชื่อมต่อกับระบบการประชุมผ่านวิดีโออื่นๆ ได้ทั้งภายในและนอกองค์กร ทำให้ทุกคนสามารถร่วมประชุมได้จากทุกที่ โดยลูกค้าของแทนด์เบิร์กจะได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่อระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงเข้ากับการประชุมผ่านวิดีโอเพื่อการประสานงานระหว่างบริษัทต่อบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ แทนด์เบิร์กยังคงเป็นหนึ่งในเรื่องการนำเสนอโซลูชั่นอันทันสมัยสู่ตลาดโดยดูได้จาก

  • แทนด์เบิร์กเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงด้วยความคมชัดสูงแบบหลายจอภาพ ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบ Cisco TelePresence CTS 3000
  • แทนด์เบิร์กเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงของผลิตภัณฑ์ยี่ห้อได้โดยที่คุณภาพการสื่อสารยังครบถ้วน
  • แทนด์เบิร์กเป็นบริษัทแรกที่สามารถเชื่อมต่อวิดีโอความคมชัดสูงระหว่าง Microsoft Office Communicator และระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงแบบหลายจอภาพ
  • แทนด์เบิร์กเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริงและการประชุมผ่านวิดีโอความคมชัดสูงแบบครบวงจร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับระบบมาตรฐานอื่นๆ ได้ทั้งภายในองค์กรและระหว่างบริษัทต่อบริษัท

การทำงานร่วมกับระบบ Cisco CTS 3000 และระบบอื่นๆ ของซิสโก้จะำพร้อมใช้โดยการอัพเกรดซอฟท์แวร์ของ TANDBERG Telepresence Serverในช่วงปลายปีนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแทนด์เบิร์กสามารถดูได้ที่ http://www.tandberg.com หรือติดต่อได้ที่ moreinfo@TANDBERG.com

เกี่ยวกับแทนด์เบิร์ก
แทนด์เบิร์ก เป็นผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพ การประชุมทางไกลเสมือนจริง การประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูง และการประชุมทางไกลผ่านโทรศัพท์มือถือ บริษัทมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในนิวยอร์กและนอร์เวย์ นอกจากนี้ บริษัทมีหน้าที่ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดระบบและซอฟต์แวร์สำหรับการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพ เสียง และข้อมูล นอกจากนั้น บริษัทยังรับผิดชอบด้านงานขาย การสนับสนุนด้านเทคนิค และบริการเสริมอื่นๆ ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ แทนด์เบิร์กจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสโล โดยใช้ชื่อย่อหุ้น TAA.OL ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tandberg.com

TANDBERG เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนชื่อผลิตภัณฑ์หรือบริษัทอื่นๆ ที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ

ติดต่อ: ไนเลช ไพรแทม
แทนด์เบิร์ก เอเชียแปซิฟิก
โทร: +65-9369-5477
อีเมล: Nilesh.pritam@tandberg.com

แหล่งข่าว: แทนด์เบิร์ก

Get latest news from Blognone