Tags:
Node Thumbnail

หลังจากวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมาก God Of War ภาคนี้ต่างได้รับคะแนนรีวิวไปในทางบวกอย่างล้นหลาม

Cory Barlog ผู้กำกับเกมได้โพสต์วิดีโอตัวเองกดเช็คคะแนนรีวิวเกมที่ตัวเองพัฒนามา 5 ปี ก่อนจะได้เห็นคะแนนรีวิวจาก Metacritic ที่สูงถึง 95 คะแนน ทำให้เขาภูมิใจมากถึงกับหลั่งน้ำตา

"ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมทำงานกับทีมงานนี้ ผมดีใจจริงๆที่ไม่ได้ทำเกมนี้พัง"

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเปิดตัวให้ยลโฉมกันมาตั้งแต่งาน E3 2016 ในที่สุดเกมที่ถือว่าเป็นระดับขึ้นหิ้งของแพลทฟอร์ม PlayStation อย่าง God Of War (PS4) ก็ถึงเวลาวางจำหน่าย

การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับการผจญภัยบทใหม่ สิ่งที่พิเศษของภาคนี้คือเปลี่ยนแนวเกมจากระบบ hack and slash มาเป็นระบบ role-playing game (RPG) มากขึ้น และมีเนื้อเรื่องที่ลึกขึ้น เพราะเรื่องราวของภาคนี้จะเล่าถึง Kratos ตัวเอกของเรื่องในวัยที่มากขึ้น แถมมีลูกชายชื่อ Atreus ร่วมผจญภัยไปกับเราด้วย

เมื่อคืนนี้ Sony จึงร่วมกับตัวแทนจำหน่าย NGIN จัดงานเปิดตัว God of War ขึ้นในไทย และ Blognone ก็เก็บภาพบรรยากาศนำมาฝากกัน

Tags:
Node Thumbnail

Kotaku รายงานอ้างอิงแหล่งข่าวภายในที่ไม่เปิดเผยตัว ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับการพัฒนา Call of Duty: Black Ops 4 ว่าเกมภาคใหม่นี้ จะไม่มีโหมดเนื้อเรื่องหลัก แต่ตัวเกมจะพุ่งเป้าที่ระบบมัลติเพลเยอร์ ซึ่งจะทำให้ Black Ops 4 เป็นเกมในตระกูล Call Of Duty เกมแรกที่ไม่มีระบบเนื้อเรื่องหลัก

อีกแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลไปในทิศทางเดียวกันว่า Treyarch ผู้พัฒนาเกมโฟกัสไปที่การพัฒนาระบบมัลติเพลเยอร์และโหมดซอมบี้ที่เป็นที่นิยมเป็นหลัก ให้สามารถแทนที่ประสบการณ์ที่จะได้รับจากระบบเนื้อเรื่องได้

ทั้งนี้ Call Of Duty: Black Ops 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคม 2018

ที่มา - Kotaku