Tags:
Node Thumbnail

AIS เปิดตัวบริการ AIS Care+ with AppleCare Service ซึ่งต่อยอดจากบริการ AIS Care+ เดิม ที่เป็นเหมือนการจ่ายประกันเครื่องที่ซื้อกับ AIS ในการเปลี่ยนจอ เปลี่ยนเครื่อง กรณีที่มีปัญหา

บริการใหม่ AIS Care+ with AppleCare Service เป็นการจับมือร่วมกับ Apple ในการให้บริการลักษณะเดียวกันกับลูกค้าที่ซื้อ iPhone กับ AIS ซึ่งลูกค้าจะได้รับการดูแล แก้ไข ซ่อมแซม ด้วยอะไหล่แท้จากช่างผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์บริการของ Apple หรือ เครื่องที่ให้บริการแลกเปลี่ยน หรือ รับเครื่องทดแทน ลูกค้าจะได้รับตัวเครื่องจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง (Apple Manufactured Guaranteed Device)

รายละเอียดการให้บริการก็เช่น

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากออนแอร์ไปได้แค่สัปดาห์นิดๆ แต่ด้วยเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดซีรีย์ Fallout บน Amazon Prime ได้รับไฟเขียวให้ไปต่อในซีซัน 2 แล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานด้วยว่า Fallout ซีซัน 2 จะย้ายสถานที่ถ่ายทำมาที่แคลิฟอร์เนีย เพื่อให้ได้รับเครดิตภาษีมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์ หลังจากภาคแรกถ่ายในนิวยอร์กและบางส่วนในรัฐยูทาห์ ด้วยงบสูงถึง 125 ล้านดอลลาร์

Amazon บอกด้วยว่า Fallout เป็นหนึ่งใน 3 ซีรีย์ที่มีคนดูจบซีซันสูงที่สุดบน Prime Video โดยเรื่องก่อนหน้าคือ The Lord of the Rings: Rings of Power ขณะที่คะแนนของ Fallout ล่าสุดบน Rotten Tomatoes จากนักวิจารณ์อยู่ที่ 94% ได้ certified fresh เรียบร้อย ขณะที่คะแนนคนดูอยู่ที่ 88%

Tags:
Node Thumbnail

พนักงาน Google 28 คนถูกไล่ออก หลังมีส่วนร่วมกับการประท้วงด้วยวิธีการต่างๆ จากกรณีที่ Google ทำสัญญาในโครงการ Project Nimbus ให้รัฐบาลอิสราเอลเช่าคลาวด์มูลค่า 1.2 พันล้านเหรียญ(โครงการนี้รวมคลาวด์ของ Amazon ด้วย)

พนักงานส่วนหนึ่งในออฟฟิศที่ Sunnyvale รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ยึดห้องทำงานของ Thomas Kurian ซีอีโอ Google Cloud เพื่อประท้วง ขณะที่พนักงานที่ออฟฟิศในนิวยอร์ค ได้รวมตัวประท้วงในพื้นที่ส่วนกลางของออฟฟิศชั้น 10 โดย Google ต้องใช้กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเชิญตัวออกไปและควบคุมตัว

Google ได้ส่งจดหมายถึงพนักงานทั้งหมด โดยอ้างว่าพนักงานกลุ่มดังกล่าวละเมิดนโยบายและจรรยาบรรณในที่ทำงาน ซึ่งบริษัทจะไม่เพิกเฉยกับพฤติกรรมลักษณะนี้

Tags:
Node Thumbnail

Sony Semiconductor Solutions ประกาศเปิดโรงงานแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมบางกระดี ด้วยเม็ดเงินลงทุนราว 10,000 ล้านเยนหรือราว 2,400 ล้านบาท ใช้เป็นฐานการผลิตเซ็นเซอร์ภาพ (image & sensing) , Micro OLED สำหรับจอขนาดเล็ก เช่น viewfinder ของกล้องหรือแว่น AR/VR, Laser Diode สำหรับหัวอ่าน HDD และชิปขนาดใหญ่ เสริมจากไลน์การผลิตเซ็นเซอร์ภาพที่มีอยู่แล้ว

