Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Facebook ซื้อบริษัท Oculus Virtual Reality Technology ในราคา $400 ด้วยเงินสด หรือประมาณ 13 พันล้านบาท บริษัท Oculus VR ผู้พัฒนาเทคโนโลยี แว่นตาสำหรับเล่นเกมส์ ใส่แล้วเหมือนกับคุณเข้าไปอยู่ หรือ เดิน ในโลกของเกมส์นั้นๆทันที

Tags:
Node Thumbnail

ซัมซุง เอาอีกครั้ง สร้างโฆษณา Samsung Galaxy Tab Pro เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา แต่โฆษณานี้เนื้อหาประเด็นหลักไม่ได้โฆษณา features ต่างๆหรือคุณสมบัติต่างๆของตัว Galaxy Tab Pro สักเท่าไหร่ แต่เน้นไปในทางเปรียบเทียบความสามารถกับ เครื่อง tablet ของค่ายอื่นเช่น iPad, Microsoft Surface และ Kandle

โฆษณานี้ได้มาจากอเจนซี่รายหนึ่งซึ่งมีชื่อว่า McKinney บริษัทได้ผลิตสื่นด้านโฆษณาอย่างต่อเนื่องซึ่งเน้นในทางด้าน โฆษณาเปรียบเทียบตัวสินค้ากับคู่แข่ง นำเอาจุดด้อยของคู่แข่งมาเป็นตัวเทียบวัด โดยโฆษณาของ Samsung Galaxy Tab Pro ตัวนี้อยู่ภายใต้ concept ว่า “It can do that? มันทำได้ด้วยหรอ”

Tags:
Node Thumbnail

แอพพลิเคชันนี้ จัดอยู่ในหมวด Social Network ซึ่งปกติแล้วสังคมออนไลน์จะทำให้คุณและเพื่อนๆของคุณใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ แอพพลิเคชันตัวนี้ซึ่งมีชื่อว่า “Cloak” ผู้พัฒนาสร้างขึ้นเพื่อให้ บางคนที่เดินทางไปไหนมาไหน ซึ่งไม่ต้องการเจอหน้าเพื่อนบางคน

แอพพลิเคชัน นี้จะเป็นตัวช่วยให้คุณหลีกหนีจากเพื่อนคนนั้นได้ง่ายๆหลักการในการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย แค่คุณเชื่อมต่อข้อมูลผ่าน Foursqure หรือ Instagram ของคุณ Cloak ก็จะหาตำแหน่งของเพื่อนๆของคุณที่เป็น Follower หรือ Following ของคุณโดยอัตโนมัติ โดยคุณสามารถเลือกรายชื่อเพื่อนที่คุณไม่ต้องการพบเจอ โดยทำการ “Flag” หรือ ปักหมุด ปักธง เพื่อให้ แอพพลิเคชัน แจ้งเตือนเมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งใกล้เคียงกับบุคคลเหล่านั้น