Tags:

มีรายงานข่าวว่าขณะนี้บริษัททรูมูฟได้ทำการตลาด Success Sim ซึ่งเป็นซิมโทรศัพท์มือถือของทรูมูฟระบบเติมเงิน โดยทรูมูฟแต่งตั้งบริษัท เรียลเน็ตเวิร์ค จำกัดให้เป็นตัวแทนรับผิดชอบการจัดจำหน่ายซิมดังกล่าวผ่านรูปแบบธุรกิจเครือข่ายขายตรง หรือที่เรียกกันว่า MLM (Multi Level Marketing) ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่มีการใช้ซิมโทรศัพท์เป็นสินค้าในการทำธุรกิจขายตรง เพราะหากเราพูดถึงสินค้าขายตรงก็มักเป็นเครื่องสำอางหรืออาหารเสริมมากกว่า

การเป็นตัวแทนขายและเปิดใช้งาน Success Sim นั้นเริ่มต้นโดยมีค่าสมาชิกแรกเข้า 300 บาท ค่าซิมอีก 250 บาท และผู้ที่เป็นนักธุรกิจจะสร้างรายได้ก็ต่อเมื่อแนะนำลูกค้าได้ 2 คน โดยแต่ละคนต้องเติมเงิน 1,000 บาททุกเดือน และยังได้ส่วนแบ่งในการค้าปลีกเช่นซิมและบัตรเติมเงิน นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเครือข่ายโดยชักชวนคนอื่นมาสมัครได้และรับส่วนแบ่งรายได้ต่อเนื่องกันไปอีกช่องทาง ในส่วนของโปรโมชั่นนั้นคล้ายคลึงกับซิมโทรฟรียกก๊วน คือโทรหาซิมในกลุ่มได้ฟรี 22 ชั่วโมงต่อวัน ในระบบทรูมูฟ 20 ชั่วโมงต่อวัน ส่วนนอกเวลาและโทรหาเครือข่ายอื่นนาทีละ 1 บาท

ทรูมูฟกล่าวว่าแผนการตลาดของ Success Sim มีความเหมาะสมต่อธุรกิจขายตรงและเสริมศักยภาพขยายฐานลูกค้าในอนาคตได้ โดยปัจจุบันมีผู้เปิดใช้ Success Sim แล้วกว่า 2 หมื่นเลขหมายและะมีแผนปลายปีเพิ่มให้ถึง 1 แสนเลขหมาย โดยมองว่าสินค้าดังกล่าวก็เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจขายตรงอยู่แล้วเพราะต้องใช้โทรศัพท์มือถือในการติดต่อสื่อสารหากันอยู่ตลอดนั่นเอง

หมายเหตุผู้เขียน: ผู้เขียนไม่ขอแสดงความเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยในการทำธุรกิจขายตรงดังกล่าว แต่อยากให้เห็นกลยุทธ์ทางการตลาดของทรูมูฟที่ใช้วิธีการฉีกไปจากรูปแบบการขายซิมเลขหมายโทรศัพท์แบบเดิมๆ เนื้อหาและข้อสังเกตทั้งหมดขอให้อ่านที่ข่าวต้นฉบับครับ

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจ และ Real Network

No Description

No Description
Get latest news from Blognone

Comments

By: neohacker
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 26 August 2011 - 15:58 #326914

งานนี้ก็คงจะได้เสียเพื่อนกันอีก แบบธุระกิจแอมเวย์และธุระกิจประกัน

By: TAXZe
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 27 August 2011 - 01:47 #327068 Reply to:326914

passive income ของ เจ้าสัว ไม่ใช่ของ หัวไลน์

เหมือน 7-11 เล้ยยยยย

By: KillerNay
iPhoneAndroidBlackberry
on 26 August 2011 - 15:58 #326915
KillerNay's picture

ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่ๆ ก็ลงมาจับตลาดนี้แล้ว

ผมว่าใครเป็นเจ้าของบริษัท ทำโมเดลนี้สบายครับ

กำไรจะย้ายจากกระเป๋าซ้ายมากระเป๋าขวาทันที

By: errin on 26 August 2011 - 16:11 #326919

ผมชอบตรงหมายเหตุครับ :)

By: rabbitch on 26 August 2011 - 16:11 #326920

บริษัทซื้อซิมให้ MD เสร็จแล้วซื้อซิมแจกผจก. เสร็จซื้อซิมแจกซุป สรุปโทรหากันฟรี จ่ายเบอร์ละพันแต่ได้เงินคืน

