Tags:

ถึงแม้สำนวนที่ว่า "คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง" จะใช้ได้เสมอ แต่คนเราส่วนใหญ่ก็มักจะพิจารณาคนที่ตนเองจะคบหาด้วยจากหน้าตา และรูปร่างภายนอกก่อนเสมอ ส่วนนิสัยใจคอจะเข้ากันได้หรือไม่ก็เป็นเรื่องที่ต้องมาดูกันทีหลัง

แต่จะดีแค่ไหนถ้าเรารู้ว่าเราจะเข้ากับใครได้ดีหรือไม่ตั้งแต่เพียงแค่เห็นหน้ากันเท่านั้น

ความคิดนี้ถูกทำใ้ห้เป็นจริงโดยบริษัท OneKeyAway ผู้รับจัดงานปาร์ตี้สำหรับคนโสดรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์จับคู่แบบไฮเทค โดยที่แขกที่จะมาร่วมงานจะต้องลงทะเบียนทางอินเทอร์เน็ต และตอบแบบสอบถามก่อน จากนั้นจะนำข้อมูลที่ได้มาเก็บไว้ในหน่วยความจำของอุปกรณ์จับคู่ที่มีขนาดประมาณกล่องไม้ขีดไฟ ซึ่งจะให้แขกผู้ร่วมงานแต่ละคนห้อยติดตัวไว้

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงก่อนหน้านี้ผู้ใช้ iPhone จะไม่สามารถเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับวินโดวส์เอ็กซ์พี หรือวินโดวส์วิสตาที่ทำงานอยู่ใน Parallels Desktop ได้

แต่นับจากนี้ไปปัญหาเหล่านั้นก็จะหมดไปแล้ว หลังจากที่ทางทีมงานออกมาประกาศทางบล็อกเกี่ยวกับ Parallels Desktop Beta ตัวใหมที่เพิ่งออกมาให้ทดลองใช้กัน โดยทางทีมงานได้พูดถึงการใช้ iPhone กับ Parallels Desktop ไว้ว่า

"ผมพบคำเหน็บแนมมากมายในเรื่องการใช้ iPhone กับวินโดวส์ที่ทำงานอยู่บนแมค แต่อย่าลืมนะว่าผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังต้องใช้ iPhone กับ Outlook อยู่"

นอกจากเรื่อง iPhone แล้วก็มีความสามารถเพิ่มขึ้นมาดังนี้

Tags:
Topics: 

นาย Craig Eisler ผู้จัดการทั่วไป Mac Business Unit (MacBU) ของไมโครซอฟท์ได้ออกมากล่าวว่า ไมโครซอฟท์ออฟฟิศ 2008 สำหรับแมคนั้นจะถูกเลื่อนกำหนดการจำหน่ายออกไป โดยจะส่งไปเข้าสายการผลิตในเดือนธนวาคมปีนี้ และออกวางจำหน่ายในอเมริกากลางเดือนมกราคมปี 2008 (คาดว่าคงทันงาน Macworld 2008 พอดี) เพื่อปรับปรุงคุณภาพของซอฟท์แวร์

ข่าวร้ายสำหรับผู้ที่ชอบลองของใหม่ คือจะยังไม่มีเวอร์ชันเบต้าออกมาให้ลองใช้กันในช่วงนี้ คงต้องดูรูปกันไปพลางๆก่อน

ที่มา - TUAW