Tags:
Node Thumbnail

Eatigo แพลตฟอร์มสำหรับจองร้านอาหาร ประกาศได้รับเงินลงทุนระดับ Series B จาก TripAdvisor เว็บไซต์แนะนำการท่องเที่ยวชื่อดัง

การลงทุนในครั้งนี้ ทาง TripAdvisor ใช้แบรนด์ที่ชื่อ The Fork มาลงทุน เพราะเป็นแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรูปแบบนี้โดยตรง นี้เป็นครั้งแรกที่ TripAdvisor ลงทุนกับบริษัทสตาร์ทอัพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การลงทุนครั้งนี้ไม่ได้เปิดเผยตัวเลข แต่ Eatigo ออกมาบอกว่าได้รับการลงทุนครั้งนี้ รวมกับ Series A ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมารวม 530 ล้านบาท (15.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) เงินระดมทุนครั้งนี้จะนำมาใช้ขยายธุรกิจของ Eatigo เข้าสู่ประเทศอื่นๆ (ขณะนี้ Eatigo เปิดให้บริการใน 2 ประเทศคือ ไทย และ สิงคโปร์)

Tags:
Node Thumbnail

ทีมพัฒนา CyanogenMod ซึ่งเป็นรอมที่ดีที่สุดตัวหนึ่งของ Android เลยก็ว่าได้ ออกมาประกาศผ่านบล็อกของ CyanogenMod ว่า CyanogenMod 7 (CM 7) รองรับโทรศัพท์มือถือตระกูล Galaxy 3 รุ่นแล้วคือ Galaxy S, Captivate (GPS ยังใช้ไม่ได้) และ Vibrant แต่สถานะยังเป็นเวอร์ชั่น official nightlies และเร่งพัฒนาเพื่อให้ออกเป็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด ก่อนหน้านี้ได้เพิ่ม Galaxy S เข้าในหน้า Devices ของเว็บไซต์ด้วย

เห็นแบบนี้แล้วคนที่ใช้ Galaxy S น่าจะดีใจที่มีรอมดีๆ มาให้ใช้เพิ่มขึ้นอีกตัวนะครับ

ที่มา : CyanogenMod

Tags:
Node Thumbnail

Honeycomb เป็น Andriod ที่ใช้อยู่บนแท็บเล็ต ซึ่งไม่มีใครคิดหรอกครับว่ามันตัวเดียวกันกับ Gingerbread
แต่ความลับนี้ถูกพบเข้าโดยแฮกเกอร์คนหนึ่งซึ่งลองเปลี่ยน density ของหน้าจอ Dell Streak 7 ด้วยโปรแกรมที่มีชื่อว่า LCDDensity for Root ให้มากกว่า 160dpi ทำให้ส่วนติดต่อกับผู้ใช้จากเดิมที่เป็น Honeycomb เปลี่ยนเป็น Gingerbread โดยทันที และหากเปลี่ยนกลับให้มีค่าน้อยกว่า 160dpi ก็ถูกเปลี่ยนกลับมาเป็น Honeycomb เหมือนเดิม

หรือว่า Honeycomb เป็นการแค่เอา UI ไปครอบตัว Gingerbread กันละครับเนี่ย

ที่มา : phandroid