Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่มีข่าวว่า กูเกิลอาจแยกส่วนแอพ Email ของ Android ออกมาให้โหลดบน Play Store ซึ่งตอนนี้สามารถอัพเดตได้บน Google Play โดยรุ่นที่รองรับยังคงใช้ได้เฉพาะตระกูล Nexus และ Google Play Edition

ในการปรับปรุงอัพเดตนั้นกูเกิลได้เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับบัญชี Gmail ทำให้เพิ่มบัญชีได้ง่ายขึ้นและเพิ่มการสั่งพิมพ์เข้ามา

ที่มา: Droid Life

Tags:
Node Thumbnail

ตามคำสัญญา CyanogenMod ได้เปิดให้ดาวน์โหลด Cyanogen Theme Showcase บน Google Play โดยแอพจะทำหน้าที่แสดงธีมที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ใช้รอม CyanogenMod ซึ่งจะให้ความสำคัญกับ OnePlus One และทุกรุ่นล่าสุดของ CyanogenMod

ในส่วนของตัวแอพนั้นออกแบบอย่างเรียบง่าย และเน้นไปที่ธีมที่ให้ดาวน์โหลด โดยจะแสดงธีมทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ผู้ใช้สามารถเลือกผสมผสานระหว่างธีมได้ทั้งชุดไอคอน วอลเปเปอร์ วิดเจ็ตและอื่น ๆ

Tags:
Node Thumbnail

พบภาพสกรีนช็อตบางส่วนของ Android 4.3 ที่ทำงานบน Galaxy S4 (GT-I9505) รุ่นใช้ซีพียู Snapdragon โดยภาพสกรีนช็อตนั้นมาจากหน้า About phone โดยมีข้อมูลดังนี้

  • Build number “JWR66N.S005.130625“
  • Android build number “JWR66N” และ “S005.130625″

ขณะนี้กูเกิลถึงยังไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Android 4.3 แต่กลับมีข่าวออกมาในส่วนของผู้ผลิตมือถือ ซึ่งหมายถึงผู้ผลิตมือถือสามารถเข้าถึง source code ของ Android 4.3 ได้ก่อนที่กูเกิลจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ เนื่องจากผู้ผลิตมือถือจะได้ปรับปรุงซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็วและลดการเกิด fragmentation ของ Android

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ TrueMove H เปิดตัว TRUE BEYOND วันนี้ dtac เปิดตัวมือถือเช่นเดียวกันโดยมีชื่อว่า TriNet Phone ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุ่น Cheetah, Joey, Mousey โดยตัวเครื่องมีโลโก้ Huawei ติดอยู่ ซึ่งเป็นเครื่องของ Huawei แน่นอน โดยรายละเอียดของแต่ละรุ่นมีดังนี้

No Description

dtac TriNet phone : Cheetah (ราคา 4,590 บาท)

Tags:
Node Thumbnail

ถ้าใครใช้ซิม I-MOBILE 3GX จะพบว่าระบบนั้นแจ้งยอดการใช้งานไม่แสดงข้อมูลวันการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้งานจะต้องเข้าเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบ อีกกรณีที่ผู้ใช้แท็บเล็ตเจอปัญญา (บางรุ่น) ไม่มีระบบกดหมายเลขจึงทำให้จะต้องเข้าเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบเช่นเดียวกัน

เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกผมจึงได้นำเสนอ I-MOBILE 3GX (E-SERVICE) ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ด้วยรายละเอียดดังนี้