By: narasak
iPhoneAndroidUbuntu
on 26 August 2011 - 20:52 #326997 Reply to:326920

เหมาะมากกับคนที่มีเครือข่ายอยู่แล้ว

ทั้งพวกหัวหน้าประกัน และหัวหน้าขายสินค้า MLM

By: menu_dot on 26 August 2011 - 16:14 #326921

ต้องเต็ม 1000 นึงทุกเดือน บ้าหรอเปล่าเนี่ย

By: wonderkid
iPhoneBlackberrySymbian
on 26 August 2011 - 16:16 #326923

เราหนีไม่พ้นหรอกครับ ธุรกิจ MLM หรือ Network Marketing หรือขายตรง(Direct Sale) แนวโน้มของธุรกิจ(บางประเภท)จะทำตลาดไปในทิศทางนั้นอย่างแน่นอน

ที่สุดแล้วมันก็มาอยู่รอบตัวเราใกล้ขึ้นเรื่อยๆ อยู่ที่ว่า ชอบที่จะทำ หรือ ไม่ชอบที่จะทำ แค่นั้นแหละครับ

By: khajochi
WriteriPhoneIn Love
on 26 August 2011 - 16:18 #326924
khajochi's picture
By: thedesp
WriterAndroidWindows
on 26 August 2011 - 16:44 #326939 Reply to:326924
thedesp's picture

คุณเคยคิดอยากไปเที่ยวเมืองนอกทุกปีมั้ย?

By: zixs
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 26 August 2011 - 17:06 #326952 Reply to:326924
zixs's picture

รายได้ต่อเดือนพอใช้รึเปล่า?


Blog: https://medium.com/@tanakritsai

By: moondrop
iPhoneWindowsIn Love
on 26 August 2011 - 17:15 #326955 Reply to:326924
moondrop's picture

อยากมีบ้านในฝันเหมือนคนอื่น ?

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 26 August 2011 - 17:40 #326965 Reply to:326924
PaPaSEK's picture

คุณได้เลื่อนขั้นเป็นเพชร ตบมือ (แปะ แปะ แปะ)

มันเริ่มจากที่มีเพื่อนเก่าแก่ที่ไม่ได้ติดต่อมานาน โทรมาบอกว่า "คิดถึงจัง ไปกินข้าวด้วยกันนะ"

By: cavaji
AndroidUbuntu
on 26 August 2011 - 17:45 #326970 Reply to:326924
cavaji's picture

ต้องการทำงานเพิ่ม มัย...

By: joe11
AndroidWindows
on 26 August 2011 - 19:08 #326985 Reply to:326924
joe11's picture

ปรบมือให้กับ ผู้สำเร็จทางธุรกิจ แปะ ๆ ๆ --"

By: vevysang on 26 August 2011 - 22:03 #327009 Reply to:326924

ฮาอะะะ

By: worana
iPhone
on 26 August 2011 - 23:16 #327022 Reply to:326924
worana's picture

คำพูดนี้คุ้น 55+

By: LuciferUltraM
iPhoneAndroid
on 26 August 2011 - 23:51 #327042 Reply to:326924
LuciferUltraM's picture

แล้วลงจากเวทีพร้อมขอจับมือ

By: time3957
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 27 August 2011 - 16:41 #327151 Reply to:326924

คุณเชื่อไหมว่าเด็กอายุไม่ถึง 20 ทำรายได้มากกว่า 1 แสนต่อเดือน

By: buzdesign on 27 August 2011 - 22:04 #327200 Reply to:327151

ปรบมือให้กับ มงกุฏท่านทูตดาวเอ็ม78 ครับผม

อุลตร้าแมนก็ขายตรง

By: equivalent
ContributorAndroid
on 28 August 2011 - 03:48 #327263 Reply to:326924

ได้พาพ่อแม่ไปเที่ยวเมืองนอก เท่สุดๆ

By: toooooooon
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 26 August 2011 - 16:20 #326925

เหมาะกับคนที่เปลี่ยนเบอร์ บ่อย ๆ ?

