Tags:
Forums: 

AMD ส่งบันเดิลเกม “Never Settle: Forever” เอาใจคอเกม ให้เลือกเล่นตามชอบ

AMD (NYSE: AMD) เปิดตัว “Never Settle Forever” ซึ่งเป็นรุ่นที่สามของ “Never Settle” บันเดลเกมที่ได้รับรางวัล “Never Settle Forever” เป็นโครงการแรกที่เคยมีมาในอุตสาหกรรม GPU ที่คอเกมสามารถเลือกบันเดิลเกมเองได้จากแค็ตตาล็อกเกมทั้งหมดที่บันเดิลลงกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon การบันเดิลเกมเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ควบรวมเกมเป็นหนึ่งเดียว (Unified Gaming Strategy) และแนวคิดเรื่องความเปิดกว้างตัวเลือกที่มากขึ้นของ AMD (Philosophy of choice and openness) เมื่อซื้อ AMD Radeon 7000 Series ที่ร้านค้าปลีกที่เข้าร่วมรายการ คอเกมจะได้รับคูปองแจกรางวัลตามรุ่นของ GPU ที่ซื้อ รางวัลได้แก่ Radeon บรอนซ์ ซิลเวอร์ และโกลด์ โดยรางวัล Radeon บรอนซ์ คอเกมสามารถเลือกหนึ่งจากหกเกม AMD-optimized titles รางวัล Radeon ซิลเวอร์ สามารถเลือกสองจากแปดเกม AMD-optimized titles และรางวัล Radeon โกลด์ สามารถเลือกได้สูงสุดถึงสามเกมจากทั้งหมดเก้าเกม

“AMD เป็นพันธมิตรกับนักพัฒนาเกมระดับโลก และเรามีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการร่วมงานกับเหล่านักพัฒนาเกมในการสร้างเกมดีๆ ให้กับผู้เล่น” แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปของ AMD Graphics กล่าว “แต่โครงการ ‘Never Settle Forever’ จะเป็นมิติใหม่ของความตั้งใจดังกล่าวเพราะเป็นโครงการแรกที่ผู้เล่นเกมสามารถเลือกเกมลงบันเดิลเองได้” ส่วนคอเกมที่มีเกมในใจอยู่แล้วสามารถเก็บคูปองนี้ไว้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2556 เพราะอาจจะมีเกมใหม่ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ “Never Settle Forever” เพิ่มอีก

ผู้ซื้อสามารถเลือกเกมผ่าน redemption portal รูปแบบใหม่ของ AMD ที่มีชื่อว่า Radeon Awards ซึ่งผู้เล่นจะได้รับแอคเคานท์ส่วนตัวที่จะสามารถเข้าไปเลือกเกมที่อยู่ในรางวัลประเภทต่างๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าไปตรวจสอบเวลาที่คูปองสามารถใช้งานได้ คู่มือการใช้งานและข้อมูลด้านบริการลูกค้า และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวโครงการ “Never Settle Forever” AMD จึงจัดโปรโมชั่นจำหน่ายซอฟต์แวร์ Radeon RAMDisk ในราคา $8.99 เหรียญ จากราคาเต็ม $18.99 เหรียญ Radeon RAMDisk สามารถควบคุมพื้นที่ในแรมที่ไม่ได้ใช้งานทำให้ใช้งานได้รวดเร็วขึ้น คอเกมที่เข้าร่วมโครงการ “Never Settle Forever” จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้

Get latest news from Blognone