Tags:
Forums: 

Omniture SiteCatalyst® ปรับปรุงแคมเปญด้านการตลาด เสริมสร้างยอดขาย เพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ออมนิเจอร์ คอนซัลติ้งดำเนินการติดตั้งระบบ

ออมนิเจอร์ (Omniture) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอะโดบี (Adobe) (Nasdaq:ADBE) และผู้นำด้านการจัดหาซอฟต์แวร์การปรับปรุงธุรกิจออนไลน์ เปิดเผยในวันนี้ว่า โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ของญี่ปุ่น ได้ไว้วางใจเลือกใช้ Omniture SiteCatalyst® เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลออนไลน์ของบริษัทฯ โดยจะทำหน้าที่วิเคราะห์และปรับปรุงแคมเปญการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมการขาย ปรับปรุงแบรนด์ และเสริมสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า ออมนิเจอร์จะถูกใช้สำหรับไซต์องค์กรทั่วโลกของโตโยต้า (www.toyota.co.jp) รวมถึงไซต์ที่เป็นทางการสำหรับแบรนด์โตโยต้า และไซต์อื่นๆ อีกสิบไซต์

นายมาร์คัส ออตสุจิ ผู้จัดการประจำประเทศญี่ปุ่นของออมนิเจอร์ บริษัทในเครือของอะโดบี กล่าวว่า “SiteCatalyst ช่วยให้โตโยต้าได้รับข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่สามารถนำไปใช้ในทางปฏิบัติ และเสริมสร้างขีดความสามารถด้านการแข่งขันในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจปัจจุบันซึ่งลูกค้าได้รับการสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์ผ่านทางออนไลน์ นอกจากนี้ สำหรับชุดโซลูชั่น Omniture Online Marketing Suite™ เรายังได้ผนวกรวมระบบวิเคราะห์ข้อมูลออนไลน์เข้ากับเครื่องมือด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพอื่นๆ เช่น โซลูชั่นสำหรับการทดสอบและกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การปรับปรุงกิจกรรมการด้านการตลาดผ่านเสิร์ชเอนจิ้น ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้โตโยต้าสามารถขยายกิจกรรมด้านการปรับปรุงการตลาดทางออนไลน์ ซึ่งนับเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจของโตโยต้าในการปรับใช้เทคโนโลยีของออมนิเจอร์”

นายจอช เจมส์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการของออมนิเจอร์ กล่าวว่า “แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างโตโยต้ายังคงเลือกใช้เทคโนโลยีของออมนิเจอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อจัดหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกิจกรรมด้านการตลาดผ่านระบบออนไลน์เราคาดหมายว่าโตโยต้าจะได้รับประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรมและผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุนในซอฟต์แวร์ SiteCatalyst รวมถึงคำแนะนำที่ได้รับจากออมนิเจอร์ คอนซัลติ้ง”

SiteCatalyst เป็นส่วนหนึ่งของ Omniture Online Marketing Suite™ และเป็นโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้นักการตลาดได้รับทราบข้อมูลข่าวกรองแบบเรียลไทม์ที่สามารถนำไปใช้ได้ในทางปฏิบัติในเรื่องกลยุทธ์ออนไลน์และโครงการด้านการตลาด

เกี่ยวกับออมนิเจอร์ บริษัทในเครือของอะโดบี

ออมนิเจอร์ (Omniture) เป็นหน่วยธุรกิจของบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ (Adobe Systems Incorporated) โดยเป็นผู้นำด้านการจัดหาซอฟต์แวร์การปรับปรุงธุรกิจออนไลน์สำหรับการจัดการและปรับปรุงช่องทางธุรกิจที่หลากหลายทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซอฟต์แวร์ของออมนิเจอร์มีให้เลือกทั้งแบบโซลูชั่นที่ติดตั้งภายในองค์กรและบริการซอฟต์แวร์แบบออนดีมานด์ โดยจะช่วยให้ลูกค้าสามารถบันทึก จัดเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลที่สร้างขึ้นจากเว็บไซต์ของตนเองและแหล่งข้อมูลอื่นๆ และจัดหาข้อมูลเชิงลึกทางด้านธุรกิจในเรื่องประสิทธิภาพและผลการปฏิบัติงานด้านการขายและการตลาด รวมถึงกระบวนการทางธุรกิจอื่นๆ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.omniture.com

Get latest news from Blognone
By: lew.★ on 25 January 2010 - 14:10 #151514
lew.★'s picture

ชื่อแปลกครับ ออตสุจิ ฟังดูคุ้นๆ