Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้ผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking สามารถทำการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทยได้แล้ว

ล่าสุดวันนี้ (7 เมษายน 2567) ธนาคารกสิกรไทย ประกาศผ่านแอพลิเคชั่น K PLUS ว่าสามารถถอนเงินไม่ใข้บัตรผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้ใช้บริการแอพลิเคชั่น K PLUS สามารถทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพได้ไม่เกิน 25,000 บาทต่อครั้ง และจำนวนเงินรวมกันสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 หลังจากนั้นจะมีค่าธรรมเนียมในการทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ 10 บาทต่อครั้ง

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ MetaTrader แอพลิเคชั่นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายและการลงทุนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จากบริษัท MetaQuotes ได้ถูกถอดออกจาก App Store โดยไม่ทราบสาเหตุไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2022 ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเป็นผลสืบเนื่องมาจากความขัดแย้งระหว่างประเทศรัสเซียกับสหรัฐอเมริกา เนื่องด้วย Renat Fatkhullin ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท MetaQuotes พร้อมด้วย Lenar Fatkhullin ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท เป็นชาวรัสเซีย จึงอาจเป็นผลให้แอพถูกลบออกไปในช่วงเวลาดังกล่าว

แต่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้งานบน iOS ได้พบว่าแอปพลิเคชันนี้กลับมาเปิดให้ค้นหาและดาวน์โหลดจาก App Store บน iOS อีกครั้ง

Tags:
Node Thumbnail

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 9 กันยาคม นี้ กับแอพ BLUer แอพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารฝีมือคนไทย ที่มีนโยบายยกกระดับมาตรฐานกากบริการที่ดีกว่า สะอาด ปลอดภัย บริการประทับใจ ด้วยนักขับที่มากประสบการณ์ สามารถเรียกรถเพื่อการเดินทางหรือขนส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วตลอด 24 ขั่วโมง ไม่ต้องวุ่นวายกับการหาที่จอดรถหรือยืนโบกแท็กซี่อีกต่อไป เพียงแค่มีแอพ BLUer ก็สามารถเดินทางหรือส่งสินค้าได้ถึงปลายทาง จ่ายสบายด้วยบัตรเครติดหรือเงินสด "เงินทองไม่รั่วไหล แอพไทยตอบโจทย์"

สำหรับแอพ BLUer ในระยะเริ่มแรกนั้นจะให้บริการรถเฉพาะโดยสารก่อน และบริการส่งของจะให้บริการในภายหลัง
โดยประเภทรถที่ให้บริการทั้งหมดมีถึง 9 ประเภทด้วยกันดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

คำเตือน! ไม่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้น เนื่องจากข่าวนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาและรายละเอียด

หลังจากที่มีข่าวลือมาสักพักใหญ่ๆแล้วว่า Nikon จะเปิดตัวกล้อง Full frame DSLR ระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ที่เน้นรายละเอียดต่อจาก D810

ในที่สุดก็มีกำหนดเปิดตัวแล้วในวันที่ 16 สิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่กลับมีสไลด์รายละเอียดหลุดออกมาก่อน ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นข้อมูลที่ใช้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน

สำหรับกล้อง Full frame DSLR รุ่นใหม่ของ Nikon มีสเปคออกมาดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

Sigma ได้ประกาศเปิดตัวเลนส์ใหม่สำหรับกล้อง DSLR 4 รุ่น โดยทั้งหมดใช้สำหรับกล้องขนาด Fullframe โดยทั้งหมดจะถูกเปิดตัวในงาน CP+ ที่จะถึงในอีก 1 สัปดาห์นี้ โดยเลนส์ใหม่ล่าสุดนี้ประกอบไปด้วย

Tags:
Node Thumbnail

จากเว็บ Nikon Rumors รายงานภาพหลุดจากนิตยสารในญี่ปุ่น ว่ากล้องตัวใหม่ Nikon Df2 เป็นกล้องดีไซน์คลาสสิก จะใช้เซ็นเซอร์รับภาพตัวเดียวกับ Nikon D750 ที่มีความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ทำให้อาจเป็นกล้องอีก 1 รุ่นจาก Nikon ที่มีคุณภาพไฟล์ และ Dynamic range อยู่ในระดับแนวหน้า

Tags:
Node Thumbnail

ย้อนกลับไปที่งาน CES 2016 กว่าปีที่ผ่านมา Dell เปิดตัว UP3017Q จอมอนิเตอร์ 4K OLED ขนาด 30 นิ้ว สำหรับมืออาชีพ คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม 2016 แต่จนสิ้นเดือนมีนาคมก็ยังไม่มีการวางขายอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฎาคม Dell กล่าวว่ายังคงปรับปรุงอยู่และจะวางขายเร็วๆ นี้

ตั้งแต่กลางปีที่แล้วก็ยังไม่ได้ข่าวคราวจาก Dell เกี่ยวกับสถานะของ UP3017Q อีกเลย อย่างไรก็ตามจากรายงานของ Les Numeriques สื่อฝรั่งเศส Dell ยืนยันอย่างเป็นทางการในงาน CES 2017 แล้วว่า จอมอนิเตอร์ดังกล่าวถูกยกเลิกการวางจำหน่ายแล้ว