Tags:
Node Thumbnail

DirectX 10 ระบบกราฟฟิคเพื่อการเล่นเกมส์ของไมโครซอฟต์นั้น อาจจะไม่ใช่สำหรับวินโดวส์วิสต้า และ Xbox 360 อย่างเดียวอีกต่อไป เพราะตอนนี้มีโปรแกรมเมอร์/แฮกเกอร์ชื่อ Cody Brocious ได้เริ่มทำการพอร์ตโค๊ด DirectX 10 เพื่อให้ทำงานได้บนลินุกซ์ และแม็ค เพื่อให้ผู้ใช้ทั้งสองระบบปฏิบัติการนี้สามารถใช้งาน DirectX 10 ได้ด้วย

นาย Cody Brocious คนนี้ได้ร่วมงานกับ Jon Lech Johansen (DVD-Jon) แฮกเกอร์ชาวนอร์วีเจี้ยนชื่อดัง เจ้าของสโลแกน "So sue me" ในโปรเจ็ค PyMusique ที่ได้ทำการแงะระบบ copyright protection ของ iTunes

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

นักวิจัยชาวอิสราเอล ได้พัฒนาฟันไซเบอร์ (cybertooth) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ยึดติดกับฟัน (ซี่หนึ่ง)ของคนไข้ อุปกรณ์นี้สามารถควบคุมตัวยาให้ถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกายได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือคนไข้อัลไซเมอร์ ที่ชอบลืมกินยาเป็นประจำได้

Ben Z. Beiski นักวิจัยที่ศูนย์การแพทย์ Assuta ใน Tel Aviv กล่าวว่า "แทนที่จะต้องใช้พยาบาลเดินเอายาไปให้คนไข้ มันคงจะเจ๋งไม่น้อยที่เราจะมีอุปกรณ์ที่จะทำอย่างนั้นได้เองโดยอัตโนมัติ" คุณหมอ สามารถที่จะโปรแกรมฟันไซเบอร์นี้ ให้กระจายตัวยา เมื่อไหร่ก็ได้ใน 24 ชม. และข้อมูลคนไข้ เช่น ข้อมูลน้ำหนัก, อายุ และข้อมูลสุขภาพทั้งในอดีต และปัจจุบัน ก็จะถูกบันทึกลงในฟันไซเบอร์ได้เช่นกัน

Tags:
Topics: 

ในกรณีที่ท่านมี computer 2 เครื่อง แต่ยังมี 2 มือ และยังไม่ได้บรรลุวิชา มารฟ้าสิบแปดกร หรือ ร่างมายา ลวงตาภพสาม ที่จะเนรมิตให้ท่านสามารถต่อกรกับคอมพิวเตอร์ได้(มากกว่า)สองเครื่องในเวลาเดียวกันนั้น วันนี้ผมอยากจะขอแนะนำ เทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้หนึ่งเมาส์ หนึ่งสมอง สองมือของท่าน สามารถสอดประสาน ร่วมงานกับคอมพิวเตอร์สองเครื่องได้แบบสะท้านยุทรจักร ไม่ต้องไปอายใคร