Tags:
Forums: 

กรุงเทพ – 19 มิถุนายน 2552 บลูโค้ท ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำในเทคโนโลยีเครือข่ายการนำเสนอแอพพลิเคชั่นได้ประกาศว่า ได้ประกาศว่า โอเชี่ยน สกาย บริษัทเครื่องแต่งกายครบวงจรติดตั้งอุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจีของบลูโค้ท เพื่อความปลอดภัยของการแลกเปลี่ยนข้อมูลของทีมงานด้านการออกแบบ การผลิตและจัดจำหน่าย ในภูมิภาค อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจีช่วยให้โอเชี่ยน สกาย สร้างสิ่งแวดล้อมด้านการออกแบบเสมือนจริงที่ช่วยให้บริษัทสามารถใช้อัจฉริยะภาพของทีมงานที่กระจายอยู่ทั่วภูมิภาคได้ รวมถึงความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยเช่นกัน

“ความสำเร็จของธุรกิจของเราขึ้นอยู่กับความร่วมมือข้ามภูมิภาคที่พนักงานจากหลายๆ ทีมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือในการปรับปรุงตั้งแต่กระบวนการพัฒนาจนถึงการจัดจำหน่าย” นางมาร์กาเร็ต แทง, ผู้จัดการไอทีอาวุโส โอเชี่ยน สกาย กล่าวและเสริมว่า

“อุปกรณ์บลูโค้ท ช่วยให้เราสามารถบริหารงานทั่วโลกแบบองค์กรเดี่ยว ด้วยการสร้างสตูดิโอเสมือนจริง ที่ทำให้เราสามารถดึงความสนใจและใช้พรสวรรค์ของทีมงานที่กระจายอยู่ในหลายภูมิภาคได้”

เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการร่วมมือภายในโอเชี่ยนสกาย, อุปกรณ์ บลูโค้ท พร็อกซี่ เอสจี ใช้งานจากส่วนประกอบของการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายย่านความถี่ไกล (Wan-Optimization) ที่รวมถึงการบีบ-อัด, การแคชชิ่ง (caching) และ, pre-population และการใช้งานโปรโตคอล ( protocol optimization)

ส่วนประกอบของเทคโนโลยีเหล่านี้ ช่วยปรับปรงุระยะเวลาในการตอบสนองของแอพลิเคชั่นของโอเชี่ยน สกาย และยังช่วยลดการใช้งานย่านความถี่ผ่านเครือข่ายย่านความถี่ไกล

ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ บลูโค้ท , โอเชี่ยน สกาย ไม่เพียงแต่จะสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมด้านการออกแบบเสมือนจริง แต่ยังสนับสนุนทรัพยากรได้ทั้งภูมิภาค

อุปกรณ์ พร็อกซี่นี้ นอกจากการใช้งานแอพลิเคชั่นทั่วทั้งเครือข่ายย่านความถี่ไกลแล้ว ยังสามารถทำให้บริษัทฯ สามารถควบคุมการใช้นโยบายไอทีได้ ด้วยการบังคับใช้นโยบายจากส่วนกลาง อุปกรร์ พร็อกซี่เอสจี สร้างความมั่นใจนโยบายที่มีการบังคับใช้อย่างต่อเนื่องผ่านทีมงานของบริษัทที่กระจายทั่วไป

“สำหรับธุรกิจที่มีการดำเนินงานทั่วโลกหรือทั่วทุกภูมิภาคใหญ่ๆ อย่างโอเชี่ยน สกาย ความมั่นใจว่าประสิทธิภาพของแอพลิเคชั่นต่อความต้องการทางธุรกิจจะเป็นไปอย่างมีคุณภาพ” นายวิลเลี่ยม ตัน, ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเวียตนาม, บลูโค้ท ซิสเต็มส์ และกล่าวว่า “บลูโค้ทนำเสนอส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของ WAN optimization และเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยที่ให้พนักงานของโอเชี่ยน สกาย มีการร่วมมือกันจากด้านการออกแบบไปจนถึงการจัดจำหน่าย”

เทคโนโลยี WAN optimization ที่มีอยู่ในอุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของโครงสร้างพื้นฐานในการนำเสนอแอพลเคชั่นของบลูโค้ท โดยโครงสร้างพื้นฐานที่ให้ความสำคัญกับแอพลิเคชั่น, โดยเทคโนโลยีการนำเสนอแอพลิเคชั่นบนเครือข่ายนำเสนอความสามารถในการมองเห็น, การเร่งความเร็วและการรักาความปลอดภัยเพื่อการใช้งานและสร้างความมั่นใจในการนำเสนอแอพลิเคชั่นผ่านองค์กรธุรกิจที่กระจายทั่วไป

#

เกี่ยวกับ โอเชี่ยน สกาย

โอเชี่ยน สกาย เป็นผู้นำเสนอบริการผสานเต็มรูปแบบจากการออกแบบจนถึงการจัดจำหน่าย ผ่านนวัตกรรมอันเป็นความพยายามที่ไม่หยุดยั้ง, การยกระดับทางกลยุทธ์จนถึงศักยภาพขององค์กร, การนำเสนอโอกาสสำหรับการเติบโตทางธุรกิจ โอเชี่ยน สกายได้บรรลุความสำเร็จผ่านความเร็ว, การดำเนินงานบนต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ, คุณภาพและนวัตกรรมสำหรับลูกค้าระดับโลกทั่วโลก

บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2543 และได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ในปี 2547 ธุรกิจหลักสี่แบบของบริษัทประกอบด้วยบริการสำหรับองค์ธุรกิจ, ตัวแทนเครื่องแต่งกาย, ผลิตเครื่องแต่งกาย, บริการสนับสนุนเครื่องแต่งกาย

โอเชี่ยน สกายได้ ดำเนินการในฮับด้านการตลาดสามแห่งในสิงคโปร์, ฮ่องกงและสหรัฐ/อเมริกากลาง โดยได้มีการจำแนกหน้าที่ด้านการขายและการตลาด, มุมมองทางการตลาด, การวางตำแหน่งทางธุรกิจอันเป็นเอกลักษณ์และ การนำเสนอคุณค่าและความสำเร็จ

กี่ยวกับบลูโค้ท ซิสเต็มส์

บลูโค้ท ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ทสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ทได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น

Get latest news from Blognone