Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Intel บริจาค laptop ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการของเวียดนามเป็นจำนวน 1,050 เครื่องเพื่อใช้ในการศึกษาของนักเรียนในระดับมัธยม โดย 50 เครื่องแรกนั้นจะส่งให้กับโรงเรียนใน โฮจิมินซิตี้ เพื่อเป็นการนำร่องสำหรับโรงเรียนในเมืองอื่นๆ

การบริจาคคอมพิวเตอร์ให้กับเวียดนามเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ World Ahead Program ซึ่งนอกจากเวียดนามแล้ว ยังมีประเทศอื่นๆ ในโครงการอีก 9 ประเทศ เช่น อินเดีย, ไนจีเรีย, โปรตุเกส และเปรู เป็นต้น

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

HTC บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ของไต้หวัน ชิงออกตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยี touch screen ก่อน หน้า iPhone ของ Apple ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มิ.ย. นี้ [ข่าวเก่า] โดยมีคุณสมบัติพิเศษคือ สามารถใช้นิ้วมือกดลงบนหน้าจอเพื่อสั่งการได้

HTC Touch มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ TouchFLO ใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Mobile 6 Pro. พร้อมกับฟีเจอร์สำคัญๆ เช่น

และแล้วหลังจากที่รอมานาน สำหรับคนที่มีปัญหาการตัดคำภาษาไทย ตอนนี้ firefox ได้ปล่อยตัว update ออกมาเพื่อให้คนไทยได้ใช้ feature นี้กันอย่างเป็นทางการ โดยจะอยู่ในชุด update ของ version 2.0.0.4 แต่ที่น่าแปลกใจคือใน release note กลับไม่บอกไว้ ซึ่งที่ผมทราบก็เพราะตัว update ของ ubuntu มันแจ้งว่ามี mozilla firefox support for Thai breaking line อยู่ด้วย ใครที่ยังไม่ได้ update ก็ให้กดไปที่ Help > Check for updates ที่มา : Mozilla