Tags:
Forums: 

ผู้เล่นกว่า 22,7000 คนร่วมบริจาคเงินให้กับโครงการ “Aid for Haiti” ของฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์
นักเล่นโป๊กเกอร์กว่า 22,700 คนบนเว็บไซต์ ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) ช่วยกันระดมทุนกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐผ่านโครงการ “Aid for Haiti” เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวเฮติที่เป็นเหยื่อของเหตุการณ์แผ่นดินไหวความรุนแรง 7.0 ริกเตอร์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา
เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จะนำไปมอบให้กับสภากาชาด (http://american.redcross.org), องค์การแพทย์ไร้พรมแดน (https://donate.doctorswithoutborders.org) และองค์การยูนิเซฟ (https://secure.unicefusa.org/site/Donation2?df_id=6680&6680.donation=form1) โดยผู้เล่นบริจาคเงินผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ การลงทะเบียนเล่นในทัวร์นาเมนท์ “Aid for Haiti” ซึ่งเป็นการบริจาคเงินค่าเข้าเล่นให้กับเฮติ การลงทะเบียนในทัวร์นาเมนท์ “no play” ซึ่งเป็นการบริจาคเงินโดยไม่เล่นโป๊กเกอร์ และการบริจาคเงินโดยตรงเข้าบัญชีของฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์
ตลอดระยะเวลา 7 วันที่มีการรับบริจาค ผู้เล่นได้บริจาคเงินรวมกันเป็นจำนวน 290,000 ดอลลาร์ และฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ ร่วมสมทบทุนอีกเท่าตัวเป็น 580,000 ดอลลาร์
นักเล่นโป๊กเกอร์ยังสามารถบริจาคเงินได้อย่างต่อเนื่องเข้าบัญชี “Aid for Haiti” ของฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ ด้วยเงินบริจาคขั้นต่ำเพียง 5 ดอลลาร์
ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนเงิน รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ “Aid for Haiti” ได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com/aid-for-haiti

      เกี่ยวกับ ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์
      ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ เป็นผู้ให้บริการห้องเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงชั้นนำของโลก ทางเว็บไซต์ไม่ได้ทำธุรกิจการพนัน เดิมพัน และไม่ได้ร่วมเล่นเกมในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง เพียงแต่ให้บริการห้องโป๊กเกอร์สำหรับผู้ที่ต้องการแข่งกับผู้อื่นเพื่อความสนุกสนาน รางวัล หรือเงินเท่านั้น โดยผู้เล่นจะได้รับสุดยอดประสบการณ์การเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ด้วยกราฟฟิกที่สมจริง บริการลูกค้าชั้นยอด และระบบความปลอดภัยชั้นเลิศ โดยทางเว็บไซต์ดำเนินงานภายใต้การควบคุมดูแลของคณะกรรมการควบคุมการพนันแห่งคานาวาเก (Kahnawake Gaming Commission) ส่วนในสหราชอาณาจักรอยู่ภายใต้การดูแลของคณะกรรมการควบคุมการพนันแห่งอัลเดอร์นีย์ (Alderney Gambling Control Commission) ผู้เล่นทุกระดับสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์เล่นโป๊กเกอร์ได้ที่ http://www.fulltiltpoker.com อย่างไรก็ตาม การเล่นโป๊กเกอร์เสมือนจริงเป็นสิ่งถูกกฎหมายในประเทศที่จัดการเล่น แต่อาจเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศที่ผู้เล่นแต่ละคนอาศัยอยู่ ดังนั้นผู้เล่นต้องรับผิดชอบตัวเองหากการเล่นโป๊กเกอร์เป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศของท่าน

      แหล่งข่าว: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์
Get latest news from Blognone