Tags:

Differences of IMC’s Big Data Courses
สถาบันไอเอ็มซีเปิดอบรมหลักสูตรเกี่ยวกับ Big data ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นใช้งาน จนกระทั้งถึงขึ้นนำข้อมูลมาสิเคราะห์เองได้โดยใช้เครื่องมือที่หลากหลาย และขอแนะนำหลักสูตรต่าง ๆ ดังนี้

?‍?Big Data Certification Course 120 hrs. >> www.imcinstitute.com/bigdatacert
หลักสูตร Big Data Certification เป็นหลักสูตร 120 ชั่วโมงที่ต้องการพัฒนาให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงเรื่องของ Big Data มีความสามารถในการใช้เครื่องมือต่างๆ เข้าใจในเรื่องของ Business Intelligence และ Data Science ตลอดจนเรื่องรู้การทำ Big Data ตั้งแต่วางกลยุทธ์ จนถึงการทำ Predictive Analytics ด้วย Large-Scale Machine Learning การสอนในหลักสูตรนี้ประกอบไปด้วยการบรรยาย การทำ Workshop โดยจะมีการติดตั้งใช้เครื่องมือ Big Data จริงๆที่สามารถทำงานได้ รวมถึงการใช้งานบนระบบ Cloud

?‍♂️Big Data Architecture and Analytics Platforms >> www.imcinstitute.com/hadoop
หลักสูตรนี้เน้นให้เกิดความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี Big Data เพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ใน
องค์กร โดยการลงมือปฏิบัติเพื่อให้เข้าใจถึงการทำงานของ Hadoop Architecture เช่น การจัดการ
ทรัพยากร การจัดเก็บข้อมูล การประมวลผล และการนำเข้าข้อมูลทั้งแบบ real-time และแบบ batch
โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ที่พร้อมจะแบ่งปันประสบการณ์และลงลึกในการปฏิบัติ

?‍? Big Data Analytics as a Services for Developer >> www.imcinstitute.com/bigdata-java
หลักสูตรนี้เป็นการสอนหลักการและปฎิบัติการการทำ Big Data Analytics โดยใช้ Public Cloud อย่าง Google Cloud Platform ผู้เรียนสามารถกลับไปทำงานในหน่วยงานและสามารถปฎิบัติได้จริง โดยองค์กรสามารถเริ่มทำ Big Data Project โดยไม่มีค่าใช้จ่ายมากนัก ไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้ง IT Infrastructure หรือติดตั้ง Hadoop Cluster ผู้เรียนจะได้เรียนรู้หลักการของ Big Data as a Service และเครื่องมือต่างๆเช่น Cloud Storage, Hadoop as a Service อย่าง DataProc, การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่อย่าง Pig, Hive, Spark และ Google BigQuery

?‍?Machine Learning for Data Science >> www.imcinstitute.com/ml-datascience
เป็นหลักสูตรที่มุ่งให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาโปรแกรมด้วย Python สำหรับทำ Machine Learning บน Large-Scale Platform ซึ่งแตกต่างและมีประสิทธิภาพดีกว่า Platform ดั้งเดิมทั่วไป ผู้เรียนจะได้เข้าใจการทำ Classification/Regression และ Clustering. นอกจากนี้ผู้เรียนยังได้เรียนรู้กระบวนการของ Data Science ผ่านทาง Cloud services ที่มีชื่อเสียง เช่น Azure และ Google Cloud Platform ด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
?โทร: 02-233-4732
☎️มือถือ : 087-593-7974, 088-192-7975 , 088-538-2395
?อีเมล์ : contact@imcinstitute.com

Get latest news from Blognone