Tags:
Node Thumbnail

MacRumors รายงานอ้างอิงแหล่งข่าวคนในที่อ้างว่า แอปเปิลกำลังทดสอบภายในให้ visionOS ซัพพอร์ต Apple Pencil ได้ โดยยังไม่ได้มีรายละเอียดใดๆ ว่าแค่ซัพพอร์ตสำหรับการเขียนบนแอป iPad ที่นำไปแสดงผล หรือผู้ใช้งานสามารถใช้ Apple Pencil วาดลงบนอากาศได้เลย

Apple Pencil รุ่นใหม่ ที่น่าจะใช้ชื่อ Apple Pencil 3 มีข้อมูลว่าน่าจะเปิดตัวพร้อม iPad รุ่นใหม่เร็วๆ นี้

ที่มา - MacRumors

Tags:
Node Thumbnail

Unit 42 ทีมวิจัยด้านความปลอดภัยไซเบอร์ของ Palo Alto ออกรายงานเหตุการณ์ ransomware ในปี 2023 จากโพสต์ในตลาดมืดที่ขายข้อมูลกว่า 3,998 โพสต์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 2,679 ปี 2022 ที่ราว 49%

ransomware ที่เยอะที่สุดคือกลุ่ม LockBit 3.0 เป็นสัดส่วนถึง 23% ซึ่งในไทยก็เป็นมัลแวร์ที่สร้างปัญหามากที่สุดด้วย โดยมีเหยื่อ 19 ราย (ก่อนสมาชิกกลุ่มจะโดนจับและเซิร์ฟเวอร์ถูกปิดเมื่อต้นปี 2024)

Tags:
Node Thumbnail

AWS ร่วมมือกับ Access Partnership ที่ปรึกษาด้านนโยบาย ออกรายงานผลสำรวจเรื่อง "การยกระดับทักษะด้าน AI: การเตรียมความพร้อมบุคลากรในเอเชียแปซิฟิกสู่งานแห่งอนาคต" โดยสำรวจพนักงานบริษัทกว่า 1,600 คน และนายจ้าง 500 รายในประเทศไทย

ที่น่าสนใจคือบุคลากรที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญด้าน AI มองว่ามีโอกาสมากกว่า 41% ที่จะได้ขึ้นเงินเดือน โดยสองหมวดที่มีโอกาสเพิ่มรายได้สูงที่สุดคือพนักงานด้าน IT (54%) และด้านการดำเนินธุรกิจ (51%) ขณะที่นายจ้างมองว่า productivity ที่ได้จากบุคลากรที่มีทักษะด้าน AI ในภาพรวมขององค์กรจะเพิ่มขึ้น 58% เพราะมองว่าช่วยเรื่องการสื่อสาร, ปรับงานซ้ำซ้อนให้เป็นอัตโนมัติ และเพิ่มทักษะใหม่ๆ

Tags:
Node Thumbnail

Mark Gurman ขาประจำข่าววงใน Apple รายงานเพิ่มเติมจากจดหมายข่าว Power On ประจำสัปดาห์ ว่า Apple กำลังเจรจากับ Google ในการนำ Gemini มาใช้งานบน iPhone

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

True Online เปิดเผยกลยุทธ์ปีนี้ด้วยการนำ AI เข้ามาเสริมประสิทธิภาพและสร้างความแตกต่างให้กับการให้บริการบรอดแบรนด์ โดยคีย์สำคัญคือการนำ AI เพื่อมาทดแทนกระบวนการต่างๆ ที่ต้องใช้คนตั้งแต่ Call Center, Engineer หรือแม้กระทั่งตัวลูกค้าเอง

