Tags:
Node Thumbnail

ดีลใหม่ระหว่าง Amazon กับค่ายหนังรอบนี้อาจดึงดูดใจแฟนๆ สาวกเนื้อหาแนววิทยาศาสตร์ และที่สำคัญคราวนี้มีตัวละครหลักเป็นผู้หญิงด้วย โดย Amazon ร่วมกับ Studiocanal สตูดิโอทำหนังในฝรั่งเศสทำ "Radioactive" หนังชีวประวัติสร้างจากเรื่องจริงของของ Marie Curie หญิงสาวนักเคมีเจ้าของรางวัลโนเบล โดยใน Radioactive จะนำเสนอมุมความรักโรแมนติกระหว่าง Marie และสามีของเธอ Pierre

No Description
Marie & Pierre Curie
ภาพจาก Wikipedia

Marie Curie เป็นนักเคมีผู้ค้นพบรังสีเรเดียมที่ใช้ยับยั้งการขยายตัวของมะเร็ง เธอได้รับรางวัลโนเบลสาขาฟิสิกส์ในปี 1903 และโนเบลสาขาเคมีในปี 1911 ตัวหนังสร้างจากหนังสือเรื่อง Radioactive: Marie & Pierre Curie: A Tale of Love and Fallout และนักแสดงที่จะมารับบทบาท Marie Curie คือ Rosamund Pike จาก Gone Girl นั่นเอง

ส่วนหนึ่งของข้อตกลงคือ Amazon เป็นผู้ร่วมทุนกับ Studiocanal ดำเนินการด้านสิทธิระหว่างประเทศนอกเหนือจากประเทศที่ Studiocanal ได้ดำเนินการจัดจำหน่ายโดยตรงคือ ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์และสหราชอาณาจักร และเนื่องจากเพิ่มเริ่มถ่ายทำ จึงยังไม่มีกำหนดวันฉาย

No Description
Rosamund Pike
ภาพจาก Shutterstock โดย Lucky Team Studio

ที่มา - Variety

Get latest news from Blognone

Comments

By: Nozomi
ContributorWindows PhoneAndroidSymbian
on 20 February 2018 - 16:41 #1034679
Nozomi's picture

ว่าตามจริง ชีวิตของเธอนั้นน่าเศร้านะครับ ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าของที่ตัวเองวิจัยอยู่นั้นทำให้ตัวเองเสียชีวิตในที่สุด ทั้งคู่จากไปด้วยลิวคีเมีย เป็นตำนานรักนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังครับ

By: zyzzyva
Blackberry
on 20 February 2018 - 17:56 #1034698

ผู้หญิงได้โนเบลก็ยากแล้ว แต่นี่ชีเล่นได้สองตัวในสาขาที่แตกต่างกัน เผลอๆถ้าไม่ป่วยอาจมีตัวที่สามโผล่มานะ

By: srps
iPhoneWindows
on 20 February 2018 - 21:01 #1034718 Reply to:1034698
srps's picture

ที่จริงลูกสาวเขาก็ได้โนเบลจากการศึกษาเกี่ยวกับ กัมมันตรังสีสังเคราะห์ (Artificial Radioactivity) ด้วยเหมือนกัน