Tags:
Node Thumbnail

แม้ Adobe มีผลิตภัณฑ์สายครีเอทีฟสำหรับมืออาชีพอย่าง Photoshop และ Premiere Pro ตามแนวทาง Creative Cloud ที่อาศัยโมเดลสมัครสมาชิกรายเดือนและรายปีอยู่ก็ตาม แต่ Adobe ก็ยังคงมีซอฟต์แวร์คล้ายๆ กันสำหรับผู้ใช้ทั่วไปอย่าง Photoshop Elements และ Premiere Elements อยู่เช่นกัน ซึ่งใช้โมเดลซื้อขาดแทน

หลังออกรุ่นสุดท้ายคือปี 2015 และหายไป 2 ปี ล่าสุด Adobe ได้ออก Photoshop Elements 2018 และ Premiere Elements 2018 รุ่นใหม่ โดยยังคงคอนเซ็ปใช้งานง่ายกว่ารุ่นมืออาชีพ พร้อมเครื่องมือที่แต่งรูปและวิดีโอแบบ Guided Edit ที่มีขั้นตอนบอกให้ทีละสเต็ปที่ได้รับการปรับปรุงให้มีลูกเล่นมากขึ้น

ฟีเจอร์บน Photoshop Elements 2018 ก็มีอาทิ Swap Backgrounds เปลี่ยนพื้นหลังของภาพให้อัตโนมัติ หลังตัวแบบที่ต้องการ, Automatic Selection เลือกตัวแบบจากภาพให้อัตโนมัติโดยตัดแบ็คกราวด์ออก และ Open Closed Eyes like Magic แก้ภาพที่คนในภาพหลับตาด้วยการก๊อปดวงตาจากภาพที่คล้ายกันมาใส่ให้อัตโนมัติ

ส่วนบน Premiere Elements อาทิ Fix Action Cam Footage แก้เอ็ฟเฟ็คภาพจากกล้องแอ็คชันแคมที่มีลักษณะเลนส์ตาปลาให้เหมือนถ่ายจากกล้องธรรมดา เป็นต้น โดยราคาของ Photoshop Elements และ Premiere Elements อยู่ที่ 3,613 บาท หากซื้อเป็นคู่อยู่ที่ 5,420 บาท

ที่มา - Adobe

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 16 October 2017 - 09:01 #1013527
KuLiKo's picture

ไม่มีรุ่นที่ซักไม่เกินพันบ้างหรอ อยากอุดหนุนบ้างเอาะ...