Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

บริษัท โอทีวี จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการContentแบบVOD (Video On Demand)บนPlatform Application, Website, Smart TVและเครื่อข่าย ที่ครอบคลุมที่สุด
และเป็นสื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
เพื่อกระจายคอนเทนท์และโฆษณาไปไปยังพันธมิตรให้มากที่สุด
ร่วมงานกับเรา ส่ง Resume มาที่
neungsl18@hotmail.com

ที่อยู่ : พระราม 9 ซอย 17 เรนทรีการ์เด้น อาคาร A5 ชั้น 3

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

SonOfVayu (เกมผจญภัย 2 มิติ บุตรแห่งวายุ) : สำหรับใครที่ชอบเกมแนวมาริโอ้ (Mario) เดินตีศัตรูเก็บของ อยากให้มาลองเกมแนวไทยๆ ที่พัฒนาโดยคนไทยล้วนๆ ดูบ้าง โดย เกมผจญภัย SonOfVayu หรือว่า บุตรแห่งวายุ เป็น เกมผจญภัย แนว 2D เล่นได้ทั้งบนเครื่อง iPhone และ iPad มีหลายด่าน ที่คุณจะสวมบทบาทเป็นบุตรแห่งวายุ เดินเข้าในฉาก ในด่านต่างๆ โดยมี 6 ด่านหลักๆ ให้ท้าทายและประลองกัน คุณจะได้เจอศัตรู ที่จะคอยเข้ามาขวางทาง เป็นอุปสรรคได้ตลอดเวลา ให้คุณเดินตีเก็บของไปเรื่อยๆ การควบคุมก็ไม่ยาก มีปุ่มบนหน้าจอ เหมือนคุณเล่นจากจอยเกมส์ (Game Pad) จริงๆ

Tags:
Node Thumbnail

ZoorachuteEX เป็นเกมส์บน iOS โดยผู้เล่นจะต้องช่วยเหล่าสัตว์ทั้งหลายที่ตกลงมาจากท้องฟ้าให้ตกลงมาที่เรือ โดยเรือแต่ล่ะลำจะรับสัตว์จำพวกใดจำพวกหนึ่งเท่านั้น(ดูที่ธงบนเรือ) หากทำไม่สำเร็จสัตว์พวกนั้นก็จะตกลงไปในน้ำ ต้องรอเรือกู้ชีพมารับ(รอสัญลักษณ์ไซเรนมุมล่างขวามือเต็มก่อน) หากรอนานเกินไปฉลามก็จะออกมา สามารถโหลดได้จาก App Store(โหลดฟรี ตัว Demo ซื้อตัวเต็มเวอร์ชั่นผ่าน In-App Purchase ภายในตัวเกมส์)

ผู้เล่นสามารถส่งคะแนนสูงสุดเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย ผ่านระบบ Game Center

Tags:
Node Thumbnail

CockroachCrusher เป็นเกมส์บน iOS โดยผู้เล่นจะต้องป้องกันอาหารบนโต๊ะจากเหล่าแมลงสาบที่พยายามจะขโมยอาหาร โดยการสัมผัสที่หน้าจอ หากผู้เล่นไม่สามารถป้องกันอาหารจากเหล่าแมลงสาบได้เกมส์ก็จะสิ้นสุด สามารถโหลดได้จาก App Store(โหลดฟรี ตัว Demo ซื้อตัวเต็มเวอร์ชั่นผ่าน In-App Purchase ภายในตัวเกมส์)

ผู้เล่นสามารถส่งคะแนนสูงสุดเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย ผ่านระบบ Game Center