Tags:
Node Thumbnail

ขออนุญาตรวบสองข่าวของมือถือตัวท็อปรุ่นล่าสุดของ HTC นะครับ

หลังจากที่[เปิดตัวไปกับ Verizon Wireless ไปแล้ว](https://www.blognone.com/node/38037) ล่าสุดมีรายงานว่า HTC จะเปิดตัว HTC DLX ในจีนวันที่ 6 ธันวาคมนี้ โดยไม่ระบุว่าจะเปิดตัวกับเครือข่ายใด แต่เบื้องต้นจะเปิดตัวพร้อมกับ HTC 8X และ 8S ในวันเดียวกันด้วย และมีให้เลือกสามสีคือ ดำ/แดง, ขาว/แดง และ น้ำตาล/แดง - [Unwired View](http://www.unwiredview.com/2012/11/12/htc-dlx-to-be-launched-in-china-next-month-alongside-htc-8x-and-htc-8s/)

และอีกข่าวที่สอดคล้องกับข่าวแรกอย่างชัดเจนเลยก็คือ ทาง Android Central ได้รับตัวเครื่อง Droid DNA มาทำการทดสอบแล้วครับ โดยจากข่าวเก่าที่ระบุว่า Droid DNA ใช้ชิปโมเด็มรุ่น MDM9615m ของ Qualcomm ซึ่งรองรับเครือข่ายในทุกย่านความถี่ จึงทำให้ทาง Android Central ทำการหักหลัง Verizon ด้วยการนำซิมของ AT&T มาใส่และทดลองใช้งานดู

ผลก็คือสามารถใช้งานในย่านความถี่ GSM ได้อย่างไม่มีปัญหาเลยครับ เพราะตัวเครื่องไม่ได้โดนล็อกเครือข่ายมาตั้งแต่ต้น แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเครื่องจริงที่จะวางขายในเร็วๆ นี้นั้น จะโดนล็อกเครือข่ายหรือเปล่า เพราะฉะนั้นใครที่คิดจะซื้อมาใช้งาน ก็พิจารณาดูให้ดีก่อนนะครับ - [Android Central](http://www.androidcentral.com/how-use-verizon-droid-dna-att-or-any-other-gsm-network)

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 15 November 2012 - 20:40 #506792
Be1con's picture

เอาแล้ว ลุ้นมาไทย


Coder | Designer | Thinker | Blogger