True Online เรียกระบบนี้ว่า Smart AI ที่ทำงานอยู่ที่โครงข่ายหลังบ้าน คอยช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า และจัดสรรคุณภาพของบรอดแบรนด์ตามการใช้งาน เช่น หากพบว่าเล่นเกม ก็จะช่วยลดค่า ping ลงได้ถึง 40% โดยไม่กระทบการใช้งานอื่นๆ เช่น สตรีมมิ่ง

นอกจากนี้ยังมี AI Detector and Monitoring ระบบตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ และการแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในความเสถียรของสัญญาณในทุกพื้นที่

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการว่าด้วยมาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมการระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ

สาระสำคัญคือการยกเว้นภาษีเงินได้ จากการทำกำไรจากโทเคน (เงินปันผล) หากมีการชำระภาษี ณ ที่จ่าย (15%) ไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะต้องไม่มีการขอรับภาษีคืนหรือไม่ขอภาษีเครดิตที่ถูกหักไว้ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 (ปีนี้) เป็นต้นไป

เบื้องต้นกระทรวงการคลังคาดว่ามาตรการนี้ จะทำให้รัฐสูญเสียรายได้จากภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาปีละประมาณ 50 ล้านบาท แต่มองว่ามาตรการนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการมีทางเลือกในการระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัล เพิ่มเติมจากวิธีเดิมๆ อย่างตราสารหนี้หรือตราสารทุนมากขึ้น

Tags:
Node Thumbnail

หลังมีกระแสใน X เรื่องการเจนภาพของ Gemini ที่มีความ Woke มากเกินไปจนผิดเพี้ยนไปจากประวัติศาสตร์หรือความเป็นจริง เช่นภาพโป๊ปเป็นคนดำ, ผู้ก่อตั้งสหรัฐอเมริกา เป็นคนดำและเอเชีย

ล่าสุด Google เผยว่ารับทราบเรื่องนี้และจะแก้ไขปัญหานี้แล้ว โดยระหว่างนี้จะระงับการให้บริการเจนภาพไปก่อน และจะกลับมาให้บริการในเวอร์ชันที่ถูกปรับปรุงแล้ว

ปัญหาของ Gemini ที่หลายคนโพสต์บน X ไม่ได้มีแค่เรื่องของการเจนภาพจาก prompt กลางๆ แต่ยังมีปัญหากับ prompt บางคำ เช่น หากกำหนดว่าเป็นผิวขาว "white" ตัว Gemini จะตอบกลับว่าทำให้ไม่ได้ เพราะอาจส่งผลให้เกิดการอคติหรือเหมารวม (stereotype) ต่อบางชาติพันธุ์ ขณะที่หาก prompt เป็นคำอย่าง "Asian", "Jewish" กลับสามารถเจนภาพออกมาได้ตามปกติ

Tags:
Node Thumbnail

หลัง Google เปิดตัว Gemini 1.0 โดยมี 3 เวอร์ชันคือ Nano ที่ใช้ใน Pixel แล้ว, Pro ที่ใช้ใน Bard และ Ultra ที่กำลังจะใช้บน Bard Advanced และจะเปิดตัวในปีนี้

ล่าสุดมีนักพัฒนาค้นพบว่า Bard Advanced จะเป็นแบบเสียเงิน (แบบเดียวกับ GPT Plus) โดยจะผูกอยู่กับบริการ Google One ซึ่งช่วงแรกจะเป็นการให้ทดลองใช้ฟรี 3 เดือน

ที่มา - @bedros_p, @evowizz

Tags:
Node Thumbnail

Waymo ออกรายงานวิเคราะห์ข้อมูลจากการขับขี่ของรถไร้คนขับของตัวเองในเมือง Phoenix แอริโซนา, Los Angeles และ San Francisco กว่า 7.1 ล้านไมล์ โดยเป็นข้อมูลรถไร้คนขับล้วนๆ แบบไม่รวมการขับแบบมีคนนั่งหลังพวงมาลัย เพื่อเฝ้าระวัง

