Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

LINE ออกอัพเดตใหม่บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เป็นเวอร์ชัน 4.6 ซึ่งเวอร์ชันนี้จะแสดงแถบแนะนำสติกเกอร์เหนือช่องสำหรับพิมพ์ข้อความจากคำที่พิมพ์อัตโนมัติ โดยคำคำนั้นจะกลายเป็นตัวหนาและมีเส้นใต้ (ดูภาพประกอบท้ายข่าว) ซึ่งสามารถปิดการใช้งานนี้ได้หากไม่อยากให้แนะนำ

ส่วนผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ทาง LINE เผยว่าอีกไม่นานเกินรอได้ใช้แน่นอน

ที่มา: The Next Web

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงนี้ Adobe กำลังทยอยปล่อยภาพโชว์คุณสมบัติเด่นของ Photoshop CS6 ออกมาเรื่อยๆ ที่เราได้เห็นกันไม่นานมานี้ ก็คือ การใช้ธีมสีเข้มนั่นเอง ล่าสุดวันนี้ Adobe โพสต์วิดีโอลงในช่อง YouTube ของตัวเองเพิ่มอีก 1 ตัว

Tags:
Node Thumbnail

ถึงแม้ PS Vita จะมีส่วนควบคุมและกรองเว็บไซต์สำหรับผู้ปกครองอยู่แล้ว แต่ Trend Micro ก็มีโปรแกรมที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของ PS Vita ว่าจะสามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บเบราว์เซอร์บนเครื่องเล่นเกมขนาดพกพานี้ได้อย่างปลอดภัยจากการโจมตีและการหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ต ทั้ง phishing/scam ด้วย

โปรแกรมที่ Trend Micro นำเสนอ คือ Trend Micro Web Safety สำหรับป้องกันเว็บไซต์หลอกลวง และ Trend Micro Kids Safety สำหรับป้องกันเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมหรือเป็นอันตราย (โปรแกรมทั้งสองมีจำหน่ายสำหรับ PSP และ PS3 อยู่แล้ว)

Tags:
Node Thumbnail

Nikkei หนังสือพิมพ์ใหญ่แดนปลาดิบ รายงานว่า อเมซอนพร้อมนำเครื่อง Kindle Touch มาขายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้ เชื่อกันว่าราคาจะต่ำกว่า 20,000 เยน (ประมาณ 7,490 บาท)

ส่วนเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทางอเมซอนจะจับมือกับ NTT DoCoMo ผู้ให้บริการมือถืออันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ให้บริการ 3G กับเครื่องอ่านอีบุ๊กตระกูล Kindle ในรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อ 3G ได้

ที่มา: The Verge