Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Ubuntu Edge เปิดตัว ตามด้วยการได้รับการสนับสนุนจาก LastPassนั้น กระแสการลงทุนจากผู้คนที่สนใจทั่วโลกก็ค่อยๆ หร่อยหรอลงเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคาดว่าอาจจะไม่ได้เห็น Ubuntu Edge ซะแล้ว

ล่าสุดทาง Canonical ได้ปรับราคา Ubuntu Edge เหลือ $695 ราคาเดียว และไม่จำกัดปริมาณ ส่งผลให้มีการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างมาก ท่านใดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูอัตราการเพิ่มของปริมาณการลงทุนได้ที่ Ubuntu Edge Info ครับ

ที่มา - Indiegogo

Tags:
Node Thumbnail

ต่อเนื่องจากข่าวการปรัับราคาของ Ubuntu Edge ล่าสุดได้มีผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการรหัสผ่านอย่าง LastPass เข้ามาสนับสนุนเพิ่มเติมครับ โดยลักษณะการสนับสนุนคือผู้ที่ลงทุนใน Ubuntu Edge ทุกคนจะได้ Premium Subscription ฟรีเป็นเวลา 1 ปี

ข้อดีสำหรับ Premium Subscription ของ LastPass คือจะสามารถใช้ได้บนหลาย Platform ไม่ว่าจะเป็นมือถือ PC และ Tablet อีกทั้งยังสามารถใช้ความสามารถ Multi Factor Authentication รวมถึงจะได้รับการบริการจากทีม Support ได้กรณีที่ต้องการครับ

Tags:
Node Thumbnail

ต่อเนื่องจากข่าวเปิดตัวของ Ubuntu Edge มือถือที่จะเป็นระบบดูอัลบูต รันได้ทั้ง Android และ Ubuntu for Phone ซึ่งกำลังระดมทุนอยู่ที่ Indiegogo

ทางทีม Canonical ได้มีการปรับราคาสำหรับการระดมทุนใหม่เป็นลำดับขั้นดังนี้

No Description

ปล. ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ราคา $625 หมดไปแล้วนะครับ ท่านใดสนใจอยากได้ Ubuntu Edge คงต้องรีบตัดสินใจกันหน่อยแล้วครับ ก่อนที่ราคาจะแพงขึ้นเรื่อยๆ