Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่เกม Ark: Survival Evolved ประกาศเปิดตัวเวอร์ชันสมบูรณ์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด Studio Wildcard ทีมผู้สร้าง ได้ประกาศเปิดตัวภาคเสริมใหม่แล้ว เป็นภาคเสริมตัวที่ 2 ในชื่อ Ark: Aberration

ธีมของภาคเสริม Ark: Aberration คือโลกใต้พิภพ "Aberration" ที่เกิดขึ้นจากเกาะ "ARK" ที่ชำรุด ทำให้ชั้นบรรยากาศภายในรั่วไหล สภาพแวดล้อมบนเกาะจึงไม่เหมาะแก่การอยู่อาศัยอีกต่อไป ส่งผลให้ผู้เล่นและสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ต้องหลบไปอยู่ในใต้ดินแทน

alt="Ark"

เนื้อหาในภาคเสริมประกอบไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ดินรูปแบบใหม่จำนวนมาก ความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้เกาะ ARK อุปกรณ์ใหม่ไว้สำรวจใต้ดินโดยเฉพาะ เช่น วิงสูท ซิปไลน์ อุปกรณ์ไต่เขา ฯลฯ และอันตรายรูปแบบใหม่ที่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย เช่น รังสียูวีขั้นรุนแรง หรือ "Nameless" สิ่งมีชีวิตอันตรายที่เกลียดแสง

ภาคเสริม Ark: Aberration วางในเดือนตุลาคมบนทุกแพลตฟอร์ม (PS4, Xbox One และ PC) ในราคา $20 ส่วนผู้ที่ซื้อภาค Explorer edition ไป จะได้รับภาคเสริมนี้ฟรีพร้อมกับไอเทมเสริมอีกเล็กน้อย

ที่มา - GameSpot

Get latest news from Blognone

Comments

By: moo13343813 on 4 September 2017 - 23:16 #1005605

อยากจะถามหน่อยครับ เกมส์นี้ภาคหลักผมซื้อไว้นานแล้วฟาร์มของสร้างบ้านได้เยอะล่ะด้วย ตั้งแต่มันปรับราคาขึ้นผมก็เข้าเกมส์ไม่ได้อีกเลย เข้าสตรีมไปดูในคลังเกมส์ที่ผมซื้อมามันก็หายไปจากคลังผมด้วยครับ สรุปผมต้องเก็บตังซื้อใหม่ใช่มั้ยครับ??