Tags:
Topics: 

เพิ่งวางขายไปได้เดือนกว่าๆ iPhone ก็ถึงคราวต้องอัพเดทแล้ว ส่วนใหญ่เป็นการแก้ไขความผิดพลาดของการทำงานและเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ยังไม่มีคุณสมบัติใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา ดูจากเลขเวอร์ชันก็พอเดาออก หากมีการแก้ไขมากๆ น่าจะเป็น 1.1 ไปเลย

การอัพเดทให้ทำผ่านโปรแกรม iTunes เท่านั้น หากไปเช็คในส่วน Software Update ของเครื่องคอมพิวเตอร์หรือแม้กระทั่งไปหาในหน้า Apple Support Download ก็จะไม่พบโปรแกรมอัพเดทนี้ การอัพเดทจะทำผ่านการเชื่อมต่ออินเตอร์เนทผ่านโปรแกรม iTunes เวอร์ชันล่าสุด (www.apple.com/itunes)ความเปลี่ยนแปลงของ iPhone 1.0.1

Safari

Tags:

เว็บไซท์ O2 Asia เปิดให้ดาวน์โหลดโปรแกรมอัพเกรดเป็น Windows Mobile 6 สำหรับ O2 Xda Zinc แล้ว โดยจะมีเป็นที่เป็นภาษาอังกฤษ (WWE) และภาษาจีน

Tags:
Topics: 

โดยปกติแล้ว หากใช้บัญชีอีเมล์ของ Yahoo.com ผู้ใช้จะไม่สามารถใช้โปรแกรมจัดการอีเมล์สำหรับรับและส่งอีเมล์ได้ ยกเว้นต้องไปสมัครเพิ่มเติม ซึ่งต้องเสียค่าบริการเพิ่ม แต่สำหรับผู้ใช้ Pocket PC / Pocket PC Phone และ SmartPhone นั้น Yahoo ได้อำนวยความสะดวกเรื่องการเช็คอีเมล์ให้ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีหน้าจอที่เล็ก การเข้าไปที่เว็บของ Yahoo.com เพื่อเช็คอีเมล์ทำได้ยาก ต้องเลื่อนหน้าจอไปมา

Tags:
Topics: 

ช่วงนี้ที่เมืองไทเป ไต้หวันได้มีจัดงาน Computex Taipei ขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 -9 มิถุนายน 2007 พอดีมีเพื่อนไปงานนี้ ก็เลยถือโอกาสเก็บบรรยากาศของงานมาเล่าสู่กันฟัง มีทั้งบรรยากาศทั่วไปของงาน รูปอุปกรณ์ไฮเทคใหม่ๆ ที่หลายๆ เจ้าก็เอามาเปิดตัวกันในงานนี้ แถมยังมีรูปสาวงามหรือพริตตี้ให้ดูกันแบบสบายใจ งานนี้กะเอาให้เหมือนได้ไปเดินที่งานเองเลย ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ไม่ต้องลางานเพื่อไปดูด้วยตัวเอง

Tags:
Node Thumbnail

Pocket PC รุ่นใหม่ๆ จะมีความสามารถใหม่เพิ่มขึ้นมา นั่นก็คือ Bluetooth Explorer หลายๆ คนอาจจะงง ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ใช้อย่างไร เดี๋ยวผมสาธิตให้ดูครับ ว่าอะไรเป็นอะไร จะได้หายสงสัยและใช้ประโยชน์จากมันได้ซักที อ่านจบแล้วอาจจะบ่นกับตัวเองว่า "ทำไมเพิ่งรู้เนี่ย ความสามารถเจ๋งๆ แบบนี้ ทำไมไม่เห็นมีใครมาบอกเลย"

  .

เราสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เปิดและเล่นไฟล์ที่อยู่ใน Pocket PC เสมือนเป็นโฟลเดอร์หนึ่งในเครื่องได้เลย จะดูรูป จะฟังเพลง จะแก้ไขไฟล์ยังไงก็ได้ ทำทั้งหมดได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์เลย ไม่ต้องมาแตะที่ Pocket PC เลยด้่วยซ้ำ มาดูขั้นตอนกัน

Tags:
Node Thumbnail

หลายๆ คนคงจะหงุดหงิดกับการรับส่งไฟล์ผ่านทาง Bluetooth ของ Pocket PC เป็นอย่างมาก เนื่องจากมันจะรับไฟล์มาไว้ที่โฟลเดอร์ My Documents ในเครื่องทุกครั้ง หากเป็นไฟล์เล็กก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่หากเป็นไฟล์ใหญ่ๆ เช่นไฟล์เพลงหรือไฟล์แบบอัดแบบ zip หรือ rar เครื่องมันจะฟ้องว่าหน่วยความจำ Storage ไม่พอ ม้นน่าเจ็บใจจริงๆ ทั้งๆ ที่ใน Storage Card ก็มีที่เหลือหลายร้อยเมกาไบต์ กับอีกแค่ไฟล์ไม่กี่เมกาไบต์ดันรับไฟล์มาเก็บไว้ไม่ได้ มันช่างน่า.... นัก แต่ด้วยความสามารถของ Pocket PC รุ่นใหม่ๆ เราสามารถเปลี่ยนโฟลเดอร์การรับไฟล์ไปไว้ที่ไหนก็ได้ แน่นอน คงไม่เอาไปไว้ในห้องน้ำแน่ ก็ต้องย้ายไปที่ Storage Card คราวนี้จะรับไฟล์กี่ร้อยเมกาไบต์ก็บ่ยั่น มาดูขั้นตอนตั้งแต่ต้นกับเลยดีกว่า