Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

นักวิจัยจากสถาบันเทคโนโลยีแห่งโตเกียว (Tokyo Institute of Technology) ได้ออกแบบตัวรับสัญญาณขนาด 3 มม. x 4 มม. สามารถรับสัญญาณ 28 GHz โดยรับ-ส่งสัญญาณด้วยเสาส่งสัญญาณ MIMO 2 แกนด้วยวิธี Beamforming

ตัวรับสัญญาณนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสัญญาณโทรศัพท์ 5G และอุปกรณ์ Internet of Things (IoT)

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ตามเวลา 1.45 น. ของประเทศไทย ทาง official account ของ Fedora project ประกาศการเสียชีวิตของนาย Cristian Gafton อดีตหัวหน้าโครงการ Fedora (Fedora Project Leader)

ตามระบบของโครงการ Fedora มีหัวหน้าโครงการ (Project Leader) เป็นผู้รับผิดชอบ โดยหมุนเวียนตำแหน่งทุก 2 ปี ซึ่ง Cristian Gafton เคยดำรงตำแหน่งนี้ระหว่างปี 2004-2005 ในช่วงยุคแรกๆ ของ Fedora (รับผิดชอบการออก Fedora Core 2, 3, & 4)

Cristian Gafton เคยทำงานกับทั้ง Red Hat และ Canonical โดยตำแหน่งล่าสุดของเขาคือ Principal Software Engineer ของ Amazon

ขอแสดงความเสียใจและไว้อาลัยมา ณ ที่นี้

Tags:
Node Thumbnail

ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ SoftBank ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่าเครือข่ายโทรศัพท์ล่มวันนี้ 6 ธันวาคม 2561ตั้งแต่เวลา 13:39 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเหตุเกิดขึ้นมีผลกระทบผู้ให้บริการหลายเจ้าดังนี้ Softbank Group company Y! Mobile, ผู้ให้บริการเครือข่ายที่เช่าสัญญาณจาก Softbank รวมไปถึง Line Mobile, b-mobile, mineo, nuro mobile และ H.I.S. Mobile.

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดขายซิงเกิลที่ 5 BNK Festival ผ่านหน้าเว็บ Shop เป็นครั้งแรก ทำให้เว็บไม่สามารถรองรับจำนวนผู้ซื้อได้มากพอจึงล่มไปประมาณ 5 - 10 นาที

สำหรับซิงเกิลที่ 5 มี 6 แบ่งจำหน่ายตามบัตรเข้าร่วมงานจับมือ 6 วัน เป็น 6 ชุด ชุดละ 50,000 แผ่น รวมทั้งหมด 300,000 แผ่น

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้มีงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy J8 และเซ็ตพิเศษจาก BNK48 ที่ห้างสรรพสินค้า EmQuartier

โดยเซ็ตพิเศษนี้จะมีขายเพียง 20,000 กล่องเท่านั้น โดยกล่องจะมีทั้งหมด 8 ลายให้เลือก ข้างกล่องจะมี QRcode เวลาส่องจะเห็นรูปของ member (สุ่มรูป) และยังมี surprise อื่นๆ อีกมากมาย