By: pittaya
WriterAndroidUbuntuIn Love
on 26 August 2011 - 16:21 #326927
pittaya's picture

เห็นชื่อบริษัทแล้วนึกถึงอีกบริษัทนึงแฮะ


pittaya.com

By: Pinery
ContributoriPhoneAndroidIn Love
on 26 August 2011 - 16:24 #326929

ข่าวนี้คอมเม้นท์อาจจะยาว

By: tr
Writer
on 26 August 2011 - 16:32 #326934

ก็ดูเป็นช่องทางขายใหม่ๆดีนะฮะ เผื่อ procurement บริษัทไหนอยากลองหาเงินเพิ่ม

แต่ใครมาขายผมแล้วตื๊อนี่คงเลิกคบเยี่ยง MLM ทั่วไปฮะ

By: febthor
iPhoneAndroid
on 26 August 2011 - 16:36 #326935
febthor's picture

แค่ทุกวันนี้ยัดเยียดซิมกันตามท้องถนน ก็ทำผมเบื่อค่ายนี้เต็มทีแล้วนะ -*-

By: toooooooon
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 26 August 2011 - 17:31 #326962 Reply to:326935
  • 1
By: lancaster
Contributor
on 26 August 2011 - 16:42 #326936

นโยบายเดิมครับ

ใครตื้อ เลิกคบ

By: nonth
ContributoriPhoneIn Love
on 27 August 2011 - 05:10 #327082 Reply to:326936
nonth's picture

เช่นกันครับ...

By: kimminwoo
AndroidRed HatUbuntuWindows
on 26 August 2011 - 16:46 #326941

น่ากลัว = ="

By: vampireza
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 26 August 2011 - 16:54 #326943

ได้เสียเพื่อนกันอีกรอบ ก็คราวนี้แหละครับ

By: nidlittle
iPhoneWindows
on 26 August 2011 - 17:01 #326947

ถึงจะไม่อยากยอมรับ แต่ในแง่ธุรกิจ ขายตรงนี่มันเวิร์คจริงๆนะ แบบนี้คงวางใจได้แล้วว่าทรูคงไม่เจ๊งง่ายๆไปอีกหลายปี =_=;;

By: Architec
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 26 August 2011 - 17:04 #326949

คิดว่าคนมันจะเปลี่ยนเบอร์บ่อยขนาดนั้นเลยเหรอ? ถ้าเอาซิมเยอะขนาดนั้นคิดได้อยู่เรื่องเดียว(ไม่อยากชี้โพรงให้กระรอก)

By: FieryTemper
ContributorAndroidSUSEWindows
on 26 August 2011 - 19:29 #326990 Reply to:326949
FieryTemper's picture

เอาไปทำโกโก้ครั๊นช์?

By: PeterBen on 26 August 2011 - 17:05 #326950

คนที่จ่ายค่าโทรเดือนละ 1000 ได้ ซื้อรายเดือนอันลิมิต ไม่คุ้มกว่าเหรอ

ถึงบอกว่าถ้าหาดาวน์ไลน์มาลดค่าใช้จ่ายทุกเดือนก็เหอะ ใช่ว่าทุกคนจะหาได้เหมือนกัน

อาจมีบางคนที่ทำไ้ด้ แต่ตัวผมไม่ทำแน่ๆ

By: neohacker
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 26 August 2011 - 17:05 #326951

มันก็คือแชร์ แต่เอาสินค้ามาขายกันแล้วได้เงิน

By: Zatang
ContributoriPhoneAndroid
on 26 August 2011 - 17:12 #326954

คราวนี้พวก mlm ขายทีละสองอย่างพร้อมกันเลย จากเดิมขายผลิตภัณฑ์อย่างเดียว พ่วงซิมไปด้วย เพราะต้องโทรติดต่อกันอยู่แล้ว


อคติทำให้คนรับเหตุผลด้านเดียว

By: figgaro
ContributorAndroidWindows
on 26 August 2011 - 17:16 #326956
figgaro's picture

good idea สำหรับคนคิดครับ แต่ bad offer สำหรับ customer แบบผม


Texion Business Solutions

By: FutureLifePlus
iPhoneAndroid
on 26 August 2011 - 17:17 #326957

เอ๊ะ ทำไมในรุปบอกว่า ถึงวันที่ 31ก.ค.

