Tags:
Node Thumbnail

FINN MOBILE ให้ส่วนลดผู้ใช้งานเดือนละ 100 บาท นาน 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคม โดยสามารถรับสิทธิ์ผ่านแอพ FINN MOBILE ในแถบ Lucky Rewards โดยเริ่มกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 27 มีนาคม 2563 นี้

ที่มา - SMS แจ้งจาก FINN MOBILE

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

LINE ประกาศแจ้งปัญหาเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยพบว่าหากใช้ LINE บนแอนดรอยด์ในเวอร์ชั่น 8.16 และ 8.16.1 จะไม่สามารถรับข้อความจาก LINE@ ได้ แนวทางการแก้ปัญหานั้นทาง LINE ได้แนะนำในหน้า LINE@ Manager ให้อัพเดท LINE บนแอนดรอยด์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด (8.16.2)

หมายเหตุ: ปัจจุบัน (27 ตุลาคม 2018 เวลา 03:00 น.) ผู้เขียนได้ทดสอบการส่งและรับข้อความ (text) จาก LINE@ ไปยัง LINE เวอร์ชั่น 8.16.1 โดย LINE สามารถส่งข้อความและรูปภาพไปยัง LINE@ ได้ แต่ LINE@ ส่งข้อความไปยัง LINE แล้วไม่ปรากฏในแอพ รวมถึงไม่มีการแจ้งเตือนใน LINE@ ว่าส่งไม่สำเร็จ หากส่งเป็นรูปภาพหรือสติ๊กเกอร์สามารถส่งได้ปกติ

ข้อความประกาศจากหน้า LINE@ Manager

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เมื่อช่องเวลาประมาณ 20.00 น. ทางเพจ SCB Thailand แจ้งว่าแอพ SCB Easy ขัดข้อง ทางธนาคารไทยพาณิชย์จะดำเนินการปิดปรับปรุงและพร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 10 กันยายนนี้ ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมได้ตามปกติผ่าน www.scbeasy.com, ตู้ ATM/CDM, สาขาของธนาคาร

หมายเหตุ: เมื่อเวลา 23:17 น. ผู้เขียนลองใช้แอพ SCB Easy บน iOS พบว่าใช้งานได้ปกติแต่ช้ามาก

Tags:
Node Thumbnail

LINE@ ช่องทางการสื่อสารสำหรับธุรกิจเล็กๆ ซึ่งเปรียบเสมือน Facebook Fanpage ได้เปิดให้บริการประมาณต้นปีที่ผ่านมา การสื่อสารระหว่างลูกค้าแบบการ "แชทแบบตัวต่อตัว" ก่อนหน้านี้ต้องใช้แอพ LINE@ บน iOS หรือ Android เพียงอย่างเดียว ไม่สามารถใช้งานบน PC ได้เหมือน LINE ส่วนตัว แต่เมื่อวานนี้ทาง LINE ได้เปิดให้บริการการ "แชทแบบตัวต่อตัว" บน PC แล้ว โดยตอนนี้ยังต้องใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ Chrome เท่านั้น

การเข้าใช้งานสามารถเข้าไปที่ "หน้าการจัดการของ LINE@" จากนั้นเข้าสู่ระบบด้วยอีเมล ก็จะพบเมนู "แชทแบบตัวต่อตัว" เพิ่มขึ้นมา

Tags:
Node Thumbnail

บริการอีเมลจาก Outlook.com ซึ่งประกอบไปด้วยเมล @outlook.com, @hotmail, @live, or @msn เริ่มเตือนผู้ใช้ให้อัพเดทโปรแกรม Windows Live Mail เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

ในอีเมลที่ส่งมาระบุว่าหากใช้ Windows Live Mail 2012 ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมที่อัพเดตล่าสุด และถ้าใช้งานบน Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 แนะนำให้ใช้แอพ Mail ที่มากับ Windows แทน

ส่วนผู้ใช้ Windows Live Essentials 2009 and 2011 จะไม่สามารถใช้งานเพื่อการรับส่งอีเมลได้อีกต่อไป ไมโครซอฟท์แนะนำให้อัพเกรดเป็น Windows 8/8.1 หรือ Windows 10 และใช้แอพ Mail แทนเช่นกัน

ที่มา - อีเมลแจ้งจาก Outlook