Tags:
Forums: 

MSI Wind Series ได้ถูกเลือกใช้จากผู้ที่ใช้งานทั่วโลก จนได้งานออกแบบใหม่พิเศษสำหรับปี 2010 ด้วย U135 และU130 ด้วยการผลิตชิ้นงานขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อให้รอง รับกับ ซีพียูโปรเซสเซอร์ใหม่ Intel Atom N450 ที่พร้อมขายพร้อมกันแล้วทั่วโลก

MSI Wind U135 และ U130 ได้ผลิตชิ้นงานใหม่ทั้งหมดด้วยระบบ Color Film Print Coating และอีกทั้งยังเป็น 1ใน2 ของโลกที่ใช้ขุมพลังจาก Intel Pine Trail platform ผนวกกับระบบไวน์แม็กซ์ที่กรรันตีมาตรฐาน ระดับโลก

มร.แซม เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ได้พูดถึง MSI Wind Series Millions Special Edition U135 ว่าเกิดขึ้นจากเสียงตอบรับของผู้ใช้งานนับล้านคนทั่วโลก และ MSI ได้นำเสียงตอบรับบวกความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลกนั้น มาปรับเปลี่ยนในส่วนของการออกแบบ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้นจนทำให้การออกแบบนั้นถือ ว่าสมบูรณ์แบบมากที่สุด อีกทั้งการได้นำระบบปฏิบัติการ Window 7 แบบ pre-installed รวมกับการนำเอาสถาปัตยกรรม Intel ATOM N450 processor รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ช่วยสามารถให้การใช้งานราบลื่นมากยิ่งขึ้น และการออกแบบที่สวยงามของชิ้นงาน, การออกแบบใหม่ของคีย์บอร์ดแบบ Chiclet อีกทั้งระบบการผลิตฝาหลังใหม่ด้วยระบบ Color Film Print coating พร้อมทัชแพทที่กว้างกว่าเน๊ตบุ๊คปกติถึง20% และแบ็ตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

Wind Millions Special Edition: บ่งบอกถึงบุคลิคของคนทันสมัยเช่นคุณ

MSI Wind U135,U130 และ U140 คืออีกระดับที่เหนือกว่าด้านการดีไซน์และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบที่รวมความล้ำสมัยขององค์ประกอบต่างๆ และอีกทั้ง ระบบการเคลือบสีบนฟิลม์ที่พิเศษสุด เอกสิทธิ์เฉพาะMSI เท่านั้น MSI U135 มีให้คุณสามารถเลือกได้ถึง 4สี : Refined Silver, Wind Dancer Black, Trendy Blue, และ Cherry Red ส่วน U130 มาพร้อมกับโทนสีมาตรฐาน : Angelic White และ Wind Dancer Black โดยทั้งสองรุ่น U135 และ U130 เคลือบสีพิเศษที่สามารถทนทานรอยขูดขีดและสีสันสวย งามตลอดการใช้งาน

สัมผัสแห่งความเรียบง่าย: U 135 และ U 130 โดดเด่นจากโน๊คบุ๊คในตระกูลของ MSI โน๊ตบุ๊ค ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของงานดีไซน์ และน้ำหนักที่เบาสะดวกในการพกพา ตอบโจทย์การใช้งานด้วยหน้าจอขนาด 10นิ้ว LED Backlight ความละเอียด1024x600 ที่ทำให้รับการมองเห็นเต็มตามากกว่าในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเวปหรือการทำงานเอกสาร ด้วยสีสันที่คมชัดสดใส และมากไปกว่านั้นด้วยทั้งสองรุ่นได้ถูกออกแบบ ให้มีความสวยงามมากขึ้นด้วยเส้นสายงานการดีไซน์ที่ลงตัวมากขึ้นและ ยังได้อารมณ์ของการใช้งานที่แสนจะเรียบง่าย

ที่สุดของการออกแบบที่สะดวกและสมบูรณ์แบบด้านการใช้งาน

Chiclet Keyboard ออกแบบพิเศษสุดจาก MSI : ด้วยการนำความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลกเพื่อการออกแบบให้สามารถใช้ งานได้สะดวกมายิ่งขึ้น โดยหนึ่งในคุณลักษณะเด่นๆของ Wind U135 จาก MSI คือการออกแบบคีย์บอร์ดแบบ Chiclet keyboard ที่แยกกันอย่างอิสระ ให้ความแม่นยำและนุ่มนวลมากขึ้น

ทัชแพทที่กว้างขึ้น 20% : U135 ออกแบบให้ทัชแพทมีความกว้างมากยิ่งขึ้น ให้การใช้งานที่สะดวก และง่ายต่อการสั่งการ และนี่คือสิ่งหนึ่งที่ทาง MSI ได้นำเสียงตอบรับจากผู้ใช้มาพัฒนากับ Netbook ของทาง MSI

สุดยอด Battery ที่ใช้งานได้ยาวนาน

ซีพียูล่าสุด Intel ATOM N450 Processor : MSI Wind U135 และU130 ทั้งสองรุ่นได้ใช้ ซีพียูใหม่ล่าสุดจาก Intel ATOM N450 ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่ทำให้อัตราการใช้ พลังงานต่ำลงที่5.5 watts และทำให้แบ็ตเตอร์รี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น 15% และประสิทธิภาพโดยรวมดีขึ้นกว่าเดิมถึง 10%

เอกสิทธิเฉพาะ ECO Engine Technology จาก MSI : ด้วยการแสดงผลจากหน้าจอ LED และระบบ ECO Engine technology ที่สามารถนำเอาศักยภาพของ Intel ATOM N450 processor มาใช้งานได้อย่างเต็มที่ในด้านการจัด สรรพลังงาน และด้วยระบบ ECO Engine technology ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามการใช้งาน ณ.ขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการเล่นเกม,ดูหนัง,พรีเซนต์งาน,ทำ งานเอกสาร หรือแม้ระบบประหยัดพลังงานสูงสุด ที่ทำให้ U135 และ U130 สามารถพกพาและนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ตลอด ทั้งวัน

  • การใช้งานจากพลังงานแบ็ตเตอร์รี่อาจ มีความแตกต่างจากการใช้งานในรูปแบบที่ต่างกัน

เหนือระดับกับระบบการสื่อสารแบบไร้สาย

ใบรับรองระบบ WiMAX Certification ระดับโลก : The U135 และ U130 ทั้งสองรุ่นสนับสนุนระบบเทคโนโลยีการสื่อสารแบไร้สายล่าสุด 3.5G WiMAX (อุปกรณ์เสริม) และเป็นNetbook ตัวแรกในตลาดที่ควบรวม ซีพียู ATOM N450 processor กับระบบสื่อสารแห่งอนาคต WiMAX

802.11 b/g/n WLAN: ทั้งสองรุ่น The U135 และ U130 ได้มีระบบเชื่อมต่อ 802.11 b/g/n WLAN, เวปแคม ความละเอียดที่ 1.3MP, บลูทูท V2.0 EDR, ลำโพงสเตอร์ริโอ, และบิวท์อินไมโครโฟน และ บวกกับ ระบบพิเศษสุดจากทาง MSI ด้วย Easy Face, Webcam Companion, Visual Effect2, and ระบบ Print Creation software ที่จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ขนาดพกพาของผู้ใช้ งานสามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ

Get latest news from Blognone