Tags:
Node Thumbnail

วันนี้เป็นวันแรกของการแข่งขัน RoV ProLeague Season 1 หลังจากที่ได้ทั้ง 8 ทีมซึ่งเป็นที่น่าจับตามองมากๆเพราะแต่ละทีมนั้นเรียกได้ว่าฟอร์มทีมใหม่มากันเกือบทุกทีมและบางทีมก็มีการเปลี่ยนผู้เล่นบ้างเหลือแค่ทีมเดียวที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกเลยนั้นก็คือทีม IT.City Bacon หรือในชื่อเก่า Monori Bacon Time นั้นเองซึ่งทีมนี้ก็เป็นทีมแชมป์ประเทศไทยเก่านั้นเอง

No Description

คู่แรกเปิดตัวด้วย IT.City Bacon แชมป์ประเทศไทยเก่านั้นเอง เจอกับ MAMA Hexen หรือชื่อเก่า War for Patcha ซึ่งนำทัพด้วย Coupe หรืออดีตกัปตันทีม Black Forest ซึ่งผลการแข่งขันก็ออกมาโดย ทีม IT.City Bacon ได้เอาชนะทีม MAMA Hexen ไปด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งการแข่งจะเป็นรูปแบบเดิมนั้นก็คือการเก็บแต้มนั้นเอง

คู่ที่สอง Bazaar Gaming ทีมนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นโดยได้ Bazaar O7T หรือ อดีตผู้เล่น HoN จากทีม NeoES.MRR ซึ่งเคยเป็นถึงแชมป์โลก HoN มาเสริมทีม เจอกับฝั่ง Shopee Ultimate หรือชื่อเก่า Conquest เป็นทีมที่น่าจับตามองเพราะเป็นการรวมทีมจากผู้เล่น Top ในเซิฟเวอร์มารวมตัวกันโดยสกอร์จบไปด้วยการแบ่งแต้ม 1-1 เป็นการต่อสู้ที่สูสีกันมากระหว่าง 2 ทีมนี้

คู่ที่สาม ระหว่ง Sponsor.Neolution หรือทีม White Forest เก่านั้นเองก็เป็นทีมที่มีผลงานอยู่ตลอด พบกับ ทีม Creative Hardstyle หรือทีม Hardstyle นั้นเองซึ่ง 2 ทีมนี้ก็เป็นการฟอร์มทีมใหม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีมก็สามารถแบ่งแต้มไปกันได้ 1-1 ซึ่งสูสีกันมากไม่มีใครยอมใครก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะเค้นฟอร์มให้ออกมาได้ดุดันกว่ากัน

No Description

ที่มา -Garena RoV Thailand

Get latest news from Blognone