Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่เปิดตัวมาเป็นเวลา 1 ปีกว่า แม้จะไม่ได้มีประกาศอะไร แต่วันนี้ที่หน้า About Twitter Blue ได้มีการเพิ่มประเทศอื่น ๆ ที่รองรับ Twitter Blue มากขึ้นแล้วโดนหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยอยู่ด้วย

โดยฟีเจอร์ที่จะได้รับหลังจากสมัครสมาชิกจะได้ แก้ไขทวีต, เลิกทำทวีต, การอัปโหลดวิดีโอที่ยาวขึ้น, โพสทวีตได้ยาวมากขึ้น, SMS 2FA และอื่น ๆ อีกมากมายโดยสามารถอ่านได้ที่ลิงก์ท้ายข่าว

Tags:
Node Thumbnail

Discord ประกาศปรับปรุงการชำระเงินสมาชิก Nitro ใหม่ให้รองรับค่าเงินท้องถิ่นเพื่อให้ราคาของสมาชิก Nitro ได้สอดคล้องกับค่าเงินในประเทศนั้น ๆ โดยประเทศที่ได้มีการปรับเปลี่ยนแล้วมีดังนี้บราซิล ตุรกี โปแลนด์ ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ เปรู อาร์เจนตินา โคลอมเบีย ชิลี ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม

สำหรับไทยราคาใหม่ที่จะได้ Nitro จาก 9.99 USD เป็น 215.99 บาท Nitro Classic จาก 4.99 USD เป็น 107.99 บาท ราคา Server Boost จาก 4.99 USD เป็น 116.89 บาท สำหรับรายปี Nitro 99.99 USD เป็น 2159.99 บาท Nitro Classic จาก 49.99 USD เป็น 1079.99 บาท

Tags:
Node Thumbnail

จากที่คุณ jaideejung007 ได้รีวิว ทดลองเล่น Microsoft Edge สำหรับ iOS รอบนี้เรามาดูของฝั่ง Android กันบ้าง ผมพึ่งได้รับเมลมาเมื่อวานว่าพร้อมให้ทดสอบแล้ว เรามารับชมกัน (ขออนุญาตเอาเค้าโครง จาก คุณ jaideejung007 ทดลองบน iOS)

ใครสนใจสามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ Microsoft Edge Preview ครับ

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวที่แล้ว ไมโครซอฟท์ปิดช่องทางอัปเกรด Windows Phone 8.1 เป็น Windows 10 Mobile

หลังจากที่มีผู้ใช้หลายคนได้โวยวาย ล่าสุดทาง Microsoft ก็ได้เปิดให้แอป Upgrade Advisor ใช้งานได้อีกครั้งแบบเงียบๆ โดยไม่มีคำขอโทษหรืออธิบายใดๆ