By: obtheair on 26 August 2011 - 17:20 #326959

ผมมองว่ามันไม่เวิร์ค เพราะทุกวันนี้ถ้าอยากได้ซิมโทรศัพท์หรือบัตรเติมเงินก็แค่เดินไปหา 7-11 มีครบหมดทุกค่าย อยากซื้อราคาเท่าไหร่ก็ตามใจ นอกจากว่าสินค้ามันจะดีกว่าชาวบ้านแต่กลับไม่มีขายในช่องทางนั้นจนต้องง้อคนขายให้ขาย

By: nightmareBN
iPhoneWindowsIn Love
on 26 August 2011 - 17:37 #326964
nightmareBN's picture

ถ้า.... 1000

เป็นค่าอินเตอร์เน็ต(บ้าน) รวมค่าโทรศัพท์และโปรโมชั่น 24 ชม

ด้วยนี่น่าสนน่ะ :D

By: soginal
AndroidIn Love
on 26 August 2011 - 17:45 #326967
soginal's picture

สงสัยจังว่าจะมีการแบ่งระดับเป็น ซิมเพชรมงกุฎlnw ซิมมรกต ซิมไพลิน หรือเปล่านะ

By: Sephanov
iPhoneUbuntu
on 26 August 2011 - 17:44 #326969
Sephanov's picture

สังคมบ้านเราเชื่อว่ายังไม่เหมาะกับ MLM ถ้าทรูมูฟเลือกทางเดินนี้ เตรียมรับคำประนามเหมือนกับธุรกิจ MLM เจ้าอื่นๆได้เลยครับ

By: NarzE
iPhoneUbuntu
on 26 August 2011 - 17:45 #326971
NarzE's picture

จะมีระดับมงกุฏเพชรโด้เหมือนเจ้าอื่นๆ มั้ย

By: HudchewMan
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 26 August 2011 - 17:49 #326973
HudchewMan's picture

ที่จริง sim 1900 / hutch / cat ก็มีขายตรงมาก่อนหน้านี้แล้วน่ะครับ

ผ่านบริษัทชื่อ san อะไรซักอย่าง ^^


~ HudchewMan's Station & @HudchewMan~

By: knotsxp
iPhone
on 26 August 2011 - 17:55 #326975
knotsxp's picture

ใครโทรมา คงจะมีคำตอบให้อย่างเดียวว่า "โปรดอย่าชวนไปโกงชาติกับพวกคุณเลย"

By: PowerBerry
Android
on 26 August 2011 - 17:58 #326976

ที่อยากได้ขอแค่ นาทีละบาท ที่นาทีละบาทจริงๆ โทรได้ทุกเครือข่าย ทุกเวลา

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 26 August 2011 - 18:12 #326980 Reply to:326976
hisoft's picture

ของผมเลือกโปรทุกครั้งไม่แยกค่ายไม่เลือกเวลาเสมอครับ ขี้เกียจจำ จะได้ไม่เกี่ยงว่าโทรหาคนนู้นคนละค่าย จะโทรแล้วเอ๊ะยังไม่ถึงเวลาโปร ฯลฯ

By: zotix
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 26 August 2011 - 21:06 #326999 Reply to:326980

หายากมากๆ โปรโมช้นแบบนี้

By: obtheair on 26 August 2011 - 23:46 #327040 Reply to:326999

แฮปปี้อินเตอร์เน็ทครับ นาทีละบาทตลอดเวลาทุกค่าย รวม vat ก็ 1.07 แต่อย่าได้ส่ง sms เชียว

By: BreMen
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 27 August 2011 - 00:13 #327049 Reply to:326976
BreMen's picture

เท่าที่ทราบ คงกระพันอะครับ นาที 99 สตางค์ (บวก Vat 1.07 บาท) ส่ง SMS ก็ 1 บาท ไม่ต้องเติมเงินทุกเดือน เพียงแค่โทรออกก็เพิ่มวันให้แล้ว

By: mr.k on 27 August 2011 - 02:05 #327072 Reply to:326976

One2Call 50080# 75สต./นาที จะโทรเมื่อไหร่ค่อยซื้อเอา

By: NarueNuwa
iPhone
on 26 August 2011 - 18:01 #326978
NarueNuwa's picture

ม่ายยยยยยย

By: revolz
ContributoriPhoneAndroidBlackberry
on 26 August 2011 - 18:23 #326981
revolz's picture

บริษัทใหญ่ ก็อยากทำ MLM กันทั้งนั้นละ

แต่ก็เห็นจอดไปหลายเจ้าแล้วนะ พวกบริษัทขายตรง ของบริษัทใหญ่ๆ ทั้งหลายแหล่

By: Wizard.
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 26 August 2011 - 19:07 #326984
Wizard.'s picture

ตลกมาก เปิดรายเดือน โปรร 299 โทรทรูมูฟฟรี 24 ชั่วโมง + 200 บาทค่ายอื่น(แต่นาทีแรก 2 บาท) เสีย 500 ต่อเดือนเอง

