Tags:
Node Thumbnail

Nintendo และ Bandai Namco ประกาศว่าเกม Dark Souls ภาคแรกฉบับ Remastered จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PC, PS4 และ Xbox รองรับ PS4 Pro และ Xbox One X

Dark Souls Remastered จะสนับสนุนความละเอียด 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที เฉพาะใน PS4 Pro, Xbox One X และ PC เท่านั้น ในส่วนของ Switch เกมจะทำงานที่ 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีเมื่อเชื่อมต่อกับ Dock

ทุกแพลตฟอร์มจะมี DLC ภาค Artorias of the Abyss และจะใช้ dedicated server สำหรับโหมดผู้เล่นหลายคน รองรับผู้เล่นสูงสุดถึงหกคน และโหมด co-op

Dark Souls Remastered จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมใน PC, PS4, Nintendo Switch และ Xbox One

ที่มา - VG247

Get latest news from Blognone

Comments

By: zerocool
ContributoriPhoneAndroid
on 12 January 2018 - 18:35 #1028313
zerocool's picture

เป็นเกม action RPG ที่ตอนแรกผมอยากจะลองแต่พอได้ดูคนอื่นเล่นแล้วรู้สึกไม่อยากซื้อขึ้นมาทันที

spoiler

เกมเล่า story ผ่าน items ต่าง ๆ ที่ตัวเอกเก็บได้ระหว่างทาง แม้ว่าจะแปลกใหม่แต่ผมกลับมองว่าไม่ make sense อย่างแรง แม้ว่าโลกในนั้นจะเป็นโลก fantasy แต่สำหรับเรื่องนี้ก็หลุดกรอบไปมาก ในโลก fantasy ก็ต้องมีความเสมือนจริงอยู่บ้างบางอย่าง เช่น ตัวละครมีพัฒนาการไปตาม level โลกยังมีสนามโน้มถ่วงอยู่ การฟาดฟันดาบก็สร้างความเสียหายได้ในระยะที่ดาบกวาดไปถึง เป็นต้น

ดังนั้นการที่ไปอยู่ในที่ที่ไม่รู้จักอะไรเลย ไปหยิบของตามหีบแล้วได้รู้เรื่องราว story ของ items นั้น ๆ ทันทีเป็นฉาก ๆ ว่าใครเคยเป็นเจ้าของ มีประวัติเรื่องราวที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างไร ผมว่ามันแปร่ง


That is the way things are.