Tags:
Node Thumbnail

McDonald's สวีเดนคิดไอเดียเก๋ จับมือกับนักจิตวิทยาเด็ก Karl Eder และ Fadi Lahdo ออกแบบกล่อง Happy Meal รุ่นพิเศษชื่อ Happy Goggles ที่สามารถแปลงเป็นแว่น VR ได้เลย

ไม่ใช่แค่แว่น VR เท่านั้น McDonald ยังออกแบบเกมพิเศษชื่อว่า Slope Stars ซึ่งจะถ่ายทอดประสบการณ์เล่นสกีแบบ 360 องศาในฉากที่ลาดชันบนสมาร์ทโฟน และเกมนี้ยังผ่านการรับรองจากนักกีฬาสกีทีมชาติสวีเดนอีกด้วย

Happy Meal รุ่นพิเศษจะเริ่มวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ มีจำนวนจำกัด 3,500 ชิ้น ขายเฉพาะใน 14 สาขาทั่วประเทศสวีเดนค่ะ หน้าตาเป็นอย่างไรติดตามได้จากคลิปท้ายข่าวนะคะ (แอบอิจฉาเด็กๆ สวีเดนเนอะ ว่ามั้ย)

Tags:
Node Thumbnail

ทีม Blognone ได้รับพาวเวอร์แบงค์ ASUS ZenPower ความจุ 10,050 mAh จากบริษัท ASUS มาทดลองใช้ โดยให้อิสระในการรีวิวอย่างเต็มที่ ก็ขอขอบคุณ ASUS มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แนะนำรายละเอียด ASUS ZenPower กันก่อน ASUS ZenPower เป็น Power Bank ที่ระบุข้อความหน้ากล่องว่าขนาดเท่ากับบัตรเครดิต ชาร์จ Zenfone 2 ได้มากกว่า 2 ครั้ง ส่วนด้านหลังกล่องจะบอกว่าผลิตในประเทศจีน เริ่มขายแล้ววันนี้ (21 ส.ค.) ผ่าน Lazada ราคา 849 บาท มีให้เลือกหลายสี รุ่นที่ได้มาทดสอบเป็นสีฟ้า

No Description

ASUS ZenPower มีสเปคดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

Aditya Khosla นักศึกษาปริญญาเอกจาก MIT ได้ทำการวิจัยภาพจาก Flickr จำนวน 2.3 ล้านภาพ โดยเขียนอัลกอริทึมวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ ของภาพ เช่น สีสัน องค์ประกอบ แท็ก จำนวนไลค์ การเข้าชม หรือแม้แต่การแชร์รูปภาพ เพื่อดูว่าปัจจัยอะไรบ้างที่ส่งผลให้ภาพนั้นมียอดวิวที่สูงกว่าปกติ

Khosla สรุปผลการวิเคราะห์ไว้ดังนี้