Tags:
Node Thumbnail

หลัง Google ปล่อย factory image ของระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ให้แก่ผู้ใช้อุปกรณ์ซีรีย์ Nexus ไปกันก่อนหน้านี้ แต่ยังขาดอุปกรณ์อีกสองชิ้นคือ Nexus 7 LTE รุ่นปี 2013 และ Nexus 7 GSM ของปี 2012 ที่ยังไม่ได้รับการอัพเดตเป็น Lollipop

ตอนนี้ถึงเวลาของผู้ใช้อุปกรณ์ทั้งสองชิ้นนี้แล้ว โดยทั้งสองรุ่นจะมีเลขเวอร์ชัน Android Lollipop เป็น 5.0.2 (LRX22G) สามารถโหลด factory image ได้จากที่มา ส่วนการอัพเดตผ่าน OTA ขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณให้อัพเดตนะครับ แต่คาดว่าคงอีกไม่นานเกินรอ

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ทาง JPMorgan มีรายงานจากแหล่งข่าวหลายแหล่งว่า ทาง Apple ได้ทำการลดกำลังการผลิด iPad ลงจากเดิมลง 25% โดยทาง JPMorgan ไม่ได้แจ้งว่าแหล่งข่าวนั้นมาจากไหน และทาง Apple ก็ยังไม่ได้ชี้แจ้งรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

ทาง JPMorgan คาดว่าหลังจากการลดการผลิตแล้ว ความสามารถในการส่งตัวสินค้า iPad จะไม่ลดลงไปจากเดิมที่ได้ทำการคาดการเอาไว้ว่าจะสามารถส่งสินค้าได้ 10.9 ถึง 12 ล้านชิ้น ในช่วงไตรมาส 3 และไตรมาส 4 หลังจากที่มีการปรับลดกำลังการผลิตลง

ที่มา Bloomberg, Business Insider

Tags:
Node Thumbnail

Intel AppUp เปิดให้โหลดเกม Angry Birds Rio ฟรี!! โดยสามารถโหลดได้จนถึง 28 กันยายนนี้ ผ่านทางโปรแกรม Intel AppUp โดยราคาปกติที่ไม่ได้แจกฟรีของ Angry Birds Rio จะอยู่ที่ราคา $4.99 หรือ ประมาณ 155 บาท

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์พบช่องโหว่ใหม่ ที่ทำให้วินโดวส์ของท่านสามารถถูกสวมรอยเพื่อเข้าควบคุมการใช้งาน ถ้าหากคุณไปเปิดการทำงานไฟล์น่าสงสัยที่ถูกส่งมาจากผู้ประสงค์ร้าย

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 ไมโครซอฟท์รายงานว่า หากเครื่องถูกแก้ไขค่าบางค่าในระบบซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำงานของ User Account Control (UAC) จะทำให้เครื่องของท่านสามารถถูกควบคุมจากภายนอกได้

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

วันศุกร์ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการร่างสัญญา MOU รถไฟฟ้าความเร็วสูงโดยที่จะเชื่อมระหว่างกรุงทพและมีเส้นทางไปสิ้นสุดที่ หนองคาย ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการการร่วมทุนระหว่างประเทศไทย และจีน ซึงการเชื่อมต

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ล่าสุดทาง TJ Maxx ได้ลดราคา iPad Wi-Fi 16 GB ที่วางขายในอเมริกาจาก $499 เหลือ $399 หรือ ประมาณ 13,000 บาท ใครอยากซื้อ iPad $399 สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน TJ Maxx ครับ (เฉพาะในอเมริกา) ฝากซื้อกันได้เลยครับ ช่วงนี้ Black Friday เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ลดราคากันเยอะมาก

ที่มา - Engadget, Mobilemag

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ได้รับการยืนยันผ่านทาง twitter ของบริษัท Rovio แล้วว่า Angry Birds จะมีสิ่งของใหม่ให้จับจ่ายใช้สอยในเทศกาลคริสต์มาสอย่างแน่นอน

ถ้าสังเกตุจากหน้า twitter ของทาง Rovio เองจะพบว่า ได้มีการเปลี่ยนโลโก้ของประวัติส่วนตัวเป็นรูปนกใส่หมวกสีแดงไปแล้ว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส