Tags:
Node Thumbnail

เมื่อการช๊อปปิ้งออนไลน์ ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของใครหลายคน เนื่องจากมันตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการ “ความสะดวกสบาย” มากขึ้น เพียงแค่มีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ก็สามารถซื้อของออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Priceza Buddy คู่ซี้นักช๊อปออนไลน์ ส่วนขยาย (Extension) ใน Google Chrome ติดตั้งง่ายในสอง คลิก เพิ่มความสะดวกในการช๊อป ด้วยความสามารถในการแสดง Popup เปรียบเทียบราคาดีที่สุดในแต่ละร้านค้าออนไลน์ ของสินค้าชิ้นนั้นที่คุณกำลังดูอยู่ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเปิดค้นหาจากหลายๆ เว็บ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ 5P ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นช๊อปปิ้งเอ็กซ์เพิร์ท

No Description

ฟีเจอร์ 5P มีอะไรบ้าง?

Tags:
Node Thumbnail

"เป็นการก้าวสู่ปีที่ 7 ของ Priceza ผู้ให้บริการค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา ที่ปัจจุบันพัฒนาแพลตฟอร์มแอพพลิเคชันมาสู่เวอร์ชั่น Priceza 5.0 ที่เปิดให้อัพเดท ไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ปีนี้ก็เป็นการก้าวสู่ปีที่ 7 และเป็นจุดเปลี่ยนของ Priceza ที่มีการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่การเป็นผู้นำด้าน Shopping Search Engine ที่มีจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ตั้งแต่การปิดดีลการลงทุนซีรีย์บีอย่างสวยงาม จากสื่อยักษ์ใหญ่เยอรมัน Hurbert Burda Media ทำให้ก้าวจากธุรกิจสตาร์ทอัพสู่ธุรกิจระดับสากล และ Priceza ก็เตรียมทะยานสู่การเป็นอันดับ 1 ด้าน Shopping Search Engine ในตลาดอีคอมเมิร์ซ และนี่ก็ถือเป็นการรีแบรนด์ครั้งสำคัญของ Priceza โดยได้มีปรับดีไซน์โลโก้ใ