By: plynoi
WriterAndroidUbuntu
on 26 August 2011 - 19:35 #326992

จะได้ไปอลาสก้ารึเปล่าครับ

By: LuvStry
ContributorAndroid
on 26 August 2011 - 21:17 #327001
LuvStry's picture

ผมว่า ขายตรง กับ ธุรกิจเครือข่าย มันคนละอย่างกันนะครับ

เพราะธุรกิจเครือข่ายมันไม่จำเป็นต้องขายเสมอไปเหมือนหาสมาชิกมาซื้อสินค้าใช้ก็พอ และขายตรงมันไม่จำเป็นต้องสร้างเครือข่ายเสมอไปเหมือนเซลเดินไปเคาะประตูบ้าน

จริงๆเมื่อก่อนมีธุรกิจเกี่ยวกับโทรศัพท์เหมือนกัน เจ้านั้นเดือนละ 399 โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย-มือถือ-เบอร์บ้านยกเว้นทางไกล แต่ตัดทุก 30 นาที แต่ล่มไปเพราะใช้ได้แค่เฉพาะในกทม. โมเดลของทรูจุดนี้ผมว่าเหมาะกับคนที่ทำ MLM อยู่แล้วเพราะโทรหากลุ่มตัวเองฟรี แถมเติมแล้วก็ได้ส่วนลดเพิ่มกันอีก

อีกอย่างนึง ผมว่าไม่มีใครไม่อยู่ในห่วงโซ่หรอกครับคุณซื้อไข่ 1 ฟอง เครือข่ายมันก็กระทบไปตั้งไม่รู้เท่าไหร่ แค่เลือกที่จะเป็นเหยื่อหรือผู้ล่าเท่านั้นเอง

ที่เรารังเกียจกันไม่น่าจะเป็นตัวธุรกิจ แต่เป็นเพราะพฤติกรรมของคนที่ทำธุรกิจส่วนมากมากกว่ากระมัง


Blognone = 138.1 news/w เยอะมากๆ

By: BlackMiracle
WriterAndroidUbuntuWindows
on 26 August 2011 - 22:00 #327007 Reply to:327001

ที่เกลียดกันคือ "ตัวธุรกิจ" หรือ "รูปแบบการทำธุรกิจ" นั่นล่ะครับ ที่ทำให้ "ผู้ทำธุรกิจ" กระทำ "พฤติกรรม"แบบที่เจอกันอยู่


Pitawat's Blog :: บล็อกผมเองครับ

By: BreMen
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 27 August 2011 - 00:18 #327051 Reply to:327001
BreMen's picture

+1 ตามนั้นหล่ะครับ มันเกี่ยวข้องพฤติกรรมของคนที่ทำธุรกิจนั่นหล่ะครับ

By: equivalent
ContributorAndroid
on 28 August 2011 - 03:47 #327262 Reply to:327001

"ธุรกิจเครือข่ายมันไม่จำเป็นต้องขายเสมอไปเหมือนหาสมาชิกมาซื้อสินค้าใช้ก็พอ"

ก็คือเป็นนายหน้าหาลูกค้าเพื่อขายของนั่นแหละ ทำยังไงก็ได้ให้ขายสินค้าออกไปได้ ไม่เรียกว่าขายแล้วจะเรียกอะไร...

By: iStyle
ContributoriPhoneAndroidSymbian
on 26 August 2011 - 21:38 #327004
iStyle's picture

แฮปปี้ไวรัส?


May the Force Close be with you. || @nuttyi

By: abojama
AndroidWindows
on 26 August 2011 - 22:43 #327016 Reply to:327004
abojama's picture

รายนั้นเขาแจกฟรี

By: frozenology
ContributoriPhoneAndroid
on 26 August 2011 - 22:03 #327008

มาเสนอขายได้ แต่ขออย่ามาชวนไปประชุมแล้วกัน


@fb.me/frozenology@

By: sp19xx
Android
on 26 August 2011 - 23:15 #327021

แต่ละคนท่าทางจะผ่านและโดนกันมาเยอะ

By: OXYGEN2
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 26 August 2011 - 23:26 #327028
OXYGEN2's picture

เติมเดือนละ 1,000 บาททุกเดือน ??

ผมเองยังใช้โทรศัพท์เดือนละไม่ถึงพันเลย แบบนี้ไม่เรียกว่ารายได้ แต่เรียกว่ารายจ่ายแล้วครับ


oxygen2.me, panithi's blog

Device: ThinkPad T480s, iPad Pro, iPhone 11 Pro Max, Pixel 6

By: tunnnnnn
iPhoneSymbian
on 26 August 2011 - 23:50 #327041
tunnnnnn's picture

การตลาดแบบนี้คงไม่ได้ผล ถ้าคนเราไม่มีความ "โลภ"

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 27 August 2011 - 00:39 #327056
mr_tawan's picture

ถ้าค่าบริการมันไม่ต่างกับซิมปรกติมากก็คงไปได้

แต่ถ้าเหมือนกับ MLM ส่วนใหญ่ที่เอาของห่วย ๆ มาขายแพง ๆ นี่คงหัวหมุน ขายไม่ออกกันกระมัง


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ
By: iStyle
ContributoriPhoneAndroidSymbian
on 27 August 2011 - 02:46 #327077 Reply to:327056
iStyle's picture

ไม่ได้ขายเองนะครับ แต่ผมใช้ ยืนยันว่าไม่ได้ห่วยเสมอไป

ผมมีปัญหาอย่างนึที่ของในตลาดแก้ไม่ได้ แต่ของยี่ห้อนี้แก้ได้หายเลย(แต่ก็ต้องใช้เรื่อยๆ)

บอกก็ได้นี่นา..ผมเป็นรังแคเยอะมากกกก ส่วนยี่ห้อไม่บอกแล้วกันครับ เดี๋ยวโฆษณา


May the Force Close be with you. || @nuttyi

By: gondolaz
AndroidUbuntuWindows
on 27 August 2011 - 01:32 #327064
gondolaz's picture

เดือนละ 1,000 ทุกวันนี้พร้อม Net Unlimited รวม Vat แล้วยังไม่เคยเกิน 900 เลย 555

By: razhluk
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 27 August 2011 - 01:58 #327069

พยายามจะหาข้อดีถ้าขายแบบ b2b แล้วแต่หาไม่เจอจริงๆครับ ค่าโทรศัพท์พนักงานเดือนละพัน ได้เงินคืน 5.1% จากลูกสาย ส่วนลดบัตรเติมเงินอีก 2% แต่โปรโมชั่นแพงกว่าปกติ 235% ใครหาวิธีที่ใช้โมเดลนี้แล้วคุ้มค่าได้ช่วยบอกทีครับ

By: razhluk
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 27 August 2011 - 02:00 #327071 Reply to:327069

ผมงงด้วยว่าทำไมถึงบอกว่าได้เงินจากลูกสาย 51 บาท = 17% ทั้งๆที่เราต้องเติมเงินเองเดือนละพัน ไม่ใช่เดือนละ 300 ??

By: myung
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 27 August 2011 - 09:28 #327090 Reply to:327069
myung's picture

โดนใจครับ ต้องหาลูกข่ายให้ได้ 19 คนถึงจะได้ใช้โปรตามราคาชาวบ้าน

และต้อง 20+ คน ถึงจะได้กำไร

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 27 August 2011 - 10:37 #327099 Reply to:327069
PaPaSEK's picture

True บอกว่าคุ้มค่ามากครับ

ส่วนตัวแทนจำหน่ายก็คงเหมือนกับตัวแทนจำหน่ายขายตรงส่วนมากที่เข้าไปทำด้วยความฝันและจินตนาการล้วน

"เคยคิดมั้ย ทำไมหมอเงินเดือนเป็นแสนถึงมาทำธุรกิจกับเรา"

By: buzdesign on 27 August 2011 - 10:11 #327097

เบอร์ไม่ล้นโลกกันพอดีรึ เดี้ยวจะซวยตรงช่องสัญญาณ

By: Ilyas
Android
on 27 August 2011 - 15:31 #327145
Ilyas's picture

Marketing ตัว r หาย

By: sikawit on 27 August 2011 - 21:37 #327196
sikawit's picture

Muti -> Multi ตกตัว l

By: iRebeccA
iPhoneBlackberryIn Love
on 6 June 2012 - 14:23 #428688
iRebeccA's picture

แปลว่ากระดาษที่แปะตามตู้โทรศัพท์ที่ผมเห็นนี่ก็ของจริงสิ?

"เห็นมาตั้งแต่เมษายนเลยนะ"

https://twitter.com/#!/inixnix/media/slideshow?url=pic.twitter.com%2F5i4DSVzH