Tags:

anime_quiz_store_icon

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ติดตามการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นแบบหนังสือการ์ตูน (Manga) หรือแบบ Animation (Anime) ท่านก็เป็นหนึ่งคนที่ได้เรีียนรู้และประทับใจในเรื่องราวของการ์ตูนที่ท่านติดตาม และท่านเองก็อยากทราบว่า ท่านมีความรู้ในการ์ตูนที่ท่านติดตามมากน้อยเพียงใด

Anime Quiz จึงเป็น Application ที่จะช่วยให้ท่านนั้นสามารถทราบว่า ท่านมีความรู้มากน้อยเพียงใด โดยจะมีชุดแบบทดสอบ (Quiz Pack) ให้ท่านสามารถเลือกทดสอบตามความสนใจของท่านได้

เมื่อท่านเปิด Application แล้ว ท่านสามารถเริิ่มต้นการทดสอบ โดยเลือก Play it หริือ เลือกซื้อ Item เพื่อใช้ในการช่วยเหลือท่านระหว่างการทำ Quiz ใน Item store ได้ เมื่อท่านเริ่้มต้นการทดสอบ จะมีรายการ Quiz Pack ให้ท่านเลือก แต่ละ Quiz Pack นั้นจะเป็นในลักษณะ Time Challenge คือ จะมีการจำกัดเวลาในการทำแบบทดสอบ และเมื่อ Quiz เริ่มต้น จะมีการนับเวลาถอยหลังไปเรื่อย ๆ และในขณะที่ทำ Quiz ท่านสามารถเลือก Item เพืือใช้ช่วยเหลือท่านขณะการทำ Quiz ได้ เมื่อ Quiz จบลง Application จะสรุป ผลลัพธ์ในการทำ Quiz และ ค่าประสบการณ์(EXP) และ Coins ที่ท่านได้รับด้วย และท่าน ยังสามารถ ตรวจสอบคำตอบของท่าน ได้อีกด้วย

Anime ไม่เพียงแต่ จะทดสอบความรู้ของท่าน เกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ในอนาคต จะมีการทดสอบเกี่ยวกับ Pop culture ของญี่ปุ่น และ ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย

ท่านสามารถ Load Application ได้ที่นี่

Get it on Google Play

สำหรับ Smartphone Android สามารถ Load ได้ที่นี่

Get it on Google Play

หรือ Scan QR Code ได้ที่นี่

qrcode

Get latest news from Blognone