Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ธนาคารกรุงไทยประกาศระงับการใช้งานโปรแกรม KTB netbank บนเครื่องที่ Jailbreak/Root มีผลตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2561 เป็นต้นไป

หากถูกระงับการใช้งานโปรแกรม KTB netbank บนเครื่องที่ Jailbreak/Root ก็ยังสามารถใช้งานผ่านหน้าเวปได้ตามปกติ

ที่มา: ธนาคารกรุงไทย

Tags:
Node Thumbnail

บริการแชร์ตำแหน่ง LINE HERE ประกาศปิดตัวลงอย่างเงียบๆ ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 นี้ หลังจากเปิดให้บริการมานานกว่า 2 ปี ตัวโปรแกรมบน Android เองก็ไม่มีการออกเวอร์ชั่นใหม่เลยมา 2 ปีแล้วเช่นกัน (16 ตุลาคม 2558) โดยการปิดบริการลงนี้ทาง LINE ไม่ได้บอกถึงเหตุผลในการปิดตัวแต่อย่างใด

ปล. ส่วนตัวผู้เขียนใช้แชร์ตำแหน่งแบบเรียลไทม์ให้กับภรรยาตลอด 24 ชั่วโมง ต่อไปคงต้องหาโปรแกรมอื่นใช้งานแทนละครับ

ที่มา: ค้นพบด้วยตนเอง, LINE HERE

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

จากการประชุมวาระพิเศษวันนี้ของ กสทช. พบว่ามีการใช้งานโดรนเป็นจำนวนมากแต่มีการขึ้นทะเบียนกับสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพียงแค่ 350 ลำ จึงสั่งห้ามใช้งานโดรนและให้ผู้ครอบครองมาลงทะเบียนภายใน 90 วัน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (11 ต.ค. 2560) หากฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ที่มา - กสทช. Press Center

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อเช้าวันนี้ ผมได้รับอีเมลจากทาง iTrueMart ในเนื้อหาส่วนหนึ่งแจ้งว่า True IDC จะเปิดตัว Chromebook 11 ในวันที่ 5 มิ.ย. 58 เวลา 13.00 น. นี้ ที่ราคา 10,990 บาท ลด 18% เหลือ 8,990 บาท

โดยในขณะนี้ ไม่สามารถเข้าไปดูหน้า True IDC Chromebook 11 บน iTrueMart ได้แล้ว แต่ยังเข้าไปดูได้จาก Google Cache ครับ

ที่มา - อีเมลจาก iTrueMart

Tags:
Node Thumbnail

เช้านี้ ผมพบว่า Google Play ของผมมี Google Movies โผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ เมื่อกดเข้าไปดูก็พบว่าสามารถเช่าและซื้อ content ต่างๆ ได้ โดยมีทั้งการเช่า, การซื้อแบบ SD (มีให้ซื้อเฉพาะบนอุปกรณ์พกพา) และการซื้อแบบ HD

ค่ายหนังที่มี ได้แก่

  • Universal Movies
  • Paramount Movies
  • Sony Movies
  • Warner Bros Movies
  • 20th Century Fox Movies