Tags:
Node Thumbnail

ช่วงเวลาสิ้นปีอาจถือว่าเป็นเวลาที่หลายคนรอคอย ไม่ใช่แค่จะมีเวลาว่างมากขึ้นจากภาระและหน้าที่การงาน ยังรวมไปถึงการที่จะได้ไปฉลองกับเพื่อนและครอบครัว อัพโหลดรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวหรืออาหารที่ตัวเองทาน หรืออาจนั่งอยู่บ้านเพื่อดูซีรีส์หรือวิดีโอผ่านอินเทอร์เน็ต แต่นั่นแปลว่าเราอาจใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่าปกติ และหลายครั้งเราอาจมีอินเทอร์เน็ตคงเหลือในแพ็กเกจที่สมัครไว้ ไม่เพียงพอกับการใช้งานในช่วงเวลาแบบนี้

ทางออกที่แนะนำในกรณีแบบนี้ ควรเตรียมตัวที่จะเติมเงิน และซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเอาไว้ล่วงหน้าเผื่อระดับหนึ่ง จะได้แก้ปัญหา แต่ก็มีหลายกรณีเช่นกันที่เรามักจะลืมว่าต้องกดรหัสอะไรบ้าง (รหัส USSD เช่น #123#) จนบางครั้งเราก็ตกอยู่ภายใต้สภาวะหงุดหงิดจากการที่จำรหัสพวกนี้ไม่ได้ วันนี้เราจะสอนวิธีการซื้อแพ็กเกจผ่านหน้าเว็บไซต์กัน ซึ่งสะดวกและรวดเร็ว แถมไม่ต้องจำเลข จำเบอร์ให้ซับซ้อน และบางแพ็กเกจเองก็มีเฉพาะบนออนไลน์เท่านั้น ซึ่งถ้าพิจารณาแล้วก็อาจคุ้มกว่าแบบที่ปรากฎอยู่ในเบอร์ที่ต้องกดเพื่อสมัครทุกครั้งอยู่เรื่อยไป ในที่นี้จะใช้ของ TrueMove H เป็นตัวอย่าง

No Description

ขั้นแรกให้เข้าไปที่ https://topping.truemoveh.com จากนั้นจะพบกับหน้าจอเลือกแพ็กเกจนี้ เราสามารถเลือกหาแพ็กเกจที่ต้องการได้ ใช้ได้ทั้งผู้ใช้แบบรายเดือนและเติมเงิน

No Description

ในแพ็กเกจจะระบุรายละเอียดที่ต้องการไว้โดยคร่าว อย่างเช่นในที่นี้เป็นแพ็กเกจ “เน็ตเต็มสปีด 200 MB (ซิม 4G)” โดยจะระบุว่าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เต็มความเร็ว 200 MB เป็นแบบรายครั้ง ไม่ใช้ต่อเนื่อง อายุใช้งาน 1 วัน

No Description

ถ้าต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถกดปุ่มลูกศรลงข้างชื่อแพ็กเกจ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้

No Description

พอได้แพ็กเกจที่ต้องการ สามารถกดปุ่ม “ซื้อเลย” ระบบจะถามเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้รับ SMS รหัส OTP ในการทำรายการ หลังจากนั้นแพ็กเกจที่ต้องการสามารถใช้ได้ทันที หรือถ้าเชื่อมต่อกับเครือข่ายของ TrueMove H ผ่าน 4G/3G/EDGE/GPRS (เช่น ใช้กับ iPad ที่รับ SMS ไม่ได้) ก็สามารถใช้ได้ทันที ไม่ต้องรอรับ OTP แต่อย่างใด

No Description

ส่วนใครที่นึกชื่อแพ็กเกจไม่ออก หรืออยากหาแพ็กเกจเสริมที่ถูกใจ สามารถไปที่ส่วน “ค้นหา” จากนั้นพิมพ์ได้เลยทันที แต่ถ้าสนใจว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างที่จะได้จากการซื้อแพ็กเกจ ก็สามารถหาได้เลยเช่นเดียวกัน

No Description

ช่วงนี้เองทาง TrueMove H มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าของค่าย ที่ซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเสริมผ่านเว็บไซต์ https://topping.truemoveh.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2561 โดยหลังจากที่กดซื้อแพ็กเกจสำเร็จ จะต้องกด banner ที่ปรากฎขึ้นมา เพื่อหมุนวงล้อเล่นเกมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ที่มีทั้งทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำ บัตรเติมเงินของ TrueMoney และบัตรกำนัลของ MK ให้ลุ้นกันครับ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขได้จากเว็บไซต์ของ TrueMove H ครับ

No Description

Get latest news from Blognone