Tags:
Node Thumbnail

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ตอนนี้โนเกียกำลังเป็นพันธมิตรกับไมโครซอฟท์ในการผลิต Windows Phone 7 และก็มีความคิดเห็นต่างๆ นาๆ ว่า แท้จริงแล้วก็เหมือนกับโนเกียถูกซื้อโดยไมโครซอฟท์กลายๆ ไปแล้วนั่นเอง

และตอนนี้ Eldar Murtazin แหล่งข่าวที่เดิมที่เคยเป็นต้นข่าวลือเรื่องโนเกียจะหันมาใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone 7 ทำให้ข่าวนี้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น เขาได้รายงานบนบล็อกของเขาว่า สัปดาห์หน้านี้โนเกียจะเข้าเจรจากับไมโครซอฟท์เพื่อขายฝ่ายโทรศัพท์ให้ไมโครซอฟท์ และดูเหมือนว่าทั้งสองบริษัทจะดูรีบร้อนให้การซื้อขายนี้จบลงภายในสิ้นปีนี้ด้วยเหตุผลบางประการอีกด้วย

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากมีข่าวที่ว่า iOS 4 เก็บประวัติข้อมูลพิกัดของผู้ใช้ไว้โดยตั้งใจ ทาง Gizmodo จึงได้สอบถามไปยังบริษัทเจ้่าของระบบปฏิบัติการของ smart phone เจ้าอื่นๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งได้ผลตอบกลับดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

Tinhte เว็บไซต์ในเวียดนามที่มักได้ข่าวล่วงหน้าของแอปเปิลอ้างว่าพวกเขาได้ iPhone 4 สีขาวไว้ในมือแล้ว และไม่เพียงแค่นั้นพวกเขายังได้ "เวอร์ชันทดสอบ" ของ iOS ใหม่ที่ยังไม่เคยเผยโฉมที่ไหนมาก่อน ซึ่งตัว iOS ใหม่นี้จะเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลในหน้าต่าง multitasking ใหม่ทั้งหมด โดยจะมีการแสดงผลเต็มหน้าจอและจะแสดงภาพหน้าต่างของแอพพลิเคชันนั้นๆ แทนที่จะเป็นรูปไอคอนของแอพพลิเคชันเหมือนในเวอร์ชันเก่า นอกจากนี้ในส่วนของ Spotlight search จะถูกรวมเข้ามาอยู่ในส่วนนี้ด้วย (ดูวิดีโอประกอบหลังเบรค)

ทั้งนี้เวอร์ชันทดสอบนี้อาจเป็นเพียงแค่ของปลอมที่ได้จากการ jailbreak เท่านั้น ดังนั้นจงอย่าเชื่อเต็ม 100%