Waymo พบว่ารถไร้คนขับของตัวเอง มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุร้่ายแรงที่ที่ทำให้เกิดการบาดเจ็บ ได้น้อยกว่าคนขับถึง 85% และมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย (เช่น เฉี่ยวชน) ได้น้อยกว่าคนขับ 57% หรือคิดเป็นจำนวนอุบัติเหตุที่น้อยกว่าคนขับ 17 ครั้งและ 20 ครั้งตามลำดับ หากเปรียบเทียบให้คนขับเส้นทางเดียวกันระยะทางเดียวกันกับที่ Waymo ให้บริการ

Tags:
Node Thumbnail

Patch Tuesday ประจำเดือนธันวาคมล่าสุดของ Windows 11 พบปัญหาในแพทช์ KB5032288 และ KB5033375 ทำให้ผู้ใช้หลายมีปัญหาการเชื่อมต่อ Wi-Fi สาธารณะ หรือในองค์กรและสถานศึกษา (แต่ปัญหานี้ไม่พบหากเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ส่วนตัวในบ้าน)

ล่าสุดไมโครซอฟท์ออกคำแนะนำให้ถอนการติดตั้ง (Known Issue Rollback - KIR) แพทช์ล่าสุดออกแล้ว เพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น พร้อมระบุว่าจะออกอัพเดตแก้ปัญหาตามมาในเร็วๆ นี้

ที่มา - Computer World

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Bloomberg รายงานอ้างอิงคนในว่าปีนี้ Bytedance จะทำรายได้ราว 1.1 แสนล้านเหรียญสหรัฐ เติบโตจากปีที่แล้ว 30% (ซึ่งปีที่แล้วก็โต 30% เช่นกัน) ซึ่งด้วยตัวเลขนี้ ทำให้โซเชียลมีเดียจากจีน ทำรายได้แซงหน้า Meta และคู่แข่งในจีนเองอย่าง Tencent ที่คาดว่าจะสร้างรายได้ได้ที่ราว 8.6 หมื่นล้านเหรียญ

การเติบโตของ Bytedance หลักๆ มาจากการแตกไลน์ธุรกิจจากแอปโซเชียลมีเดียวิดีโอบน TikTok ให้มีบริการอีคอมเมิร์ซในตัว ขณะที่ Douyin หรือ TikTok ในจีน ก็แตกไลน์ธุรกิจกลายเป็นแพลตฟอร์ม All-in-one ที่นอกจากมีอีคอมเมิร์ซ ก็ยังมีทั้งบริการส่งอาหาร, จองโรงแรมไปจนถึงจองตั๋วเครื่องบิน

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา X ปรับเปลี่ยนการแสดงผลการโพสต์ลิงก์บนแพลตฟอร์ม ให้เหลือแค่รูปประกอบและ URL เว็บด้านล่างซ้าย โดยตัดการแสดงพาดหัวของลิงก์ออกไปทั้งหมด

ล่าสุด Elon Musk โพสต์ว่าในอัพเดต X รอบถัดไปจะกลับมาแสดงพาดหัวของลิงก์นั้นๆ แล้ว โดยจะอยู่บริเวณด้านบนของรูปที่แสดงผล (URL Card) จากต่างเดิมที่จะเป็นแถบด้านล่าง

อย่างไรก็ตาม Musk ไม่ได้โชว์ตัวอย่างหรือระบุไทม์ไลน์ว่าอัพเดตนี้จะปล่อยเมื่อไหร่

ที่มา - @elonmusk

Tags:
Node Thumbnail

AIS ประกาศรีแบรนด์บริการไฟเบอร์เป็น AIS 3BB Fibre 3 หลังการควบคุมได้รับอนุมัติจาก กสทช. พร้อมเปลี่ยนโทนสีแบรนด์มาเป็นเขียวส้ม

