Tags:
Node Thumbnail

ถูกเลื่อนไปอีกเกม กับซีรีส์เกมนักฆ่าชื่อดัง Hitman จากค่าย IO Interactive และ Square Enix จากเดิมที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 8 ธันวาคม 2015 โดยผู้พัฒนาเผยว่าการสร้างเกม Hitman นั้นเป็นความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดของค่ายทั้งในด้านขอบเขตและเนื้อหาของเกม การเลื่อนวันวางจำหน่ายจะทำให้ผู้พัฒนาเพิ่มคอนเทนต์ภายในเกมในช่วงวางจำหน่ายแรกๆ ให้มากขึ้นและจะมีการปล่อยอัพเดทเพื่อเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องหลังจากเกมวางขายไปแล้ว

ทางค่ายยังโชว์ขนาดของพื้นที่ในภารกิจชื่อว่า Paris - The Showstopper เทียบกับภารกิจ Streets of Hope ซึ่งเป็นภารกิจที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเกมภาคก่อน Absolution โดยที่ภารกิจ Paris - The Showstopper มีพื้นที่ใหญ่กว่า Streets of Hope ถึง 6 เท่า

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ค่าย Capcom เปิดตัวเกมจากซีรีส์ดังอย่าง Street Fighter 5 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสาวกเป็นอย่างมาก ซึ่งภาคนี้เปิดตัวหลังจากภาค 4 เริ่มวางจำหน่ายเป็นเวลาถึง 6 ปีและลงบนแพลตฟอร์ม PC และ PS4 เท่านั้น

ในวันนี้ Capcom ได้เปิดเผยสเป็คขั้นต่ำและสเป็คที่แนะนำสำหรับเกมนี้และยังเสริมว่า Street Fighter 5 จะรองรับ SteamWorks อีกด้วย

ความต้องการขั้นต่ำของระบบ

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ค่าย Naughty Dog ผู้พัฒนาเกม Uncharted และ The Last of Us เปิดตัวเกม Uncharted 4: A Thief’s End ซึ่งเป็นภาคที่ 4 ของซีรี่ยส์ Uncharted เกมล่าสมบัติชื่อดังโดยเป็นเกม Exclusive ของทางฝั่ง PlayStation เมื่อเร็วๆมานี้ทางค่ายก็ทำการ Remaster 3 ภาคเก่าบน PS3 มายัง PS4 ในชื่อ Uncharted: The Nathan Drake Collection

เมื่อวันก่อน Sony Computer Entertainment Europe ปล่อยภาพ Screenshot ภายในเกม ซึ่งภาพที่ถูกปล่อยมาทั้งหมดมาจาก Uncharted 2: Among Thieves เพียงภาคเดียวแต่ดูสวยงามมากและมีความละเอียดสูงกว่าเกมจริง

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน E3 ที่ผ่านมา ค่าย Square Enix เปิดตัวเทรเลอร์เกม Final Fantasy VII Remake ที่ทำเอาแฟนเกมวัยเก๋าหลายๆคนถึงกับน้ำตาไหลกับการกลับมาของสุดยอดเกม RPG อมตะบนแพลตฟอร์ม PS1 เมื่อ 18 ปีที่แล้ว โดยในภาค Remake นี้จะถูกพัฒนาลง PS4 เป็นแพลตฟอร์มแรก

Tetsuya Nomura, director เกม Final Fantasy VII Remake เผยว่าจุดประสงค์การสร้าง Final Fantasy VII Remake นอกจากจะทำเพื่อเอาใจแฟนเกมแล้วยังทำเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับเครื่อง PS4 อีกด้วย

“ในงาน E3 ครั้งนี้ ค่ายเราเปิดตัวหลายๆเกมที่จะมาลง PS4 ไม่ใช่แค่ Final Fantasy XV, Kingdom Hearts 3 หรือ World of Final Fantasy แต่ยังมี Star Ocean ภาคใหม่และเกมอื่นๆอีกด้วย และยิ่งไปกว่าการทำเกม Remake เราอยากจะทำให้เหล่าเกมเมอร์มีความสุขด้วยเครื่อง PS4”

Tags:
Node Thumbnail

เกมผจญภัยล่าสมบัติชื่อดัง Uncharted จากค่าย Naughty Dog บนแพลตฟอร์ม PlayStation โดยเราจะได้รับบทเป็น Nathan Drake นักล่าสมบัติ ซึ่งเขาและพรรคพวกออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อไขปริศนาทางประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม บริษัทโซนี่ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมภาคล่าสุด Uncharted 4 ไปฤดูใบไม้ผลิปี 2016

สองผู้กำกับ Neil Druckmann และ Bruce Straley แห่งค่าย Naughty Dog เผยว่าการเลื่อนวันวางจำหน่ายมีความจำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่าตัวเกมจะออกมาดีตามที่แฟนคลับคาดหวังไว้

"ตั้งแต่เราปล่อยคลิป gameplay ตัวแรกของ Uncharted 4: A Theif's End ตัวเกมและเนื้อเรื่องถูกเผยออกมามากขึ้นและเป็นที่กระจ่างสำหรับพวกเราว่าเกมนี้มีความโดดเด่นกว่าที่เราคาดไว้" ผู้กำกับทั้งสองกล่าว

Tags:
Node Thumbnail

เกม Remember Me เป็นเกมแอคชั่นที่มีเนื้อเรื่องในปี 2084 ในเมือง Neo-Paris มีบริษัท Memorize นำเทคโนโลยีปลูกถ่ายความทรงจำที่สามารถแชร์ให้กันได้ จึงเกิดนักล่าความทรงจำขึ้นโดยเราจะได้รับบทเป็น Nilin นักล่าความทรงจำที่ถูกล้างสมอง จึงทำให้ต้องไปตามความทรงจำกลับมา เกมภาคแรกออกขายในปี 2013 โดยลงวินโดวส์, PS3, Xbox 360 และได้รับการตอบรับดีพอสมควร

บริษัท Dontnod ผู้สร้างเกม Remember Me และ Life is Strange เปิดเผยว่าได้ทำการเขียนเนื้อเรื่องเกม Remember Me 2 เสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือแค่การอนุมัติจาก Capcom ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเท่านั้น

Tags:
Node Thumbnail

โซนี่ประกาศวางขาย PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในประเทศจีนในวันที่ 20 มีนาคมนี้ หลังจากที่เคยประกาศวางขายในวันที่ 11 มกราคม แต่ก็ถูกเลื่อนไปเนื่องจากหลายปัจจัยรวมถึงการต่อรองกับทางการจีน

ในประเทศจีน PS4 จะวางขายในราคา 2,899 หยวนหรือประมาณ 14,500 บาท ส่วน PS Vita จะวางขายในราคา 1,299 หยวนหรือประมาณ 6,500 บาท

ที่มา: Gamespot