Tags:
Node Thumbnail

Nintendo ประกาศว่า จะเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์เครื่อง Nintendo Switch แบบเลือกสีเองได้ บนร้านค้าออนไลน์ของ Nintendo เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2017 เป็นต้นไป โดยจะเริ่มทยอยจัดส่งในเดือนตุลาคม

สีที่มีให้เลือกจะมี 6 สี สำหรับ Joy-Con และ 7 สี สำหรับสายรัดข้อมือ ได้แก่สีเทา, สีแดงนีออน, สีน้ำเงินนีออน, สีเหลืองนีออน, สีเขียวนีออน (ฝั่งซ้ายเท่านั้น) และ สีชมพูนีออน (ฝั่งขวาเท่านั้น) ส่วนสายรัดข้อมือจะมีสีดำเพิ่มเข้ามา

Nintendo ให้สัญญาว่าสินค้าของทุกออเดอร์ที่สั่งวันที่ 22 สิงหาคม จะส่งออกมาในวันที่ 1 ตุลาคม อย่างแน่นอน ส่วนออเดอร์ที่สั่งหลังจากวันที่ 22 ก็จะค่อย ๆ ทยอยส่งมาให้ หลังวันที่ 1 ตุลาคม เช่นกัน

เป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Nintendo ในญี่ปุ่น ที่จะได้ไม่ต้องมาคอยต่อแถวข้ามวันข้ามคืนหรือเสี่ยงดวงกับการจับล็อตเตอรี่อีกต่อไป ส่วนเขตอื่น ๆ จะมีเปิดให้พรีออเดอร์ในลักษณะนี้ด้วยหรือไม่นั้น ทาง Nintendo ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ

ที่มา - DualShockers

alt="NS"

Get latest news from Blognone

Comments

By: obtheair on 15 August 2017 - 08:45 #1002532

จากการไปดูลิงค์ต้นทางของต้นทางแล้ว(https://store.nintendo.co.jp/customize.html) พบว่า joy-con มี 6 สีนะครับ แต่สีเขียวนีออนมีเฉพาะฝั่งซ้าย และสีชมพูนีออนมีเฉพาะฝั่งขวา ส่วนสีเทา แดงนีออน ฟ้านีออนและเหลืองนีออนมีทั้งสองข้าง เลยมีฝั่งละ 5 สี ต้นทางเขียนผิด