Tags:
Node Thumbnail

ในงาน SIGGRAPH 2021 เมื่อวานนี้ NVIDIA ได้เปิดตัวจีพียู RTX A2000 สำหรับเวิร์คสเตชั่นขนาดเล็ก ถือเป็นจีพียู RTX รุ่นแรกที่มาในขนาด low-profile และไม่ต้องต่อไฟเลี้ยงเพิ่ม

โดยสเปคของ RTX A2000 มีดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน Unpacked เมื่อคืนวานนี้ (28 เมษายน) Samsung ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊กในซีรีส์ Galaxy Book 3 รุ่นคือ Galaxy Book Pro, กับ Galaxy Book Pro 360 ที่เน้นความบางเบา และ Galaxy Book Odyssey ที่เป็นโน๊ตบุ๊กเล่นเกม

แต่นอกเหนือจากทั้ง 3 รุ่นเหล่านั้นแล้ว Samsung ยังมี Galaxy Book Flex 2 ⍺ (Alpha) รุ่นต่อของ Galaxy Book Flex ⍺ ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่แล้ว และ Galaxy Book รุ่นธรรมดา (ไม่มีคำห้อยท้าย) อีกด้วย

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ LG ประกาศถอนตัวจากธุรกิจสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็เกิดคำถามขึ้นมาในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน LG ว่าจะยังคงได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์ ทั้งในส่วนของแพตช์ความปลอดภัย และการอัพเกรดเวอร์ชัน Android หรือไม่

ล่าสุดทาง LG ประกาศบนเว็บไซต์ของเกาหลีใต้ว่าจะยังคงปล่อยอัพเดต Android 11 ต่อไป และมีแผนที่จะปล่อยอัพเดต Android 12 ให้กับสมาร์ทโฟนบางรุ่น แต่ไม่ได้ระบุว่ามีรุ่นใดบ้าง ระยะเวลาและรุ่นที่จะได้รับอัพเดตจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

ส่วนการอัพเดตแพตช์ความปลอดภัยนั้น LG จะยังคงปล่อยอัพเดตต่อไป แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นระยะเวลานานอีกเท่าไหร่ โดยทาง LG จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากมีการเปลี่ยนแปลง

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัว Galaxy A32 5G มือถือรุ่นกลางรองรับ 5G ไปเมื่อเดือนที่แล้ว Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy A32 รุ่นรองรับ 4G ตามมา

รุ่นนี้ชูจุดเด่นที่มีหน้าจออัตรารีเฟรช 90Hz ถือว่าเป็นมือถือซีรีย์ Galaxy A รุ่นแรกที่มาพร้อมหน้าจออัตรารีเฟรชสูง หลังจากที่ก่อนหน้านี้สงวนไว้เฉพาะในซีรีย์ Galaxy S และ Galaxy Note เท่านั้น

นอกจากนี้ Galaxy A32 4G ยังมีดีไซน์คล้ายกับ Galaxy A32 5G และมี 4 สี คือ Awesome Black, Awesome White, Awesome Blue และ Awesome Violet เหมือนกัน แต่มีการปรับเปลี่ยนสเปคหลายอย่าง ดังนี้