Tags:
Node Thumbnail

มีใครชอบเกมเล่นง่ายๆ ใช้นิ้วเดียว เฟี้ยวฟ้าวทั้งเกมกันบ้างไหมเอ่ย?
หลังจาก GAMEINDY ปล่อยเกม Asura เกม MMORPG ไปเร็วๆ นี้ ตอนนี้มีเกม Casual สนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันอีก กับเกม Star Candy - จิ้มบึ้มอย่าร่วง รูปแบบของเกมก็เป็นไปตามชื่อเกมเลยครับคือ เราจะต้องจิ้มแท่งสี่เหลี่ยมๆขนมหวานให้ระเบิด เพื่อให้เจ้าลูกกวาดน้อยของเราหล่นลงมาทีละชั้นหรือหลายๆชั้นก็ได้ แต่ห้ามร่วงลงข้างๆ ไปเด็ดขาด โดยขณะนี้พร้อมเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งระบบ Android และ iOS

Tags:
Node Thumbnail

มีใครแถวนี้เคยรู้จักเกม ProjectONE หรือ Asura Online บ้างไหมเอ่ย?

วันนี้เกม Asura Online หรือชื่อไทยว่า “อสุรา” จากนักพัฒนาบริษัท Debuz เกม PC 2D MMORPG สุดฮิตสุดคลาสสิกที่อยู่คู่เกมเมอร์ไทยมาอย่างยาวนาน ได้ถูกนำมาพัฒนาเป็นเกมมือถือ เพื่อให้ชาวเกมเมอร์ฝั่งมือถือได้เล่น ได้สัมผัสกัน โดยขณะนี้พร้อมเปิดบริการให้แก่บุคคลทั่วไปอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งระบบ Android และ iOS

Tags:
Node Thumbnail

บริษัท เกมอินดี้ จํากัด เปิดตัวเกมหมากฮอส ขั้นเทพ ออนไลน์ เกมใหม่เอาใจ “เซียนหมากฮอส” ทั่วประเทศ ต่อยอดจาก เกมหมากฮอส ขั้นเทพ จุดเด่นอยู่ที่ระบบจัดอันดับคะแนนด้วย Elo Rating พร้อมที่จะเจาะกลุ่มแฟนคลับหมากฮอส ทั้งเซียนและมือใหม่ โดยเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โหลดเล่นได้ทุกแพลทฟอร์ม (Androd / iOS / PC / Mac)

Tags:
Node Thumbnail

ใครที่ว่าแน่ต้องมาลองเล่นระดับเทพ แล้วจะรู้ว่า"แพ้"เป็นอย่างไร

บริษัท เกมอินดี้ จํากัด เปิดตัวเกมหมากฮอส ขั้นเทพ โหลดเล่นได้ทุกแพลทฟอร์ม (Androd / iOS / PC / Mac) จุดเด่นอยู่ที่ความฉลาดของ AI ที่คิดได้หลายชั้นในเวลาที่รวดเร็ว คาดการณ์จะเป็นเกมหมากฮอสอันดับหนึ่งของไทย พร้อมเจาะกลุ่มแฟนคลับหมากฮอส ทั้งเซียนและมือใหม่ พัฒนาวงการหมากฮอสไทยเติมผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่วงการ ผลักดันให้เกิดเกมการแข่งขันหมากฮอสระดับประเทศ