Tags:

No Description

ไม่ใช่รถมือหนึ่งเท่านั้นที่เป็นที่สนใจ แต่รถมือสองเองก็เช่นกัน การหาซื้อรถมือสองมาขับก็เป็นที่นิยมกันมากขึ้น ซึ่งรถมือสองไม่ได้หมายถึงรถสภาพเก่าซอมซ่ออย่างที่เคยเข้าใจกัน ซึ่งในตลาดรถมือสองมีรถที่มีคุณภาพและมีหลากหลายประเภทให้เลือกสรรตามการใช้งาน

เนื่องจากการหาซื้อรถมือสองได้รับความนิยมมากขึ้น CARRO Automall จึงอยากจัดอันดับแบรนด์รถที่เป็นที่นิยมในตลาดรถมือสองมาฝากสำหรับคนที่กำลังหาซื้อรถยนต์มือสองอยู่ตอนนี้

อันดับ 3. Isuzu
เนื่องจากรถกระบะเป็นรถที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมในประเทศไทย เพราะสามารถใช้ขนของ รวมถึงบรรทุกสัมภาระได้ และแบรนด์ Isuzu คือผู้ผลิตรถกระบะรายใหญ่ที่ผลิตรถกระบะที่มีช่วงล่างที่แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับการใช้งานที่สมบุกสมบัน ซึ่งนอกจากรถกระบะแล้ว Isuzu ก็ยังผลิตรถประเภทครอสโอเวอร์ อย่าง Isuzu MU-X อีกด้วย ซึ่งทำให้แบรนด์รถยนต์แบรนด์นี้เป็นรถที่คนนิยมในตลาดรถมือสอง

อันดับ 2: Honda
สำหรับ Honda ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ยนตรกรรมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณภาพเครื่องยนต์ไม่ได้ด้อยกว่าแบรนด์ใดๆ เนื่องจากเครื่องยนต์ของ Honda คือเครื่องยนต์ที่ทีมแข่ง F1 อย่าง Red Bull Racing และ Scudaria AlphaTauri เลือกใช้ นอกจากนี้ ตัวรถที่ใช้ตามบ้านทั่วไปก็มีหลากหลายให้เลือกตามการใช้งานไม่ว่าจะเป็น Honda Civic, Honda City, CRV และ Honda Jazz อะไหล่หาง่าย มีศูนย์บริการค่อนข้างเยอะ

อันดับ 1: Totyota
เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีรถหลากหลาย ตั้งแต่รถกระบะ อย่าง Toyota Hilux, รถครอสโอเวอร์ อย่าง Fortuner, รถคอมแพกต์ อย่าง Yaris ไปจนถึงรถให้ความลักชัวรีในราคาที่เอื้อมถึงได้ อย่าง Camry สิ่งที่ทำให้รถแบรนด์นี้น่าปรารถนาในตลาดรถมือสอง นั่นก็เพราะราคาของรถแบรนด์นี้ล้วนมีราคาที่จับต้องได้ง่าย สมรรถนะดี ขับสบาย มีรุ่นที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของคนอย่างทั่วถึง นอกจากนี้อะไหล่หาได้ง่าย มีศูนย์บริการมากมายคอยให้การดูแลอย่างทั่วถึง

หากคุณกำลังหาซื้อรถมือสองที่ได้คุณภาพ CARRO Automall มีรถมือสองหลากหลายแบรนด์และหลากประเภทให้คุณเลือก ไม่ว่าจะ walk-in มาดูด้วยตัวเองหรือผ่านตลาดรถออนไลน์ของเรา ซึ่งรถมือสองที่เราจัดจำหน่ายผ่านการตรวจสอบแบบ Double Check ตามมาตรฐานญี่ปุ่น จึงไว้ใจได้ว่ารถมือสองของคุณจะเป็นรถที่มีคุณภาพ พร้อมรับประสบการณ์ใหม่สำหรับรถยนต์มือสองได้ที่ CARRO Automall

CARRO Automall รถบ้านมือสอง คัดเกรด ไมล์แท้
ซื้อรถฟรีดาวน์ 0 บาท
ฟรี! ค่าจัดโอน
รับประกัน 2 ปีหรือ 20,000 กม. | 179 รายการ
ตรวจสภาพรถแบบ Double check จากคาร์โร และผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น
มีให้เลือกเพียบ [คลิก] >> https://th.carro.co/taladrod/allcar/carro</>

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 02-508-8690
Line OA: @carroautomall
Facebook: CARRO.Automall

Get latest news from Blognone