Tags:

ยุคนี้ร้านคาเฟ่กำลังบูม คนนิยมหาร้านคาเฟ่สวยๆ ไว้นั่งเล่น นัดคุยงาน หรือแม้แต่นั่งทำงาน

คนส่วนใหญ่หาร้านคาเฟ่สวยๆใหม่ๆจากเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ต แต่พอจะไปจริงๆก็ต้องมานั่งเปิด map ค้นหาอีกว่าร้านนั้นอยู่ตรงไหน เว็บไซต์จึงใช้งานได้ไม่ค่อยสะดวก อีกทั้ง เช่น ถ้าอยากหาร้านที่มีปลั๊กไฟสำหรับนั่งทำงานเล่นเน็ต ก็ลำบาก ต้องมาหาข้อมูลอีก

iFindCafe แอพพลิเคชัน ที่จะช่วยให้คุณค้นหาร้านคาเฟ่ ที่ถูกใจคุณได้อย่างง่ายดาย ใช้งานง่ายสุดๆ แค่เลือกฟิลเตอร์เพื่อค้นหาร้านคาเฟ่ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ และอ่านรีวิวจากคนที่เคยไปมาแล้ว

จุดเด่น

Tags:

เนื่องจากทางทีมเรา ต้องการสร้าง Social Network ที่สนุกกว่าเดิมและสามารถอัพเดตข่าวสารแวดวงเพื่อน หรือคนที่เราน่าจะรู้จัก ได้แบบง่ายดายมากขึ้น พร้อมทั้งบอกเหตุการณ์ที่น่าสนใจรอบตัวเราได้ จึงคิดโปรเจคนี้ขึ้นมา ชื่อว่า Hola

Hola จุดเด่นหลักคือ Social Network ที่เป็น Realtime + Location Base ผู้ใช้สามารถดูว่าแถวนี้ หรือบริเวณนั้นๆ เกิดอะไรขึ้น เช่น โปรโมชั่น หรือ งานแสดงต่างๆ หรือพูดคุยกับคนบริเวณใกล้ๆ และสามารถเพิ่มเพื่อนของคุณ อัพเดตว่าเพื่อนทำอะไรอยู่แถวไหนตอนนั้น พร้อมทั้งดูสถานที่และกิจกรรมต่างๆ ข้อความสถานะที่ต้องการได้อีกด้วย

จุดเด่น

Tags:
Node Thumbnail

ในยุคสมัยนี้เราสามารถรับชมข่าวสารได้ เพียงแค่หยิบมือถือขึ้นมา ผมจึงได้จัดทำแอพ BKKElection เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ใช้ สิทธิ์อย่างเต็มทุกคนและ มีประโยชน์ต่อพวกเรามากที่สุดครับ โดยแอพนี้จะมี สามเมนูหลักๆ คือ Candidate หน้ารวมข้อมูล ผู้สมัคร ผู้ว่า กรุงเทพฯ ทั้งหมด 25 คน ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย ประวัติการทำงานต่างๆ หรืออื่นๆ และยังสามารถเข้าไปกด Like กด Share ผู้สมัครที่ชื่นชอบ เพื่อจัดอันดับได้อีกด้วย

Tags:

เนื่องจากอยากได้แอพที่จัดการค่าใช้จ่ายที่ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาเลยได้ตัดสินใจทำแอพจัดการค่าใช้จ่ายที่ใช้งานง่ายและสวยงามนี้ขึ้นมา และอยากให้ทุกคนได้ใช้

Savings แอพพลิเคชั่นช่วยบริหารการใช้จ่าย Savings มาพร้อมกับกราฟฟิคที่สวยงาม เข้าใจง่าย แอพพลิเคชั่นนี้ถูกสร้างมาเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถจัดการการใช้จ่าย ควบคุมรายรับรายจ่ายให้เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย เพื่ออนาคตและเข้ากับไลฟ์สไตล์ คุณสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ เพียงไม่กี่สัมผัส

จุดเด่น