Tags:
Forums: 

บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำผลิตภัณฑ์เร้าเตอร์ ยุคใหม่ รุ่นที่ 2 หรือ ISR G2 ที่มีสมรรถนะเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ Cisco ISR รุ่นก่อนหน้าถึง 5 เท่า ช่วยให้องค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถได้รับความสะดวกและปรับเปลียนบริการบนเครือข่ายทางด้านธุรกิจที่สำนักงานสาขาได้ตามความต้องการ เช่น วิดีโอ และแอพพลิเคชั่นที่รองรับการทำงานร่วมกัน ซึ่งนับเป็นองค์ประกอบสำคัญของสถาปัตยกรรมเครือข่ายไร้พรหมแดน (Borderless Networks)

Cisco 1900 Series Integrated Services Router: Cisco 1941 เป็นเราเตอร์แบบโมดูลาร์ขนาดกะทัดรัด นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในการเชื่อมต่อ รวมถึงเครือข่ายไร้สายแลน 802.11n เพิ่มเติมจากบริการที่เป็นผู้นำตลาดในขณะนี้ เช่น การรักษาความปลอดภัย ระบบแลนสวิตช์ และบริการระบบแลนไร้สาย โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ในอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดตั้งโต๊ะได้นี้

Cisco 3900 Series Integrated Services Router: เป็นผลิตภัณฑ์หลักในตระกูล ISR G2 โดยเราเตอร์รุ่นนี้มีความพร้อมใช้งานสูง ปกป้องเงินลงทุนในระยะยาว เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และรองรับการขยายได้อย่างยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลรักษาระบบและเพิ่มความคล่องตัวให้กับเครือข่าย ด้วยการผนวกรวมบริการด้านการรักษาความปลอดภัย ระบบแลนสวิตช์ การสื่อสารแบบครบวงจร วิดีโอ บริการแลนไร้สาย การปรับปรุงประสิทธิภาพของ WAN และบริการแอพพลิเคชั่น

Get latest news from Blognone