Tags:
Node Thumbnail

Blizzard ประกาศเปิดตัว Knights of the Frozen Throne ภาคเสริมตัวถัดไปของเกม Hearthstone

ตามที่เคยประกาศไว้ ภาคเสริมนี้เป็นภาคเสริมกึ่ง Adventure ที่มี Adventure ใหม่มาให้เล่นคือ Icecrown Citadel พร้อมกับการ์ดใหม่ที่ได้จากการเปิดแพคจำนวน 135 ใบ

ฟีเจอร์หลักของภาคเสริมนี้คือการเพิ่มเข้ามาของการ์ด Death Knights เป็นการ์ด Hero ระดับ Legendary และ Keyword ใหม่ Lifesteal

การ์ดประเภทใหม่ Death Knights

Death Knights เป็นการ์ดระดับ Legendary เมื่อใช้จะมี Hero ใหม่เข้ามาแทนที่ Hero เดิมของเรา ในลักษณะเดียวกับการ์ด Jaraxxus มีทั้งหมด 9 ใบ สำหรับแต่ละคลาส สิ่งที่แตกต่างคือพลังชีวิตของ Hero จะไม่เปลี่ยนแปลง

Death Knights แต่ละใบจะมี Battlecry เฉพาะของตัวเอง, เพิ่มเกราะให้จำนวนหนึ่ง และเปลี่ยน Hero Power เป็นแบบใหม่เสมอ

ตัวอย่าง การ์ด Deathstalker Rexxar เป็นการ์ด 6 Mana สำหรับคลาส Hunter เมื่อใช้งานจะสร้างความเสียหายให้แก่ Minion ทุกตัวบนสนาม 2 หน่วย เพิ่มเกราะให้ Hero 5 หน่วย และเปลี่ยน Hero Power จาก Steady Shot เป็น Build-a-Beast

Build-a-Beast เมื่อใช้จะ Discover การ์ด Minion ประเภท Beast 2 ครั้ง และนำค่า Mana, พลังโจมตี, พลังชีวิต และความสามารถพิเศษของทั้ง 2 ใบ มารวมกัน สร้างเป็นการ์ด Minion ใหม่ขึ้นมา

alt="DK"

Keyword Lifesteal

เมื่อการ์ดที่มีคำว่า Lifesteal สร้างความเสียหาย จะฟื้นฟูพลังชีวิตให้แก่ Hero เรา เท่ากับความเสียหายที่ทำได้

alt="LS"

Adventure ใหม่ Icecrown Citadel

Icecrown Citadel ต่างจาก Adventure ที่ผ่านมาคือเป็น Adventure ที่สามารถเข้าเล่นได้ฟรี ไม่ต้องจ่ายเงินปลดล็อกใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อเคลียปฐมบทสำเร็จจะได้รับการ์ด Death Knights แบบสุ่ม 1 ใบ และเมื่อเคลีย Adventure สำเร็จจะได้รับแพคการ์ดเสริมใหม่ทั้งหมด 3 ชุด

alt="ICC"

ที่มา – us.battle.net

Get latest news from Blognone