Tags:
Topics: 

ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา มีแอพพลิเคชั่นสำหรับรีวิวร้านอาหารเกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว รูปแบบการใช้งานของแต่ละแอพพลิเคชั่น จะมีความคล้ายคลึงกัน เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะใช้แอพพลิเคชั่นไหน ก็จะได้ผลลัพธ์ไม่แตกต่างกัน เพราะข้อมูลของร้านอาหารและฟังก์ชั่นการใช้งานของแต่ละแอพพลิเคชั่นนั้น เหมือนกันทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งที่ตั้ง การเดินทาง พื้นที่จอดรถ หรือกระทั่ง เมนูอาหารแนะนำ ซึ่งบางครั้งไม่สามารถตอบทุกคำถามของผู้ใช้งานได้... แต่ วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ด้วยแอพพลิเคชั่น BumRes!

BumRes

ทางทีมงานขอแนะนำแอพพลิเคชั่น BumRes แอพพลิเคชั่นค้นหาร้านอาหารขั้นเทพ ที่จะพลิกโฉมวงการ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครบถ้วน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาร้านอาหารที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลร้านอาหารแบบเจาะลึกทุกรายละเอียด หรือรูปภาพอาหารคุณภาพคมชัด พร้อมด้วยสุดยอดรีวิว ที่บรรยายทุกรายละเอียด ทุกซอกทุกมุม จากการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อทำให้ผู้ใช้งานได้รู้ถึงข้อมูลเชิงลึก ก่อนที่จะไปใช้บริการที่ร้านอาหารนั้น ๆ และทำให้ผู้ใช้งานสามารถวางแผนล่วงหน้าได้อย่างเหมาะสม

ฟังก์ชั่นหลัก ๆ ของแอพพลิเคชั่น BumRes ที่หาไม่ได้ในแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ

  • ค้นหาร้านอาหารที่อยู่บริเวณใกล้เคียง จากพิกัดของคุณ - ฟังก์ชั่นนี้เป็นหัวใจหลักของแอพพลิเคชั่นค้นหาร้านอาหาร เป็นระบบที่ผู้พัฒนาทุกเจ้าต้องมี เพื่อทำให้ผู้ใช้งานสามารถหาร้านอาหารที่น่าสนใจบริเวณใกล้เคียงได้อย่างสะดวกง่ายดาย แน่นอนว่าฟังก์ชั่นการทำงานนี้ ถูกติดตั้งใน BumRes ด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ BumRes ยอดเยี่ยมกว่าแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ คือ ความสามารถในการกรองผลการค้นหาแบบละเอียดสุด ๆ ครอบคลุมอาหารทุกประเภท ในทุก ๆ บรรยากาศที่ผู้ใช้งานต้องการ และสามารถเรียงลำดับผลการค้นหาได้มากมายหลายรูปแบบ

    Screen1   Screen2

    Screen3   Screen4

    นอกจากรูปแบบการค้นหาร้านอาหารข้างต้นแล้ว BumRes ยังมีรูปแบบการค้นหาพิเศษอีกหลายรูปแบบ อาทิ เช่น การค้นหาร้านอาหารตามแนวรถไฟฟ้า เพื่อเอาใจนักชิมที่ไม่อยากฝ่ารถติดใจกลางเมืองหลวง และอีกรูปแบบคือ การค้นหาร้านอาหารข้างถนน (Street Foods) โดยแบ่งร้านอาหารเป็นย่าน ๆ ได้แก่ ย่านโชคชัย 4, ย่านบางรัก, บริเวณสามย่าน เป็นต้น ฟังก์ชั่นพิเศษนี้ถูกออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารริมทางฟุตบาท หรือที่เรียกว่า Street Food อันเป็นสีสันเฉพาะตัวของกรุงเทพมหานคร

    Screen5   Screen6

  • ข้อมูลร้านอาหาร แผนที่ รวมไปถึงส่วนลดพิเศษ – ข้อมูลตรงส่วนนี้ เป็นข้อมูลตายตัวที่มีในทุก ๆ แอพพลิเคชั่น สิ่งที่ BumRes ดีกว่าคู่แข่ง นั่นคือ รายละเอียดข้อมูลที่มากกว่า ตัวอย่างเช่น มีการบอกรายละเอียดการเดินทางแบบละเอียด, บอกเวลาเปิดปิดร้านอาหาร ทำให้วางแผนได้อย่างแม่นยำ และข้อมูลปลีกย่อยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับการจ่ายเงินด้วยเครดิตการ์ดหรือไม่ มีถ่ายทอดฟุตบอลหรือไม่ ขายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์อะไรบ้าง มีวงดนตรีสดหรือไม่ และสิ่งที่สำคัญคือ รายละเอียดเรื่องเมนูอาหารและราคาของแต่ละเมนู ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้ผู้ใช้งานวางแผน และตัดสินใจได้ในทุก ๆ โอกาส

    Screen7   Screen8

    Screen9   Screen10

    BumRes ยังมี ฟังก์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า “Virtual Tour” หรือ “มุมมอง 360 องศา” ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นบรรยากาศร้านได้อย่างสมจริง โดยเป็นภาพลักษณะคล้าย ภาพพาโนราม่า สามารถดูตัวอย่างการทำงานได้จากลิงค์นี้ ตัวอย่าง Virtual Tour

  • ระบบการแจ้งเตือน (Notification) แบบเรียลไทม์ – เป็นระบบที่ทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถทราบถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ในแอคเคาท์ของท่าน ตัวอย่างเช่น เมื่อมีผู้ใช้งานกดถูกใจ รีวิวของเรา ตัวระบบจะแจ้งเตือนบนไอคอนรูปโลกด้านบนว่า ใครเป็นคนกด และกดเมื่อตอนไหน ซึ่งการแจ้งเตือนนี้จะเพิ่มความเป็นสังคมให้แก่แอพพลิเคชั่น BumRes ทำให้เกิดเป็นชุมชนของนักชิมตัวจริง

ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ทำให้ BumRes เป็นแอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารที่นักชิมทั้งหลายไม่ควรพลาด! สามารถดาวน์โหลด BumRes ได้แล้วใน AppStore ตามลิงค์ด้านล่างนี้

https://itunes.apple.com/TH/app/id788508890

Get latest news from Blognone

Comments

By: iammeng
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 7 March 2014 - 18:09 #685912
iammeng's picture

โอ้วว ทำไมแข่งกับวงในกับ 4sq เลยนะเนี่ย