Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

คุณคิดว่าไอโฟนสว่างเกินไปไหมในที่มืด? คุณมีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดตึงและเมื่อยล้าสายตา เมื่อคุณท่องเว็บในตอนกลางคืนบ้างไหม?

ถ้าใช่ โปรดให้แอพ Dark Night Browser ช่วยดูแลสายตาคุณ Dark Night Browser คือเว็บเบราว์เซอร์ที่ช่วยถนอมสายตาของคุณ มาพร้อมกับฟีเจอร์มาตรฐานทั้งหมดที่เว็บเบราว์เซอร์ควรมี ยิ่งกว่านั้นยังเพิ่มฟีเจอร์ขั้นสูงอีกมากมายสำหรับผู้ใช้ที่มีความเชี่ยวชาญ

Tags:
Node Thumbnail

"ไอโฟน" มือถือราคาแพงที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ แน่นอนว่าเมื่อไปซื้อไอโฟนทุกคนอยากได้เครื่องที่ไม่มีปัญหา คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป
ผู้พัฒนาจึงได้พัฒนาแอพ "Test & Check for iPhone" ขึ้นมาเป็นตัวช่วยในการตรวจสอบและทดสอบการทำงานต่างๆ ของไอโฟน เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าคุณจะได้ไอโฟนเครื่องที่ไม่มีปัญหามาใช้งาน (โดยเฉพาะเครื่องมือสอง)

Tags:
Node Thumbnail

เคยไหม? เวลาไปร้านอาหารตามสั่งแล้วคิดไม่ออกว่าจะสั่งอะไรทาน พอหยิบเมนูขึ้นมาดูก็มีแต่ตัวหนังสือลายตาไปหมด สุดท้ายไม่ลอกตามเพื่อนก็จบลงที่เมนูสิ้นคิด "กะเพราไก่ไข่ดาว" ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยประสบปัญหาดังกล่าว ลองให้แอพนี้ช่วยคุณสิครับ

Tamsang เป็นแอพที่จะช่วยให้การสั่งอาหารของคุณเป็นเรื่องน่าสนุก แค่กดสุ่มเมนูไปเรื่อยๆ จนพอใจ หากต้องการพวกไข่ดาว,ไข่เจียวเพิ่ม ก็กดเอาตามสะดวก ต่อจากนี้มื้อต่อไปคุณก็จะได้ทานอาหารเมนูใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำซาก จำเจ อีกต่อไป

ความสามารถอื่นๆ