การรวมกันครั้งนี้ทำให้โครงสร้างพื้นฐานบรอดแบรนด์และอินเทอร์เน็ตครอบคลุมกว่า 131,000 ตารางกิโลเมตร ใน 77 จังหวัด 923 อำเภอ 5,849 ตำบล และสามารถรองรับการให้บริการมากกว่า 9.5 ล้านพอร์ต ทั่วประเทศ พร้อมยืนยันการดูแลลูกค้าทั้ง AIS FIBRE จำนวน 2.38 ล้านราย และ 3BB จำนวน 2.31 ล้านราย รวมฐานลูกค้า 4.69 ล้านราย

Tags:
Node Thumbnail

ธนาคารกสิกรไทย (KBank) ชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ในการเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านการตั้งบริษัทลูก Unita Capital ทุนจดทะเบียน 3.705 พันล้านบาท โดย KBank ถือหุ้น 100% เพื่อลงทุนในบริษัทที่ทำธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล

Tags:
Node Thumbnail

หลัง PlayStation ประกาศขึ้นราคา PlayStation Plus ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนที่ผ่านมาทั่วโลก ผู้บริหาร PlayStation เพิ่งให้สัมภาษณ์พูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยเป็น Eric Lempe รองประธานอาวุโสของบริษัท ให้สัมภาษณ์กับเว็บ Barron's

Lempe ให้เหตุผลเรื่องนี้ว่า บริษัทต้องปรับราคาขึ้นตามสภาพตลาด เหมือนกับทุกๆ อย่างบนโลก พร้อมแก้ตัวว่าบริษัทก็ไม่ได้ขึ้นราคาพร้อมๆ กันกว่า 85% ของประเทศที่ให้บริการมาเป็นระยะเวลาหลายปี โดยครั้งสุดท้ายคือปี 2017 ซึ่งแตกต่างจากบริการ subscription เจ้าอื่นๆ ที่ขึ้นราคาเรื่อยๆ

Tags:
Node Thumbnail

ปลายปี 2022 Musk เคยเปิดเผยแผนการณ์เปลี่ยน Twitter (ณ ตอนนั้น) ให้กลายเป็นธนาคาร เพื่อหาเงินเพิ่มเติม ล่าสุด The Verge รายงานอ้างอิงจากคลิปเสียงประชุมภายในว่า Musk กำหนดไทม์ไลน์ว่าฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านั้นต้องปล่อยออกมาภายในปลายปีหน้า

Elon Musk เคยมีโร้ดแม็พสำหรับฟีเจอร์ด้านการเงินต่างๆ ในสมัยที่เขายังดูแล PayPal เมื่อช่วงปี 2000 หลังรวมกับ X.com เดิม ก่อนที่โร้ดแม็พของเขาละถูกมองข้าม หรือแม้แต่ฟีเจอร์ที่ออกไปแล้วก็ถูกโรลแบ็คด้วยซ้ำ หลังจากที่ eBay ซื้อ PayPal เข้าไป และดูเหมือนเขาจะหยิบเอาความฝันเก่าๆ กลับมาปัดฝุ่นกับ X.com ร่างใหม่ในท้ายที่สุด

Tags:
Node Thumbnail

Mishaal Rahman นักข่าวสายแอนดรอยด์รายงานว่า Google เตรียมอัพเดตฟีเจอร์ Repair Mode เข้าไปใน AOSP โดยตอนนี้ commit ฟีเจอร์นี้ถูก merged เข้าไปใน AOSP แล้ว ช่วยให้เวลาส่งซ่อมมือถือ ช่างจะยังคงสามารถเปิดเครื่องดูข้อมูลพื้นฐานของเครื่องได้อยู่ แต่จะเข้าถึงไฟล์ ข้อมูลหรือแอปอื่นๆ ไม่ได้

