Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

มีผู้เล่น PUBG บางคนเบื่อกับการเล่นด่านทะเลทรายด่านใหม่ของ PUBG เขาจึงลบไฟล์ Miramar หรือ ไฟล์ด่านใหม่ของ PUBG ออกจากไฟล์ตัวเกมเพื่อที่ตัวเกมจะยกเลิกการจับระบบของผู้เล่นไปอยู่ในด่านใหม่ทันทีหลังจากนั้นได้มี User คนหนึ่งได้สร้างโปรแกรมที่สามารถทำให้เราไม่ต้องเจอกับด่านใหม่ของเกมได้

ทีมงาน Bluehole ได้รับรู้ถึงปัญหาของผู้เล่นแล้วเพราะว่าจากการอัพเดทล่าสุดด่านใหม่ "Miramar" ได้มีความสนใจมากยิ่งขึ้นมีตึกเพิ่มขึ้นมาหลายตึกที่สามารถเป็นที่กำบังได้ดีกว่าเดิมเพื่อที่จะทำให้การปะทะแต่ละครั้งสนุกขึ้นมีถนนมากขึ้นเพื่อที่จะมีเส้นทางที่ข้ามเมืองได้และยังมีการเพิ่มอัตราการเกิดของไอเทมให้ที่อื่นเยอะขึ้นหลังจากที่ปัญหาส่วนใหญ่คืออัตราการเกิดของไอเทมจะเกิดน้อยมากถ้าไม่ใช่ในตัวเมืองใหญ่ๆ

อีกทั้งทีมงานยังได้มีการแนะนำระบบป้องกันโปรแกรมโกงอันใหม่ที่ตอนนี้กำลังทดสอบอยู่ในเซิฟเวอร์ทดลองผู้พัฒนาได้คาดการ์ณไว้ว่าระบบป้องกันโปรมแกรมโกงอันใหม่อาจเป็นปัญหาให้ผู้เล่นบางคนหลุดออกจากเกมส์ได้เพราะฉะนั้นจึงได้ทดสอบในเซิฟเวอร์ทดลองไว้ก่อนที่จะเอาลงเซิฟเวอร์หลักอีกทั้งทีมงานได้แก้บัคบางส่วนสามารถอ่าน Patch Notes ได้ที่นี่

No Description

ที่มา -pcgamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: Kurito on 2 February 2018 - 09:38 #1031839
Kurito's picture

รู้สึกเหมือน Counter-Strike ที่ส่วนใหญ่จะเล่นกันแต่ de_dust ตลอดเลย