Tags:
Forums: 

วัน-ทู-คอล! จัดงาน “10 ปี วัน-ทู-คอล!” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยปิดสยามสแควร์ ซอย 3 และลานฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ถึง 2 วัน 2 คืน

คือวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม (วันนี้กับพรุ่งนี้) เพื่อฉลองในโอกาสที่วัน-ทู-คอล! อยู่เคียงข้างลูกค้ามาครบ 10 ปี โดยงานนี้ได้รวบรวมความ

พิเศษและความสนุกสนานไว้มากมาย เริ่มจากการเนรมิตบริเวณหน้าลานฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ให้เป็นเวทีแห่งความสนุกสนาน ด้วยคอนเสิร์ต “วัน-ทู-คอล!

สมอลล์รูม คู่กันมันส์มา 10 ปี” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของค่ายเพลงสมอลล์รูม ที่งานนี้ขนทัพศิลปินชื่อดังทั้งค่ายกว่า 40 ชีวิต

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อาทิ วง 4 เต่าเธอ , สเลอ , แทททู คัลเลอร์ , เดอะ ริชแมนทอย , ญารินดา , มารีญา , ซุปเปอร์เบเกอร์

มาร่วมมอบความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับทุกคน และนอกจากความสนุกสนานที่ได้รับกันภายในงานแล้ว ภายในงานวัน-ทู-คอล! ยังมอบของรางวัลพิเศษ

ทั้งโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอรี่พร้อมแพ็คเกจวัน-ทู-คอล! และรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ให้กับลูกค้าที่ส่ง SMS เข้ามาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 10 ปี

วัน-ทู-คอล! อีกด้วย ที่สำคัญรายได้จาก SMS ทั้งหมดทางวัน-ทู-คอล! จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาต่อไป

        พร้อมกันนี้วัน-ทู-คอล! ยังเอาใจคนหัวสมัยใหม่ด้วยการจัดกิจกรรม “วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส” ครั้งสุดท้ายปลายปี  บริเวณสยามสแควร์

ซอย 3 เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่รวบรวมสุดยอดของดีไซน์เก๋แห่งยุคที่ได้รับรางวัล “สุโค่ย” การันตีโดย โน้ส-อุดม แต้พานิช มาประชันกันในงานอย่างเต็ม

ที่ เพื่อให้น้องๆ วัยทีนได้เข้ามาร่วม โชว์ ช้อป ชม สินค้าไอเดียดี ดีไซน์เด็ด ของเพื่อนๆ กันอย่างจุใจ ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปดู เข้าไปดูการถ่ายทอดสดได้ที่

เว็บไซด์www.12call.ais.co.th

Get latest news from Blognone