การทำงานของ Repair Mode จะใช้เทคนิค Dynamic System Update จะสร้างและบูทเข้าอิมเมจจำลองที่เหมือนเครื่องเปล่าขึ้นมาให้ แทนที่จะเป็นการบูท Generic System Image (GSI) จากปกติ และเมื่อปิด Remair Mode อิมเมจดังกล่าวจะถูกลบทิ้ง และบูทเข้า GSI ตามปกติ

Tags:
Node Thumbnail

ที่ผ่านมา การลงทุนด้านความปลอดภัยมักเป็นหนึ่งในประเด็นที่ผู้บริหารองค์กรจำนวนไม่น้อยไม่ค่อยให้ความสำคัญมากนัก แม้จะให้ความสำคัญด้านการลงทุนเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ก็ตาม ซึ่งก็อาจนำไปสู่การตัดสินใจไม่ลงทุนเลย โดยจากการสำรวจของ HPE Aruba Networking กับผู้บริหารองค์กรใหญ่ๆ พบว่า 64% ของผู้บริหาร มองว่าความตั้งใจที่จะลงทุนด้านเทคโนโลยี มักจะถูกขัดขวางด้านความกังวลด้านความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม Aruba ก็พบว่า 64% ของผู้บริหารเช่นกันมองว่า ระบบเน็ตเวิร์คองค์กรมีส่วนสำคัญในการป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์ และมองการลงทุนด้านนี้เป็นส่วนหนึ่งของการ transformation และเลือกโซลูชันใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์พร้อมกันอย่างระบบ Security Service Edge (SSE) หรือ Secure Access Service Edge (SASE) ของ Aruba

Tags:
Node Thumbnail

Rabbit LINE Pay ประกาศเปลี่ยนชื่อบริการเป็น LINE Pay เช่นเดียวกับชื่อบริษัทก็เปลี่ยนเป็น บริษัท ไลน์ เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด มีผล 18 ตุลาคมนี้ หลัง LINE MAN Wongnai ซื้อหุ้น Rabbit LINE Pay ทั้งหมดจากผู้ถือหุ้นเดิม

การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลแค่เฉพาะชื่อบริการเท่านั้น ในแง่บริการต่างๆ ของผู้ใช้งานจะยังคงเหมือนเดิมทุกช่องทาง ไมว่าจะขนส่งมวลชน ชำระสินค้าและบริการ หรือการเชื่อมต่อบริการกับแบรนด์พันธมิตร

ที่มา - อีเมลประชาสัมพันธ์

Disclaimer - Blognone เป็นบริษัทในเครือของ LINE MAN Wongnai

Tags:
Node Thumbnail

Google เริ่มเอาระบบสแกนหน้ามาใช้ตั้งแต่ Pixel 4 โดยตอนนั้นใช้ เรดาร์ Soli ที่พัฒนาเอง ก่อนจะเอาออกในรุ่นหลังจากนั้น และระบบสแกนหน้าบน Google Pixel ก็ทำได้แค่ปลดล็อคมือถือเท่านั้น ไม่สามารถใช้ยืนยันตัวตนเพื่อการทำธุรกรรมหรือใช้งานกับแอปอื่นๆ ได้

ล่าสุดระบบสแกนหน้าใน Pixel 8 และ Pixle 8 Pro รองรับการยืนยันตัวตนในกรณีอื่นๆ นอกจากปลดล็อคเครื่องแล้ว โดยรวมถึงกรณีอย่างการทำธุรกรรมธนาคารหรือ Google Pay แล้วด้วย ซึ่ง Google บอกว่าระบบปลดล็อคนี้ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดบน Android (Class 3)

Tags:
Node Thumbnail

Amazon เปิดตัวแอป Amp แอปโซเชียลที่เน้นเสียง เมื่อมีนาคมปีที่แล้ว รูปแบบคล้ายๆ กับวิทยุที่เปิดให้ใครก็ได้เข้ามาจัดรายการ ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Amazon จะหยุดให้บริการแล้ว

Pages